2024-10-11 17:13:56
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/ngannguyen/2024/10/11/bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin-2-174307.jpg

Bảo Thy thanh minh chuyện không biết “trái cây chín”

Ca sĩ Bảo Thy một gương mặt quen thuộc với khán giả thế hệ 8x và 9x, cô từng được yêu mến với biệt danh “công chúa bong bóng”. Dù đã kết hôn và có cuộc sống riêng tư, nữ ca sĩ sinh năm 1988 vẫn nhận được sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô cùng chồng đi thu hoạch na trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hào hứng viết: “Niềm vui giản đơn của vợ chồng Thy. Dù ra chợ hay siêu thị mua rất dễ dàng, nhưng ăn trái cây tự tay mình trồng thì cảm giác vui sướng hơn rất nhiều.” Tuy nhiên, hành động này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng Bảo Thy còn thiếu kinh nghiệm khi thu hoạch quá sớm, vì quả na vẫn còn non và chưa chín hẳn.

bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (1)
Hình ảnh từ đoạn clip Bảo Thy thu hoạch na nhận về nhiều bàn tán
bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (3)

Sau khi đăng tải clip thu hoạch na trên mạng xã hội, Bảo Thy gặp phải những ý kiến trái chiều từ netizen. Sau đó, nữ ca sĩ đã tức tốc lên clip đính chính ngay trong đêm. Cụ thể, Bảo Thy chia sẻ: “Cả nhà thân yêu ơi, rất cảm ơn cả nhà vì đã dành sự quan tâm và yêu thích đặc biệt cho clip đi thu hoạch na của Thy. Thật sự chuẩn bị đi ngủ rồi nhưng do check thì thấy quá nhiều bình luận như bạn này nên muốn trả lời giải thích cho mọi người.

Thật ra cây na này chồng Thy là người gieo. Anh ăn ngon và gieo hột xuống. Na trổ lá rồi mọc thành cây đẹp. Thy cũng phụ anh trồng trọt và chăm sóc. Do đó mỗi khi có trái nhỏ thôi là anh đã hái và bỏ vào trong nhà. Từ 2-3 ngày là trái rất ngọt và ngon. Đặc biệt, cây na này hoàn toàn tự nhiên, không dùng loại thuốc nào cả.

bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (4)
bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (31)
Một số bình luận của cư dân mạng trước clip đi thu hoặc na của Bảo Thy

Chỉ cần khi còn nhỏ thôi, chồng Thy sợ chim ăn mất nên đã lấy cất vào trong nhà rồi. Anh để tự nhiên trong rổ sau 2-3 ngày rất ngon. Vợ chồng Thy không phải trồng chuyên nghiệp nên không biết mua bọc ni-lông về gói na lại. Sau này Thy sẽ làm như vậy để na được to hơn, chín hơn. Đôi khi kiến thức mọi người nói với Thy đúng nhưng với trường hợp cây na này trước giờ với anh xã là như vậy. Thy sẽ đợi xem có như vậy hay không và sẽ quay clip lại cho mọi người cùng xem”. Nhiều người dành lời khen cho cách phản hồi nhẹ nhàng, giải thích rõ rnafg của Bảo Thy. Một số netizen còn bênh vực và cho rằng chính vợ chồng cô là người gieo trồng, hái quả và từng trực tiếp ăn nên sẽ biết rõ nhất cách chăm sóc, thu hoạch chúng”, Bảo Thy lên tiếng.

bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (1)
Bảo Thy tiết lộ chồng cô thường thu hoạch na từ sớm, sau đó để từ 2-3 ngày thì quả sẽ chín và có vị ngọt ngon hơn.

Năm 2019, Bảo Thy kết thúc cuộc sống độc thân khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Chồng hơn ca sĩ 10 tuổi, là đại gia giàu có gốc Hà Tĩnh, cũng là đối tác làm ăn lâu năm với gia đình giọng ca “Công chúa bong bóng”. Sau khi kết hôn, Bảo Thy cùng ông xã sống trong một căn biệt thự “khủng” toạ lạc tại Quận 7 (TPHCM). Được biết, đây là biệt thự nằm ở khu đô thị hạng sang, căn biệt thự thiết kế theo kiểu cổ điển, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.

bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (21)

Qua những hình ảnh được chia sẻ, biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến mọi người choáng ngợp bởi sự hoành tráng, nguy nga. Phía bên trong, căn nhà được trang trí bằng nội thất sang trọng. Khuôn viên căn biệt thự còn có hồ bơi riêng khá rộng. Trong cơ ngơi xa hoa này, “Công chúa bong bóng” còn có riêng một phòng chứa những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Dù chỉ nhìn thấy một góc nhỏ nhưng cũng đủ cho dân mạng cũng nhìn thấy được sự hoành tráng của căn phòng này.

Tại tầng thượng căn biệt thự, ca sĩ Bảo Thy trồng nhiều rau xanh. Cô từng chia sẻ: Thy không bao giờ ngờ được từ 1 cô gái không biết tí gì bếp núc, nhà cửa mà sau hơn 5 tháng kết hôn, Thy đã nấu ăn và chăm sóc nhà cửa rất giỏi. Còn tự tay trồng được cả 1 vườn rau không thiếu loại nào”.

bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (112)
bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (38)
bao-thu-thanh-minh-chuyen-khong-biet-trai-cay-chin (211)

Sau khi kết hôn, Bảo Thy hạn chế các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình nhỏ, tận hưởng cuộc sống. Nữ nghệ sĩ cũng khẳng định cuộc sống của cô không hoàn toàn màu hồng nhưng quan trọng là cô biết giữ tinh thần tích cực. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp cô kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và luôn rạng ngời. “Tôi tin khi bạn đối xử với những người xung quanh bằng sự tử tế, tình yêu thương và bao dung, cuộc đời sẽ trả lại cho bạn những gì xứng đáng nhất”, ca sĩ chia sẻ.

Ngan

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Barca không nên ngó lơ cảnh báo của Ronald Koeman về Frenkie De Jong

Lời cảnh báo từ phía HLV Ronald KoemannSau hơn 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, Frenkie De Jong đã...

Jota phản ứng trước công việc mới của Klopp

Jurgen Klopp vừa trở Trưởng bộ phận bóng đá toàn cầu tại Red Bull. Người đàn ông Đức 57 tuổi này sẽ bắt đầu...

Có 3 kiểu phụ nữ dù không xinh đẹp nhưng có 3 thứ này khiến đàn ông mê mệt

Một người bình thường cực kỳ tốt bụng, nhìn vẻ ngoài họ mến khách. Thế nhưng khi động chạm đến lợi ích thì họ...

Vị tướng có “số nhọ nhất” trong lịch sử Việt, cứ ra trận là “trăm trận trăm bại”. Ông là ai?

Lịch sử Việt có những vị tướng như vua Quang Trung, đánh trăm trận trăm thắng, nhưng cũng lại có vị tướng "số nhọ"...

CHÍNH THỨC: Maresca và Palmer được vinh danh

Vào tháng 9, Chelsea giành chiến thắng trước Bournemouth, West Ham và Brighton, sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace. Không ngạc nhiên khi...