2024-10-12 16:02:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/12/cong-phuong-hoang-duc-va-the-chan-vac-o-hang-nhat-1728723760349.jpg
Array

Công Phượng, Hoàng Đức và thế chân vạc ở Hạng Nhất

Với việc Đặng Văn Lâm, Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Hoàng Đức đều chuyển xuống Hạng Nhất thi đấu, sân chơi này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới. Đặc biệt phải kể đến thế chân vạc giữa PVF-CAND – đương kim Á quân mùa trước, Bình Phước – CLB từng cán đích trong top 3 và Phù Đổng Ninh Bình – đại gia mới nổi của giải.

Bình luận về cục diện đua tranh ở Hạng Nhất, chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận xét trên báo Thanh Niên cho biết: “Từng bước đi một, các tuyển thủ Việt Nam sẽ giúp giải đấu đáng xem hơn, đặc biệt trong những cuộc đối đầu nội bộ giữa các đội có lực lượng mạnh như Ninh Bình, Bình Phước hay PVF-CAND.

Công Phượng là tân binh đáng xem của Bình Phước. Ảnh: Bình Phước FC.

Nhiều người lo ngại Văn Lâm, Công Phượng hay các tuyển thủ quốc gia đang chơi ở giải Hạng Nhất khó phát triển, nhưng thực ra có tiến bộ hay không trước tiên còn phụ thuộc vào thái độ tập luyện và tính chuyên nghiệp của từng người, sau đó là môi trường tập luyện và thi đấu.

Sẽ có hoài nghi rằng khi các ngôi sao nhận mức phí hợp đồng hay lương thưởng lớn như vậy, họ có còn muốn nỗ lực thì điều này thời gian sẽ trả lời. Nếu các ngôi sao vẫn tận hiến, giải Hạng Nhất sẽ rất thú vị“. 

Dự kiến, giải Hạng Nhất sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 26/10. Vòng đấu đầu tiên, Bình Phước sẽ gặp Hòa Bình, Ninh Bình chạm trán Khánh Hòa trong khi PVF-CAND đụng độ Long An.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ederson “ngại” nhắc đến Pep Guardiola

Ederson Moraes được huấn luyện viên Pep Guardiola ký hợp đồng vào năm 2017. Kể từ đó, anh đã khẳng định mình là một...

Benni McCarthy: Mọi người nói những gì Rashford muốn nghe

Marcus Rashford trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United, nổi lên trong mùa giải 2015/16 với năm bàn thắng sau 11 trận...

Showbiz 11/10: Hồ Hoài Anh bất ngờ nhắc đến Lưu Hương Giang, Nam Thư tái xuất sau ồn ào “người thứ ba”

Hồ Hoài Anh cho biết, Lưu Hương Giang cũng đã xác nhận trở thành một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn cho...

ĐT Việt Nam vẫn bị Ấn Độ cầm hòa trên sân Thiên Trường

Chiều ngày 12/10, đoàn quân HLV Kim Sang-sik bước vào màn đọ sức cùng ĐT Ấn Độ thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 10...

Salah rời tuyển Ai Cập, quay trở lại Liverpool

Sau khi ghi 1 bàn thắng góp công giúp Ai Cập đánh bại Mauriatine với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ vòng loại CAN...