2024-10-12 20:03:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/12/marcus-rashford-surrounds-himself-with-people-who-tell-him-what-he-wants-to-hear-because-of-who-he-is-1728738013746.jpg
Array

Benni McCarthy: Mọi người nói những gì Rashford muốn nghe

Marcus Rashford trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United, nổi lên trong mùa giải 2015/16 với năm bàn thắng sau 11 trận đấu ở nửa sau mùa giải.

Trong tám năm, Rashford ghi được 135 bàn trong 413 trận, thường xuyên nổi lên như một ngôi sao sáng tại Old Trafford. Ngoài sân cỏ, anh còn nhận Huân chương MBE vì những nỗ lực giải quyết nạn đói trẻ em.

Tuy nhiên, gần đây, cầu thủ 26 tuổi này gặp phải một chút khó khăn. Anh chỉ ghi được tám bàn thắng vào mùa giải trước khi Man Utd xếp thứ 8 tại Premier League. Anh cũng thấy đối diện hàng loạt rắc rối vì bỏ tập luyện sau một buổi tiệc rượu tequila kéo dài 12 giờ ở Belfast và đi hộp đêm sau khi Quỷ đỏ thua trận derby gặp Manchester City vào tháng 10.

Rashford sa sút tại Man Utd.

Hiện tại, cựu HLV Man Utd, Benni McCarthy tiết lộ những câu chuyện liên quan đến Rashford trên SuperSport Unplugged:

“Rashford là con người đặc biệt. Cậu ấy có trái tim trong sáng và là người đúng kiểu mẫu Man Utd từ bên trong cho đến bên ngoài”.

“Cậu ấy đối với tôi, tôi thường đi thẳng vào vấn đề thay vì đưa ra những lời nịnh nọt. Tôi chỉ là người thẳng thắn và tôi nghĩ có lẽ Rashford không có đủ cá nhân thẳng thắn với mình trong cuộc sống. Mọi người đều nói với Rashford những điều cậu ấy muốn nghe bởi chính con người cậu ấy“.

“Tôi thì chỉ hành xử bình thường và tôi nghĩ Rashford trân trọng điều đó. Vì vậy, cậu ấy tìm đến tôi để lấy lời khuyên, dù đó là lời khuyên nào đi chăng nữa. Chúng tôi vẫn nhắn tin cho nhau”.

Lúc này, Rashford không nằm trong kế hoạch đá Nations League của tuyển Anh. Số 10 Quỷ đỏ cần tìm lại phong độ để tìm lại suất thi đấu cho Tam sư.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cha mẹ thuộc 4 tuổi này hợp sinh con năm Ất Tỵ 2025 nhất

Cha mẹ có dự định sinh con năm Ất Tỵ 2025 có thể tham khảo các thông tin dưới đây. Em bé sinh năm 2025...

Vì Quả bóng Vàng, Mbappe đánh đổi thời gian ở ĐT Pháp

Các báo cáo từ Foot Mercato cho biết, Kylian Mbappe đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng 2025. Cầu thủ thuộc biên chế Real...

3 loại cây “thịnh vượng” nhất định phải có 1 chậu trong phòng khách, nghe tên là biết giàu sang

Cây cảnh phong thủy còn có nhiều công dụng và ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy. Dưới đây là 3 loại cây thịnh vượng...

5 cách giúp bạn giải phóng khỏi “mớ bòng bong” của công việc

Nếu bạn đang thấy mệt mỏi với công việc, hãy thử áp dụng một số cách sau đây để giải phóng bản thân khỏi...