2024-10-12 18:07:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/12/chu-tich-ra-tay-indonesia-co-ngay-hang-chat-1728731261603.jpg
Array

Chủ tịch ra tay, Indonesia có ngay hàng chất

Những cầu thủ nhập tịch đang đóng góp to lớn vào thành công của bóng đá Indonesia. Thừa thắng xông lên, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) tiếp tục đẩy mạnh chính sách nhập tịch của mình.

Mới đây Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir đã chính thức đăng tải hình ảnh bắt tay với Kevin Diks, người được cho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Indonesia thời gian tới.

“Ăn trưa với các cầu thủ FC Copenhagen gốc Indonesia,” người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Indonesia đăng tải trên trang cá nhân.

Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir bắt tay với ‘tân binh’ tuyển Indonesia.

“Chào mừng bạn đến với Đội tuyển Quốc gia Indonesia, @kevindiks2,” vị chủ tịch gốc Hoa nói thêm.

Thực tế, thông tin Kevin Diks sẽ khoác áo Tim Garuda đã rộ lên trên truyền thông Indonesia cách đây không lâu nhưng chính sự quyết liệt của Liên đoàn bóng đá nước này cũng sự thái độ tích cực của Chủ tịch Erick Thohir mà mọi thứ mới trở nên suôn sẻ lẫn chóng vánh như vậy.

Được biết Kevin Diks hiện đang chơi cho FC Copenhagen. Cầu thủ 28 tuổi đã ra sân 18 lần cho CLB Hy Lạp ở mùa giải này. Trong quá khứ, Kevin Diks từng khoác áo Fiorentina và Empoli tại Serie A hay Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan. Hậu vệ sinh năm 1996 cũng từng khoác áo các tuyến trẻ Hà Lan từ U19, U20 đến U21 nhưng chưa 1 lần được gọi lên đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Indonesia đang ghi dấu ấn mạnh mẽ tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: PSSI.

Ngoài vị trí trung vệ, Kevin Diks cũng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái lẫn cánh phải. Cựu sao Fiorentina được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Indonesia gia tăng sức mạnh hòng hướng đến mục tiêu giành vé dự VCK World Cup 2026.

Tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã giành được 3 điểm sau 3 trận hòa với các đối thủ Ả Rập Saudi, Australia và mới nhất là Bahrain. Indonesia đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách Trung Quốc ngày 15/10 tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

McCarthy ủng hộ Ten Hag tiếp tục dẫn dắt Man Utd

Benni McCarthy, cựu trợ lý của Man Utd, vừa đưa ra quan điểm ủng hộ mạnh mẽ Erik ten Hag trong bối cảnh áp...

Lời thỉnh cầu khiến Man United toát mồ hôi

Bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của Man United phiên chợ hè năm ngoái, Hojlund đang trải qua những ngày tháng không...

Cách trồng cây mộc hương ra nhiều hoa, trồng một cây trước nhà vừa có hoa thơm vừa hút tài lộc

Cây mộc hương là loại cây lâu năm, cho bóng mát, hoa có thể dùng làm trà, làm bánh... Để trồng mộc hương bạn...

Bây giờ, người dùng đã có thể đăng ký 5G và trải nghiệm tốc độ Internet cao gấp 10 lần so với mạng 4G

Hiện Viettel có các gói cước trải nghiệm 5G dao động từ 135.000 đến 2.000.000 đồng, ưu tiên những khách hàng muốn trải...

Tổng thống Brazil gây tranh cãi khi muốn loại cầu thủ thi đấu ở châu Âu

Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva vừa đưa ra một đề xuất gây sốc trong giới bóng đá: chỉ sử dụng cầu...