2024-10-12 09:23:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/12/nong-real-xac-dinh-tan-binh-o-cho-dong-2025-1728699802755.jpg
Array

NÓNG! Real xác định tân binh ở chợ đông 2025

Mùa trước, HLV Carlo Ancelotti từng rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng cho 2 vị trí trung vệ khi bộ đôi Eder MilitaoDavid Alaba đứt dây chằng chéo trước (ACL) nghỉ dài hạn, nhà cầm quân người Italy thường xuyên phải kéo hậu vệ cánh Dani Carvajal hoặc tiền vệ trụ Aurelien Tchouameni đá cặp cùng Antonio Rudiger nơi trái tim hàng thủ.

Bước sang mùa này, tình hình không có nhiều biến chuyển tích cực với chiến lược gia 65 tuổi khi Militao liên tục dính chấn thương vặt còn Alaba cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng sung mãn.

Vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn khi phương án chữa cháy đáng tin cậy, Cavarjal đã dính ACL, phải nghỉ toàn bộ phần còn lại chiến dịch hiện tại, trong khi đó, một số tài năng trẻ đủ sức được đôn lên đội 1 như Joan Martinez hay Ramon Jacobo cũng không thể thi đấu thời gian tới vì các vấn đề thể trạng khác nhau.

Trong tay Ancelotti chỉ còn duy nhất 2 trung vệ đúng nghĩa là Rudiger và Jesus Vallejo. Trong bối cảnh chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa bóng, theo nguồn tin mới đây từ nhà báo Romano, ban lãnh đạo Real quyết định sẽ chi tiền chiêu mộ 1 trung vệ ở phiên chợ đông tới nhằm xoa dịu cơn khủng hoảng hàng thủ.

Ancelotti chuẩn bị đón thêm tân binh.

Cũng theo đồn đoán, hàng loạt trung vệ tên tuổi ở châu Âu đã lọt vào danh sách mua sắm của Kền Kền Trắng, tiêu biểu có Goncalo Inacio (Sporting Lisbon), Giorgio Scalvini (Atalanta), Antonio Silva (Benfica) hay Nathan Zeze (Nantes).

Vài ngày trước, báo chí Pháp cũng gây bất ngờ khi khẳng định trung vệ William Saliba của Arsenal đã trở thành mục tiêu trong mơ cho Real.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 phước lành lớn nhất mà ai cũng muốn có, chỉ cần sở hữu 1 thì làm gì cũng may mắn

3 phước lành lớn sẽ giúp bạn thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Mong bạn có đủ.Gặp được người thầy dạy dỗ mình nên...

Năm 2025, Tốt nghiệp đại học vẫn gọi nhập ngũ: Ai mới được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự?

Khi đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng và đi làm mà công dân chưa qua tuổi 27 vẫn sẽ nhận được lệnh...

Quyết định của Southgate là tin vui cho Man Utd

Giữa bối cảnh tương lai HLV Erik ten Hag bị hoài nghi, ban lãnh đạo Man Utd đã nhắm đến Gareth Southgate. Sau khoảng...

NÓNG! Cú lừa xuất hiện ở Real

Guler gia nhập Real từ Fenerbahce ở phiên chợ hè năm ngoái nhưng suốt hơn 1 năm gắn bó, ngôi sao người Thổ Nhĩ...

Omorodion: Chúa không muốn tôi đến Chelsea

Samu Omorodion đã gần ký hợp đồng với câu lạc bộ Premier League. The Blues đã có một thỏa thuận trị giá 34 triệu...