2024-10-11 16:56:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/10/11/thumbs-135941.png
Array

Ông Nawat công khai xin lỗi sau ồn ào với Miss Grand Cambodia

Ông Nawat, Chủ tịch Miss Grand International, đã trở thành tâm điểm chú ý sau buổi họp báo ngày 10/10. Tại sự kiện, hơn 70 thí sinh ra mắt giới truyền thông quốc tế bằng phần giới thiệu tên và trình diễn trang phục dạ hội. 

nawat 3
Màn ra mắt hơn 70 thí sinh với truyền thông quốc tế qua màn hô tên và trình diễn trang phục dạ hội.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, ông Nawat đã bất ngờ gửi lời xin lỗi công khai đến đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand Cambodia.

Trước sự có mặt của truyền thông và đông đảo người hâm mộ, ông Nawat bày tỏ: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thí sinh và người hâm mộ trên toàn thế giới về sự việc trong tuần qua. Giờ đây, chúng tôi đang tiến tới dịch vụ cao cấp.”

Ông cũng nhấn mạnh với các giám đốc quốc gia đang nắm giữ bản quyền cuộc thi: “Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi giám đốc quốc gia. Mọi người đừng lo lắng, vì nếu ở trong tay tôi, mọi thứ sẽ phải tốt hơn nhiều. Đừng quên ủng hộ tất cả các thí sinh.”

Nawat-
Chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat, lên tiếng xin lỗi sau vụ việc với Miss Grand Cambodia.

Động thái này của ông Nawat khiến các fan hâm mộ sắc đẹp nghĩ rằng ông đang muốn khép lại tranh cãi với phía Miss Grand Cambodia sau hàng loạt những ồn ào gần đây.

Trước đó, Miss Grand International thông báo Cambodia không còn là nước chủ nhà của mùa giải 2024. Ngay sau đó, Miss Grand Cambodia, Southeary Bee cũng tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi.

Về phía Nawat, ông cho biết cuộc thi đã gặp nhiều khó khăn từ phía Campuchia. Ông chia sẻ rằng khi cuộc thi bắt đầu, không có ai đón các thí sinh tại sân bay. Các cam kết về xe Lamborghini  và sự tham gia của Bộ trưởng Bộ du lịch cũng không được thực hiện. Ông Nawat còn nhấn mạnh sự việc hỗn loạn trên du thuyền vào tối 6/10, khi các thí sinh phải ngồi trên ghế nhựa trong một chiếc thuyền gỗ nhỏ. Bữa ăn gồm trứng cút lộn, đậu luộc và nước lọc, khiến nhiều thí sinh đến từ châu Âu và châu Phi gặp khó khăn vì không quen với những món ăn này.

nawat 2
Buổi tiệc trên du thuyền cực kì thiếu chuyên nghiệp từ ban tổ chức Miss Grand Cambodia.

Hiện tại, các thí sinh Miss Grand International 2024 đang chuẩn bị tham gia những hoạt động tiếp theo tại Pattaya, với phần thi quan trọng dự kiến sẽ diễn ra tại Bangkok. Tuy nhiên, với những ồn ào chưa có dấu hiệu lắng xuống, nhiều người hâm mộ đang đặt câu hỏi liệu vụ việc giữa Miss Grand International và Miss Grand Cambodia có thể khép lại êm đẹp, hay tiếp tục leo thang, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của cả hai bên.

Linh San

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tương lai mờ mịt của Randal Kolo Muani

Cuối tuần qua, tương lai của Randal Kolo Muani đã được đặt thêm nhiều dấu hỏi sau trận hòa 1-1 giữa Paris Saint-Germain và...

6 hướng cửa sổ cần tránh khi xây nhà, kẻo khiến cho gia đình gặp nhiều vận rủi

Hướng cửa là một trong những điều quan trọng mà bạn cần lưu ý đến khi xây nhà. Khi xây nhà bạn cần...

Người có 3 đặc điểm này, trong tương lai sẽ có phước đức sâu dày

Dưới đây là ba nhóm người có thể đem lại phúc đức cho gia đình họ.Người lương thiện với trái tim rộng lượng thường...

Juventus đối mặt khủng hoảng

Cuối tuần này, Juventus sẽ có màn tiếp đón Lazio trên sân nhà Allianz cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A...

5 cây cảnh ‘quý tộc’ có lá đẹp như tranh vẽ, làm phòng khách thêm sang trọng rực rỡ, mang tài lộc may mắn

Nếu bạn muốn trồng một số cây cảnh trong phòng khách, làm cho phòng khách trông sáng đẹp lên, lại tốt về mặt phong...