2024-10-12 20:31:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/12/toi-nghi-man-united-nen-chon-cau-ay-thay-vi-tuchel-1728739899431.jpg
Array

“Tôi nghĩ Man United nên chọn cậu ấy thay vì Tuchel”

Tương lai HLV Ten Hag đang bị đặt nghi vấn lớn tại Man United. Dù đã được giới chủ bạo chi để nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè qua, nhà cầm quân người Hà Lan chưa thể giúp Quỷ Đỏ đạt nhiều bước tiến tích cực trên sân cỏ.

Sau 7 vòng đầu Premier League, Man United ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ vỏn vẹn 8 điểm. Trong khi đó ở Europa League, dù mới chỉ chạm trán 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Twente và Porto, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa biết đến mùi thắng lợi.

Đầu tuần này, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã tổ chức 1 cuộc họp bất thường nhưng cuối cùng vẫn chọn tin tưởng Ten Hag. Tuy nhiên báo chí Anh nhiều ngày qua đồng loạt khẳng định Man United sẵn sàng bổ nhiệm Thomas Tuchel vào ghế nóng nếu đội nhà tiếp tục lao đao thời gian tới.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Football Insider, cựu CEO Everton, Wyness cho rằng Man United nên mời huyền thoại Michael Carrick vào ghế nóng thay vì nhà cầm quân người Đức.

“Đang xuất hiện nhiều tin đồn giữa Man United với Tuchel. Nhưng tôi nghĩ Man United nên mời 1 HLV có phong cách như 1 nhà quản lý giống Carrick, người đã quá hiểu CLB để hồi sinh bản sắc cũ thay vì tên tuổi lớn như Tuchel. Carrick đã chứng minh mình là 1 HLV giỏi nhưng không biết Sir Jim Ratcliffe đang nghĩ sao lúc này. Họ bắt đầu gặt hái được thành quả sau 1 mùa giải thất bại nhưng vẫn còn nhiều vấn đề tại Man United. Mùa giải đã trôi qua 7 vòng nhưng mọi thứ chưa ổn”, Wyness nói.

Carrick được tiến cử tiếp quản ghế nóng tại Man United.

Carrick từng 12 năm khoác áo Man United giai đoạn 2006-2018 và để lại nhiều di sản đáng nhớ tại sân Old Trafford với hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Hiện cựu tiền vệ 43 tuổi đang dẫn dắt CLB thuộc Championship, Middlesbrough. Đội chủ sân Riverside hiện xếp thứ 9 trên BXH với 14 điểm sau 9 vòng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 cây cảnh này, hợp cả 5 Mệnh, trồng trước nhà, hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Có những cây đặc trưng phù hợp với từng Mệnh, từng tuổi. Nhưng cũng có những cây phù hợp với cả 5 mệnh, điển...

Cha mẹ thuộc 4 tuổi này hợp sinh con năm Ất Tỵ 2025 nhất

Cha mẹ có dự định sinh con năm Ất Tỵ 2025 có thể tham khảo các thông tin dưới đây. Em bé sinh năm 2025...

Vì Quả bóng Vàng, Mbappe đánh đổi thời gian ở ĐT Pháp

Các báo cáo từ Foot Mercato cho biết, Kylian Mbappe đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng 2025. Cầu thủ thuộc biên chế Real...

3 loại cây “thịnh vượng” nhất định phải có 1 chậu trong phòng khách, nghe tên là biết giàu sang

Cây cảnh phong thủy còn có nhiều công dụng và ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy. Dưới đây là 3 loại cây thịnh vượng...