2024-10-12 16:48:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/12/diem-tin-bong-da-chau-a-1210-sao-viet-kieu-ra-mat-dt-algeria-bao-an-do-doan-doi-nha-thua-tham-1728722623398.jpg
Array

Điểm tin bóng đá châu Á 12/10: Sao Việt kiều ra mắt ĐT Algeria; Báo Ấn Độ đoán đội nhà thua thảm

Sao Việt kiều ra mắt ĐT Algeria: Cầu thủ Việt kiều Ibrahim Maza vừa có màn ra mắt ĐT Algeria trong trận đấu với Togo ở vòng loại CAN 2025. Sau khi vào sân từ phút 89, anh đã có pha tiền kiến tạo, tình huống Amoura ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 90+5. Chiến thắng này giúp Algeria đứng đầu bảng E tại vòng loại CAN 2025 với 9 điểm sau 3 trận.

Thần đồng Việt kiều Ibrahim Maza ra mắt ĐT Algeria.

Thanh Hóa có ngoại binh mới: Trong danh sách đăng ký dự Cúp Quốc gia 2024/2025, ở hàng thủ, Thanh Hóa bất ngờ công bố một cái tên mới là trung vệ Igor Salatiel Silva. Được biết, đây chính là tân binh vừa cập bến xứ Thanh và là ngoại binh thứ 6 của CLB này ở mùa giải 2024/25. Đây là cầu thủ sinh năm 2000 tại Brazil, sở hữu chiều cao 1m90, từng thi đấu ở đội trẻ của một số đội bóng có tiếng của Brazil như Santa Cruz, Flamengo, Monte Azul… Mùa giải gần nhất (2023), anh đầu quân cho CLB Al Jahra của Kuwait.

Bình Phước tổ chức lễ khai mạc chính thức Cúp Quốc gia: Cúp quốc gia 2024/25 đang rất được mong chờ với sự tranh tài của 25 đội bóng từ V.League và giải Hạng Nhất. Giải đấu dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 19/10. Mới đây, BTC giải đấu đã đưa ra một số thông báo về công tác chuẩn bị cho ngày khai mạc giải đấu năm nay. Theo đó, buổi lễ khai mạc chính thức sẽ được tổ chức trên SVĐ Bình Phước, nơi diễn ra trận đấu giữa CLB Bình Phước và CLB trẻ TPHCM diễn ra. Lễ khai mạc sẽ được tiến hành trong 10 phút, từ 16h50 đến 17h00.

Bình Phước miễn phí vé vào sân: CLB Bình Phước đã xin được tặng toàn bộ vé vào cửa tới NHM trong tất cả các trận đấu, sau khi được các mạnh thường quân ủng hộ mua vé cả mùa giải 2024/2025. Được biết, vé của cả mùa giải đã được quý mạnh thường quân, các vị khách quý và những NHM ủng hộ 100% trong vòng 15 phút. Những vị khách quý ủng hộ từ 5 triệu đến 100 triệu đều đồng ý sẽ tặng phần lớn ghế ngồi của mình cho những cổ động viên nhiệt huyết của CLB.

Báo Ấn Độ đoán đội nhà thua thảm: Trang Firstpost (Ấn Độ) mới đây đã thu hút sự quan tâm khi đưa ra dự đoán về kết quả màn “thử lửa” giữa ĐTQG nước này vs ĐT Việt Nam. Cụ thể, trang Firstpost cho rằng ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng cách biệt trước ĐT Ấn Độ trên sân Thiên Trường với tỷ số chung cuộc 3-0. Tờ báo cho biết: “ĐT Ấn Độ đang vật lộn để cải thiện phong độ. Đội của chúng ta cũng chưa thắng trận nào kể từ tháng 11/2023 khi đánh bại Kuwait trên sân khách ở vòng loại World Cup và hiện chỉ đang xếp hạng 126 thế giới”.

Báo Ấn Độ bi quan cho đội nhà trước Việt Nam.

Thái Lan được FIFA cộng số điểm lớn: Tối ngày 11/10, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng 3-1 trước Philippines tại trận bán kết King’s Cup 2024. Với kết quả trên, “Voi chiến” được cộng số điểm lớn trên BXH FIFA. Cụ thể, theo tính toán của chuyên trang FootRanking, ĐT Thái Lan dự kiến sẽ tăng 2 bậc (từ hạng 100 lên hạng 98 thế giới) do được cộng 3,4 điểm (từ 1223,06 lên 1226,46 điểm).

Thần đồng bóng đá Thái Lan hạnh phúc vì cú đúp vào lưới Philippines: Tiền đạo Suphanat Mueanta chính là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Thái Lan ở gặp ĐT Philippines với cú đúp bàn thắng. Sau màn đọ sức, anh cho biết: “Điều quan trọng hơn việc ghi bàn là đội đã giành chiến thắng, điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn vì mọi người trong đội đều giúp đỡ nhau chơi, nhưng tôi đã ghi bàn thắng nên tôi đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Suphanat Mueanta ghi cú đúp giúp Thái Lan đánh bại Philippines tại bán kết King’s Cup.

Sơn La giành chiến thắng đầu tiên ở giải U19 nữ Quốc gia: Trận đấu sớm nhất của lượt 8 là cuộc đọ sức giữa Sơn La và Zantino Vĩnh Phúc. Sơn La có thể xem là đội bóng sở hữu kết quả “kỳ lạ” nhất khi họ mới thua 1 trong 7 trận đã thi đấu nhưng cũng chưa từng giành chiến thắng. Do đó, thầy trò HLV Lường Văn Chuyên rất kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Nỗ lực của họ đã được đền đáp với 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

Đội futsal số 1 Việt Nam thua đội bóng của trường đại học: CLB Thái Sơn Nam hiện đang tham dự một giải giao hữu quốc tế. Đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam đã bất ngờ để thua 0-1 trước đội chủ nhà Trường Đại học Đồng Tháp. Ở trận này, HLV Nguyễn Bảo Trung chủ động xoay tua đội hình để những cầu thủ trẻ, ít có cơ hội vào sân thi đấu. Dù vậy, kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến ngôi đầu bảng của Thái Sơn Nam. Cuối cùng, họ vẫn dẫn đầu bảng A với 6 điểm, từ đó giành quyền vào bán kết giải đấu. Trước đó, Thái Sơn Nam đã đánh bại CLB Thai Port với tỷ số 4-0 và 3-2 trước Khí Cà Mau.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 năm tới rũ sạch vận xui: 3 tuổi đạp trúng Hố Vàng, nhà lầu xe hơi đủ cả

Theo những quan sát và dự đoán từ các chuyên gia phong thủy, ba con giáp này không chỉ đạt được thành tựu rực...

“Tôi nghĩ Man United nên chọn cậu ấy thay vì Tuchel”

Tương lai HLV Ten Hag đang bị đặt nghi vấn lớn tại Man United. Dù đã được giới chủ bạo chi để nâng cấp...

Tử vi ngày 13/10, con số may mắn mang cát tinh chiếu rọi cho 12 cung hoàng đạo phát tài giàu có

Những con số này có thể mang theo lời nhắn vui vẻ của vũ trụ tới các cung hoàng đạo. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số...

Từ 11/10 đến 1/11, 4 con giáp ung dung giẫm lên may mắn, bơi trong núi tiền

Từ 11/10 đến 1/11, vận may rực rỡ, 4 con giáp tài lộc dồi dào, sự nghiệp thuận lợi, cuộc sống đủ đầy an...

Nam ca sĩ Việt mất tích hai tháng, vợ phải đăng lên Facebook

Trang hơn nam ca sĩ rocker 6 tuổi tuy nhiên đó không phải là rào cản của cặp đôi. Sau nhiều biến cố, hiện tại cuộc sống của họ ngày càng gắn kết và hạnh phúc.