2024-10-12 08:35:33
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/content/2024/10/12/img7272-0832.jpeg
Array

Có 3 thứ đặt đầu giường nợ nần kéo về, 2 thứ đặt dưới gối, gia đạo hưng thịnh

Việc sắp xếp đồ vật trong phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn liên quan đến tài vận và sự hưng thịnh của gia đạo. Đặt 3 thứ này ở đầu giường và 2 thứ dưới gối có thể giúp bạn tránh nợ nần và mang lại may mắn, thịnh vượng.

Theo phong thủy nhà ở, giường ngủ là nơi rất quan trọng, việc bài trí giường ngủ không đúng sẽ làm ảnh hưởng lớn tài sức khỏe, tài vận gia chủ. 

Có 3 thứ tuyệt đối không nên để ở đầu giường, đó là tượng thần Phật, gương soi và vật sắc nhọn

Có 3 thứ tuyệt đối không nên để ở đầu giường, đó là tượng thần Phật, gương soi và vật sắc nhọn

Tượng thần Phật

Một số gia đình để tượng thần Phật ở khu vực giường ngủ để tạo cảm giác bình an, được phù hộ. Tuy nhiên, đây là việc không nên làm.

Theo quan niệm dân gian, tượng thần Phật là vật vô cùng linh thiêng. Những thứ này cần đặt ở những nơi trạng trọng, tôn nghiêm chứ không nên để trong phòng ngủ hay để đầu giường.

Trong phong thủy, đặt tượng thần Phật ở đầu giường tức là cất giấu tài lộc, may mắn, gia chủ sẽ gặp khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp.

Trong phong thủy, đặt tượng thần Phật ở đầu giường tức là cất giấu tài lộc, may mắn, gia chủ sẽ gặp khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp.

Gương soi

Gia chủ nên tránh để gương soi ở phía đầu giường hoặc đối diện giường, đặc biệt là khi trong nhà có người già hoặc người yếu bóng vía. Những người này thường có giấc ngủ không sâu, dễ tỉnh giấc giữa đêm. Nếu trong trạng thái chưa tỉnh tháo mà đã nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ thì sẽ tạo cảm giác bất an, lo lắng.

Dao kiếm, đồ vật sắc nhọn

Những vật sắc nhọn như dao, kiếm được cho là mang theo nguồn sát khí nặng, dễ tạo áp lực lên công việc, gây bất an. Chúng có thể gây sát thương bất cứ lúc nào. Do đó, gia chủ nên tránh việc để những vật này ở ngay khu vực đầu giường ngủ.

Ngoài những quan niệm dân gian đã được lưu truyền từ lâu, ngày nay, chúng ta cũng cần tránh đặt một số vật khác ở đầu giường để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.

2 đồ vật phong thủy nên đặt dưới gối

Tiền xu cổ

Đối với người xưa, tiền xu chính là biểu tượng của may mắn. Những đồng xu va chạm vào nhau tạo ra tiếng leng keng vui tai, mang tới cảm giác của sự giàu có.

Đặt xâu tiền xu dưới gối

Đặt xâu tiền xu dưới gối

Để thu hút lộc về tiền bạc, gia chủ nên chọn những đồng xu có hình tròn, tượng trưng cho bầu trời, mang nguồn năng lượng dương, giúp của cải lưu thông dễ dàng. Giữa đồng xu có đục một lỗ hình vuông tượng trưng cho đất, mang nguồn năng lượng âm.

Những đồng xu tròn có đục lỗ vuông ở giữa tượng trưng cho sự hài hòa giữa trời và đất, âm và dương, được coi là cội nguồn của vạn vật. Đặt đồng xu cổ dưới gối có thể giúp kích thích phong thủy, thu hút tiền bạc. Số lượng tiền xu không thể đặt tùy tiện, 8 hoặc 16 xu là thích hợp nhất.

Ngoài ra, việc đặt tiền dưới gối cũng mang ý nghĩa của sự ổn định, bình an, hóa giải xung khắc, giúp gia đình trở nên êm ấm, hòa thuận.

Túi đậu đỏ

Người xưa tin rằng đậu đỏ là một trong những vật phẩm mang đến may mắn vì nó có màu đỏ đẹp mắt.

Người xưa tin rằng đậu đỏ là một trong những vật phẩm mang đến may mắn vì nó có màu đỏ đẹp mắt.

Họ sẽ lựa ra những hạt đậu chắc mẩy, còn nguyên vẹn, không bị sâu mọt. Nam sẽ dùng 7 hạt, nữ dùng 9 hạt bỏ vào một chiếc túi gấm nhỏ rồi thắt miệng túi lại. Đặt túi này dưới gối, 1 tuần thay đậu đỏ bên trong 1 lần.

Để túi đậu đỏ dưới gối được cho là có thể thu hút tình duyên, cầu cho đời sống tình cảm suôn sẻ, hanh thông.

Ngoài ra, người xưa cho rằng hạt đậu đỏ có màu đẹp mắt, tượng trưng cho sự may mắn. Âm thầm đặt hạt đậu đỏ dưới gối giúp hóa giải xui xẻo, thu hút may mắn, tăng tài lộc.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Năm 2025, Tốt nghiệp đại học vẫn gọi nhập ngũ: Ai mới được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự?

Khi đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng và đi làm mà công dân chưa qua tuổi 27 vẫn sẽ nhận được lệnh...

Quyết định của Southgate là tin vui cho Man Utd

Giữa bối cảnh tương lai HLV Erik ten Hag bị hoài nghi, ban lãnh đạo Man Utd đã nhắm đến Gareth Southgate. Sau khoảng...

NÓNG! Cú lừa xuất hiện ở Real

Guler gia nhập Real từ Fenerbahce ở phiên chợ hè năm ngoái nhưng suốt hơn 1 năm gắn bó, ngôi sao người Thổ Nhĩ...

Omorodion: Chúa không muốn tôi đến Chelsea

Samu Omorodion đã gần ký hợp đồng với câu lạc bộ Premier League. The Blues đã có một thỏa thuận trị giá 34 triệu...

Ngày Zirkzee bị 1 hậu vệ làm bẽ mặt

Sau 7 vòng đầu tiên Premier League 2024/25, tờ Give Me Sport đã liệt kê những gương mặt gây thất vọng nhất tại giải,...