2024-10-12 17:24:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/12/trust-me-when-i-tell-you-romano-provides-big-update-on-future-of-out-of-favour-chelsea-ace-1728726282199.jpg
Array

Romano làm rõ tin đồn Mudryk rời Chelsea vào tháng 1

Mudryk đã phải vật lộn tại Chelsea kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2023 với mức giá ban đầu là 62,5 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk. Với sự xuất hiện của Jadon Sancho, Pedro NetoJoao Felix, anh càng gặp khó trong việc cạnh tranh suất ra sân.

Những tài năng Nam Mỹ là Estevao WillianKendry Paez sẽ đến Chelsea vào năm 2025, đây thực sự là mùa giải quyết định sự nghiệp của Mudryk tại Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh này hiện là lựa chọn thứ hai sau Jadon Sancho ở cánh trái, nhưng anh đã gây ấn tượng với những màn trình diễn gần đây. Trong 3 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, anh đã có 2 pha kiến ​​tạo và 1 bàn thắng.

Mudryk sẽ chiến đấu ở Chelsea.

Mặc dù vậy, đã có những tin đồn cho rằng Mudryk có thể tìm cách rời đi vào tháng 1. Romano đã cập nhật về tình hình: “Hãy tin tôi khi tôi nói với bạn rằng Mykhailo Mudryk là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới bóng đá, bởi vì anh ấy làm việc cực kỳ chăm chỉ, cực kỳ mạnh mẽ để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình mỗi ngày.”

“Đây chính là ý tưởng của họ. Anh ấy muốn thành công tại Chelsea. Anh ấy muốn thể hiện tốt nhất cho Chelsea. Và Chelsea hoàn toàn chờ đợi và tin tưởng anh ấy.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

McCarthy ủng hộ Ten Hag tiếp tục dẫn dắt Man Utd

Benni McCarthy, cựu trợ lý của Man Utd, vừa đưa ra quan điểm ủng hộ mạnh mẽ Erik ten Hag trong bối cảnh áp...

Lời thỉnh cầu khiến Man United toát mồ hôi

Bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của Man United phiên chợ hè năm ngoái, Hojlund đang trải qua những ngày tháng không...

Cách trồng cây mộc hương ra nhiều hoa, trồng một cây trước nhà vừa có hoa thơm vừa hút tài lộc

Cây mộc hương là loại cây lâu năm, cho bóng mát, hoa có thể dùng làm trà, làm bánh... Để trồng mộc hương bạn...

Bây giờ, người dùng đã có thể đăng ký 5G và trải nghiệm tốc độ Internet cao gấp 10 lần so với mạng 4G

Hiện Viettel có các gói cước trải nghiệm 5G dao động từ 135.000 đến 2.000.000 đồng, ưu tiên những khách hàng muốn trải...

Tổng thống Brazil gây tranh cãi khi muốn loại cầu thủ thi đấu ở châu Âu

Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva vừa đưa ra một đề xuất gây sốc trong giới bóng đá: chỉ sử dụng cầu...