2024-10-12 19:00:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/12/untitled-1-200647.jpg
Array

MC Quyền Linh nghi ngờ Hương Giang “gian lận” tại show thiện nguyện

Tập 104 của chương trình “Mái Ấm Gia Đình Việt” vừa được phát sóng, mang đến những khoảnh khắc xúc động khi hoa hậu Hương Giang và người mẫu Phú Cường góp sức giúp đỡ trẻ em mồ côi, vượt qua thử thách và mang về tổng số tiền thưởng 105 triệu đồng.

1728716196-img_9978

Dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, hai khách mời đặc biệt này đã cùng tham gia thử thách, giúp đỡ ba hoàn cảnh khó khăn là em Y Thơ, Đinh Thị Mưa và Nguyễn Gia Linh. Trong phần thi phụ, Hương Giang và Phú Cường đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ tìm gạch, mang về quyền ưu tiên cho các gia đình. Thử thách đòi hỏi sự tập trung và trí nhớ tốt khi họ phải tìm ra 5 cặp gạch có hoa văn giống nhau. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ khán giả, cả hai đã hoàn thành xuất sắc.

Dù MC Quyền Linh vui vẻ nhận xét khán giả đã “chỉ điểm” cho hai người chơi, Hương Giang và Phú Cường đều khẳng định họ tự tin vào khả năng của mình. Dẫu vậy, MC Quyền Linh vẫn cảm ơn khán giả vì sự cổ vũ nhiệt tình.

1728716137-img_9844

Ở phần thi chính, Hương Giang và Phú Cường cùng các em nhỏ tham gia thử thách hái trái cây. Người chơi phải dùng ống nhựa dài để hái trái cây, vượt qua chướng ngại vật và ném vào vạch đích. Khi MC Quyền Linh hướng dẫn luật chơi, Hương Giang liên tục khen ngợi kỹ năng của nam MC và đề nghị anh cùng tham gia thử thách. Mặc dù từ chối tham gia do đã “chơi nhiều ngày”, Quyền Linh vẫn cổ vũ nhiệt tình và hỗ trợ các đội hoàn thành phần thi.

1728716234-img_0020

Kết thúc các vòng thi, gia đình em Y Thơ giành giải thưởng 15 triệu đồng, gia đình Nguyễn Gia Linh nhận 20 triệu đồng, và gia đình Đinh Thị Mưa bước vào vòng đặc biệt, nhận được giải thưởng 70 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

1728716267-img_9801

Điểm nhấn cảm động của chương trình chính là khi khán giả địa phương cùng các mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ hơn 60 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi. Hương Giang, Phú Cường và MC Quyền Linh đã tranh thủ thời gian giải lao để nhận tiền quyên góp từ khán giả, giúp lan tỏa tinh thần nhân ái đến cộng đồng.

Ngoài ra, Hương Giang còn tặng cho em Nguyễn Gia Linh một chiếc điện thoại mới, và đạo diễn chương trình, ông Trần Đình Phương, quyết định hỗ trợ Gia Linh mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến khi em tròn 18 tuổi. Tình cảm và sự đóng góp của các nghệ sĩ cùng khán giả đã mang đến niềm hy vọng và nguồn động lực lớn lao cho các em nhỏ trong chương trình.

Chương trình “Mái Ấm Gia Đình Việt” phát sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 cây cảnh này, hợp cả 5 Mệnh, trồng trước nhà, hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Có những cây đặc trưng phù hợp với từng Mệnh, từng tuổi. Nhưng cũng có những cây phù hợp với cả 5 mệnh, điển...

Cha mẹ thuộc 4 tuổi này hợp sinh con năm Ất Tỵ 2025 nhất

Cha mẹ có dự định sinh con năm Ất Tỵ 2025 có thể tham khảo các thông tin dưới đây. Em bé sinh năm 2025...

Vì Quả bóng Vàng, Mbappe đánh đổi thời gian ở ĐT Pháp

Các báo cáo từ Foot Mercato cho biết, Kylian Mbappe đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng 2025. Cầu thủ thuộc biên chế Real...

3 loại cây “thịnh vượng” nhất định phải có 1 chậu trong phòng khách, nghe tên là biết giàu sang

Cây cảnh phong thủy còn có nhiều công dụng và ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy. Dưới đây là 3 loại cây thịnh vượng...