2024-10-11 18:55:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/hoanghang0411/2024/10/11/ton-bang-bat-ngo-to-vo-cu-hang-du-muc-la-tieu-tam-200031.jpg
Array

Tôn Bằng bất ngờ tố vợ cũ Hằng Du Mục là tiểu tam?

Chiều 11/10, Tôn Bằng, chồng cũ người nước ngoài của Hằng Du Mục, đã đăng tải một loạt giấy tờ và chia sẻ những thông tin không tích cực về vợ cũ.

Tôn Bằng khẳng định rằng anh chỉ có một người vợ cũ trước khi gặp Hằng Du Mục, không phải hai như nhiều người đồn đoán. Theo anh, Tôn Bằng và Hằng Du Mục đã quen nhau qua mạng và gặp mặt tại khách sạn hai ngày sau đó.

Khi gặp Tôn Bằng, Hằng Du Mục đã kể về hoàn cảnh khó khăn của mình, khiến anh cảm thấy thương cảm. “Tôi và vợ cũ đã ly hôn khi cô ấy mang thai được 6 tháng. Tôi đã phạm sai lầm khi yêu một cô gái trẻ đẹp!” – Tôn Bằng chia sẻ.

Chồng cũ Hằng Du Mục cũng đã làm rõ một số mốc thời gian cụ thể: Tôn Bằng kết hôn với người vợ đầu tiên vào ngày 13/9/1999, sinh con trai đầu lòng (Nhất Dương) vào ngày 17/6/2000, và con thứ hai (Dịch Dương) vào ngày 7/11/2007.

ton-bang-bat-ngo-to-vo-cu-hang-du-muc-la-tieu-tam-1
Chứng nhận đã ly hôn của Tôn Bằng vào ngày 4/6/2020
ton-bang-bat-ngo-to-vo-cu-hang-du-muc-la-tieu-tam-2
Gần 4 tháng sau, ngày 29/2/2020, Tôn Tử Dương – con trai chung của Hằng Du Mục và Tôn Bằng chào đời. Trong ảnh là đăng ký thường trú của Tử Dương

Ngày 4/6/2020, Tôn Bằng hoàn tất thủ tục ly hôn và nhận giấy chứng nhận. Đến ngày 29/9/2020, con trai chung của Tôn Bằng và Hằng Du Mục ra đời. “Tôi đã mắc sai lầm mà bất kỳ người đàn ông nào cũng dễ mắc phải là thích những cô gái trẻ đẹp, không cưỡng lại được sự quyến rũ mà họ mang lại! Tôi có con thứ ba sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên của tôi 3 tháng!” – Tôn Bằng nhấn mạnh.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người để lại bình luận ủng hộ Hằng Du Mục, cho rằng thái độ của hai con riêng Tôn Bằng đối với mẹ kế đã cho thấy rõ tình hình. Tuy nhiên, cũng có không ít người cảm thấy bối rối, không biết nên nghe theo ai.

ton-bang-bat-ngo-to-vo-cu-hang-du-muc-la-tieu-tam-3
Tôn Bằng – chồng cũ Hằng Du Mục

Thêm vào đó, không ít ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm khi Hằng Du Mục và Tôn Bằng đã ly hôn nhưng vẫn tiếp tục xuất hiện nhiều diễn biến bất ngờ.

Trước đó, Hằng Du Mục đã chia sẻ rằng câu chuyện về sự gặp gỡ giữa cô và Tôn Bằng hoàn toàn khác với những gì anh nói. Cô cho biết hai người gặp nhau khi cô đi thăm người thân, và Tôn Bằng đã chủ động tiếp cận cô. Cặp đôi đã quen nhau khi Hằng lên nhầm xe của Tôn Bằng, do nhầm tưởng đó là xe taxi.

Khi mới bắt đầu tìm hiểu, Tôn Bằng nói rằng anh chỉ có một con riêng. Đến khi Hằng gặp gia đình anh, cô mới phát hiện ra sự thật là anh có hai con. Tuy nhiên, vì thấy Tôn Bằng hiền hòa và hài hước, cô đã đồng ý về chung một nhà.

Trong thời gian đầu, Hằng gặp khó khăn trong việc kết nối với hai con riêng của Tôn Bằng, cả hai đều là con trai và đang ở độ tuổi ăn tuổi lớn. Để giải quyết tình hình này, cả hai đã ngồi lại nói chuyện với các con, giải quyết từng khúc mắc. Hằng quyết định đối xử với hai con bằng sự chân thành, không phân biệt con chung hay con riêng, để các con gọi cô bằng dì chứ không ép gọi mẹ. Dần dần, hai con của Tôn Bằng đã mở lòng và thân thiết hơn với Hằng.

Cuối tháng 8/2024, sau khi ly hôn với Tôn Bằng, Hằng Du Mục đã tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân của mình. Cô cho biết Tôn Bằng đã nhiều lần qua lại với những người phụ nữ khác sau lưng cô, và không đồng ý chu cấp cho các con sau khi ly hôn.

Ngoài việc bị Tôn Bằng bạo hành, cuộc hôn nhân của Hằng cũng không hạnh phúc như mọi người từng nghĩ. “Nhà của gia đình anh ở quê xập xệ mấy năm không có tiền sửa, năm ngoái tôi đã để anh về làm lại cũng tốn rất nhiều tiền đúng không? Biệt thự ư? Trước đây anh đã đem đi thế chấp, sau này khi tôi bán hàng mới có tiền trả nợ và lấy lại nhà. Còn tiền cho người nhà anh vay mấy trăm nghìn NDT, lần này tôi đi cũng coi như cho họ luôn.

Kết hôn với anh một chiếc nhẫn không có, một món sính lễ cũng không. Cái này anh còn chối cãi không? Nên dừng lại đi. Bây giờ anh đã có tiền, có nhà và mấy chiếc xe rồi thì sống tốt cuộc đời của mình đi. Đừng quá tham lam nữa. Làm người tốt và đừng làm tổn thương người khác nữa!” – Hằng Du Mục đã thẳng thắn chia sẻ.

ton-bang-bat-ngo-to-vo-cu-hang-du-muc-la-tieu-tam-4
Hằng Du Mục trong một livestream mới đây

Hiện tại, Hằng Du Mục vẫn tiếp tục công việc kinh doanh, bán hàng trên livestream, trong khi hai con riêng của Tôn Bằng cũng đã chọn sống cùng mẹ kế thay vì ở với bố đẻ.

Hằng

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những cách làm sạch giày trắng, giúp đôi giày của bạn luôn sáng bóng như mới

Dưới đây là một số cách làm sạch giày trắng hiệu quả để giữ đôi giày của bạn luôn sáng bóng như mới.Giày trắng...

Đây là 4 lý do người trẻ bị thoát vị đĩa đệm ngày càng nhiều

Đáng lo là bệnh thoát vị đĩa đệm đang có xu hướng tấn công nhóm người trẻ tuổi. Theo một nghiên cứu từ Bệnh...

5 đồ uống tốt cho sức khỏe, dưỡng nhan

Dưới đây là 5 món nước đại bổ mà bạn nên uống mỗi ngày để vừa dưỡng nhan vừa tăng cường sức khỏe.Trong cuộc...

Võ thuật – Món quà tinh thần giúp các võ sĩ khiếm thị vượt qua giới hạn

Sáng ngày 10/10, tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ, những màn so tài đầy kịch tính của các VĐV...

“Mọi người nhìn vào Arsenal và lập tức nhận ra vũ khí sát thương nhất của họ”

Vài năm qua, cặp đấu giữa Arsenal và Newcastle đã trở thành một trong những trận đấu thường xuyên gây nhiều tranh cãi nhất...