2024-10-12 19:27:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/12/tottenham-ace-micky-van-de-ven-says-manchester-united-have-two-top-players-despite-spurs-old-trafford-win-1728735328880.jpg
Array

Hậu vệ Spurs ca ngợi 2 tiền đạo ‘hàng đầu’ của M.U

Van de Ven đã có một màn trình diễn xuất sắc cho Tottenham trong ngày hôm đó với 1 pha kiến ​​tạo, nhưng khả năng phòng ngự của anh giúp chống lại mối đe dọa từ hàng tiền đạo của Manchester United mới thật sự nổi bật.

Trong khi đó, người đồng hương Hà Lan Joshua Zirkzee của anh thường bị chỉ trích vì sự phung phí tại Man United, nhưng Van de Ven biết Zirkzee có thể là đối thủ đáng sợ như thế nào, và việc Rasmus Hojlund vào sân từ băng ghế dự bị cũng nguy hiểm không kém.

Van de Ven nói với Voetbal Primeur: “Tất cả các tiền đạo ở Premier League đều là những cầu thủ nguy hiểm. Nếu bạn không đủ sắc sảo, anh ta có thể dễ dàng vượt qua.”

Van de Ven trong trận gặp M.U.

“Chúng tôi vừa chơi với Man United và bạn đối đầu với Joshua Zirkzee. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Sau đó, Rasmus Hojlund vào sân. Cũng là một cầu thủ hàng đầu. Đó là những trận đấu mà bạn chờ đợi.”

Dù có những tiền đạo đầy tiềm năng, M.U đã không ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League và mới có 5 bàn thắng sau 7 trận, làm dấy lên mối lo ngại ngày càng tăng về việc liệu Ten Hag có thực sự biết cách khai thác các tiền đạo tài năng hay không.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Kelleher thừa nhận tiêu chuẩn điên rồ tại Liverpool

Trải qua 7 vòng đấu tại Premier League, Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm. Ngoại trừ trận thua tai hại trước...

“Cậu ấy có những pha chạm bóng của Chúa”

Yamal đang có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp hơn 1 năm qua. Mùa giải 2023/24, dù mới 16 tuổi nhưng cầu...

McCarthy ủng hộ Ten Hag tiếp tục dẫn dắt Man Utd

Benni McCarthy, cựu trợ lý của Man Utd, vừa đưa ra quan điểm ủng hộ mạnh mẽ Erik ten Hag trong bối cảnh áp...

Lời thỉnh cầu khiến Man United toát mồ hôi

Bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của Man United phiên chợ hè năm ngoái, Hojlund đang trải qua những ngày tháng không...

Cách trồng cây mộc hương ra nhiều hoa, trồng một cây trước nhà vừa có hoa thơm vừa hút tài lộc

Cây mộc hương là loại cây lâu năm, cho bóng mát, hoa có thể dùng làm trà, làm bánh... Để trồng mộc hương bạn...