2024-10-11 19:40:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/11/sao-inter-dat-dau-cham-het-cho-hy-vong-cua-cac-ong-lon-1728650424156.jpg
Array

Sao Inter đặt dấu chấm hết cho hy vọng của các ông lớn

Trong bối cảnh giao kèo giữa Denzel Dumfries và Inter Milan sẽ khép lại vào cuối mùa giải 2024/2025, tương lai của cầu thủ người Hà Lan trở thành đề tài bị đem ra bàn tán khi nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ anh.

Ở phiên chợ hè vừa qua, Paris Saint-GermainManchester United là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 28 tuổi. Tuy nhiên, không có bất cứ động thái chuyển nhượng cụ thể nào dành cho anh. Cuối cùng, cầu thủ này tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza.

Bất chấp những tin đồn về tương lai của cậu học trò, huấn luyện viên Simeone Inzaghi vẫn tin tưởng Denzel Dumfries và yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan sớm xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với anh.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được FCInterNews ghi lại), tuyển thủ Hà Lan bất ngờ thừa nhận muốn sớm gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Anh nói: Tôi hy vọng việc này sẽ được thực hiện sớm nhất có thể“.

“Mọi thứ có vẻ ổn. Tôi hy vọng sẽ sớm ký được hợp đồng. Tôi chưa được ra sân thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay. Tôi vẫn phải gia hạn hợp đồng. Rõ ràng là tôi muốn chơi nhiều hơn. Tôi tập trung vào việc có thêm thời gian thi đấu. May mắn là tôi đã có thêm chút tiến bộ trong vài tuần qua. Nhưng Darmian là đối thủ đáng gờm cho vị trí xuất phát”.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên của Serie A, Denzel Dumfries chỉ ra sân 5 lần, chủ yếu từ băng ghế dự bị. Rõ ràng anh cần nỗ lực hơn nếu muốn cạnh tranh suất đá chính tại Inter Milan.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tương lai mờ mịt của Randal Kolo Muani

Cuối tuần qua, tương lai của Randal Kolo Muani đã được đặt thêm nhiều dấu hỏi sau trận hòa 1-1 giữa Paris Saint-Germain và...

6 hướng cửa sổ cần tránh khi xây nhà, kẻo khiến cho gia đình gặp nhiều vận rủi

Hướng cửa là một trong những điều quan trọng mà bạn cần lưu ý đến khi xây nhà. Khi xây nhà bạn cần...

Người có 3 đặc điểm này, trong tương lai sẽ có phước đức sâu dày

Dưới đây là ba nhóm người có thể đem lại phúc đức cho gia đình họ.Người lương thiện với trái tim rộng lượng thường...

Juventus đối mặt khủng hoảng

Cuối tuần này, Juventus sẽ có màn tiếp đón Lazio trên sân nhà Allianz cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A...

5 cây cảnh ‘quý tộc’ có lá đẹp như tranh vẽ, làm phòng khách thêm sang trọng rực rỡ, mang tài lộc may mắn

Nếu bạn muốn trồng một số cây cảnh trong phòng khách, làm cho phòng khách trông sáng đẹp lên, lại tốt về mặt phong...