2024-10-11 19:08:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/11/hlv-an-do-noi-that-trinh-do-dt-viet-nam-1728645625747.jpg
Array

HLV Ấn Độ nói thật về trình độ ĐT Việt Nam

Vào ngày 12/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế quan trọng với Ấn Độ. Lúc này, đội bóng Nam Á đã đến Nam Định để chuẩn bị cho màn so tài trên sân Thiên Trường.

HLV Manolo Marquez trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Manolo Marquez của Ấn Độ bày tỏ suy nghĩ về trận đấu với Việt Nam: “Thi đấu với Việt Nam là một điều tốt đối với chúng tôi. Tôi biết Việt Nam đã từng vào tới vòng loại cuối của World Cup. Đây là đối thủ khó với chúng tôi nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng thi đấu để trở thành đối thủ khó với Việt Nam”.

Đánh giá về năng lực của ĐT Việt Nam, thuyền trưởng ĐT Ấn Độ cho biết: “Chúng tôi có nhiều khả năng tìm kiếm thông tin. Chúng tôi biết những cầu thủ thi đấu tốt, có khả năng ghi bàn của đối thủ. Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh. Mới đây tôi biết họ cũng có một trận giao hữu. ĐT Việt Nam có hàng thủ, hàng công và thủ môn tốt.

Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhưng như cầu thủ của chúng tôi đã nói, chúng tôi muốn chấm dứt chuỗi trận thua gần đây. Chúng tôi đến đây để chiến thắng“.

Đội bóng có biệt danh Blue Tigers sẽ trải qua buổi tập làm quen với sân Thiên Trường trong khoảng 1 tiếng sau buổi hợp báo. HLV Marquez trước đó khẳng định thời tiết ở Việt Nam lúc này khá tốt và thuận lợi cho trận đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao tuyển Đức làm dậy sóng dư luận vì bê bối với người đồng tính

Kevin Behrens trưởng thành từ lò đào tạo Werder Bremen và đã có gần 14 năm thi đấu chuyên nghiệp, từng khoác áo hàng...

Tại sao người xưa khuyên, làm nhà nên dựa vào núi?

Nhà ở dựa vào núi là nhà ở chú trọng tầm nhìn cảnh quan. Thời nay, loại “nhà ở sơn cảnh” này cũng được...

5 thay đổi quan trọng liên quan đến tuổi nghỉ hưu, lương hưu trong năm 2025

Theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội 2024, nhiều thay đổi liên quan đến người nghỉ hưu sẽ được áp dụng trong...

Barca không nên ngó lơ cảnh báo của Ronald Koeman về Frenkie De Jong

Lời cảnh báo từ phía HLV Ronald KoemannSau hơn 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, Frenkie De Jong đã...

Jota phản ứng trước công việc mới của Klopp

Jurgen Klopp vừa trở Trưởng bộ phận bóng đá toàn cầu tại Red Bull. Người đàn ông Đức 57 tuổi này sẽ bắt đầu...