2024-10-12 21:22:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/12/van-quyet-gia-tu-dt-viet-nam-hlv-kim-sang-sik-noi-loi-cam-on-1728742910393.jpg
Array

Văn Quyết giã từ ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik nói lời cảm ơn

Chiều tối 12/10, trong khuôn khổ FIFA Days, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu với Ấn Độ trên sân Thiên Trường.

Trong 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Kim Sang-sik tỏ ra lấn lướt. Sau quả phạt đền hỏng ăn của Quế Ngọc Hải, người hâm mộ Việt Nam đã có cơ hội ăn mừng với pha ra chân của Bùi Vĩ Hào, bàn thắng được tính là pha phản lưới nhà của thủ thành Gurpreet Singh Sandhu. Tuy nhiên sang hiệp 2, sự chủ quan và thiếu tập trung ở hàng thủ khiến khung thành Việt Nam phải rung lên bởi cú lốp bóng đẳng cấp của Farukh Choudhary. Dù đã nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu, những Các chiến binh Sao Vàng đã không thể tìm thấy bàn thắng vươn lên dẫn trước và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

HLV Kim Sang-sik. Ảnh: VFF.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Kim Sang-sik tiết lộ Nguyễn Văn Quyết đã quyết định chia tay sự nghiệp đội tuyển Quốc gia.

Văn Quyết chia sẻ với tôi về kế hoạch nghỉ hưu. Hôm nay, anh ấy không đấu cả trận nhưng tôi biết người hâm mộ rất tôn trọng anh ấy. Anh ấy đã chơi tốt, và tôi muốn cảm ơn anh ấy vì đã cống hiến cho ĐTQG Việt Nam,” VTC News dẫn lời HLV Kim Sang-sik.

Tôi đã trao đổi với Văn Quyết trước trận. Anh ấy đã nói về kế hoạch dừng thi đấu. Tôi gọi Văn Quyết lên tuyển lần này vì đội tuyển đang thiếu tiền đạo. Tôi cũng gọi thêm Vĩ Hào để thử nghiệm cùng Tiến Linh. Tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ tốt cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai,” vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Văn Quyết từ giã ĐT Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC.

Ở trận đấu trên sân Thiên Trường ngày hôm nay, Nguyễn Văn Quyết được HLV Kim Sang-sik tung vào sân trong hiệp 2 và đã tạo ra những điểm sáng nhất định. Dù vậy nỗ lực của Văn Quyết và đồng đội đã không được cụ thể hóa thành bàn thắng qua đó đành chấp nhận kết quả hòa chung cuộc 1-1. Với trận hòa này, đội tuyển Việt Nam mang đến nhiều nỗi lo khi mà AFF Cup 2024 đang đến gần.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 cây cảnh này, hợp cả 5 Mệnh, trồng trước nhà, hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Có những cây đặc trưng phù hợp với từng Mệnh, từng tuổi. Nhưng cũng có những cây phù hợp với cả 5 mệnh, điển...

Cha mẹ thuộc 4 tuổi này hợp sinh con năm Ất Tỵ 2025 nhất

Cha mẹ có dự định sinh con năm Ất Tỵ 2025 có thể tham khảo các thông tin dưới đây. Em bé sinh năm 2025...

Vì Quả bóng Vàng, Mbappe đánh đổi thời gian ở ĐT Pháp

Các báo cáo từ Foot Mercato cho biết, Kylian Mbappe đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng 2025. Cầu thủ thuộc biên chế Real...

3 loại cây “thịnh vượng” nhất định phải có 1 chậu trong phòng khách, nghe tên là biết giàu sang

Cây cảnh phong thủy còn có nhiều công dụng và ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy. Dưới đây là 3 loại cây thịnh vượng...