2024-10-11 15:40:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/10/11/pop-mart-3-165919.jpg
Array

Tú Hảo, Khánh Huyền 2k4 và dàn TikToker đổ bộ săn đón thương hiệu đồ chơi Blind Box đình đám

Hiện tại, trào lưu săn tìm những món đồ chơi blind box vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở nhiều quốc gia nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Không chỉ nhiều người trong giới trẻ mà ngay cả một số nghệ sĩ trẻ hay các KOLs cũng không nằm ngoài làn sóng bị “đốn tim” bởi những món đồ chơi vô cùng đáng yêu này. Sáng nay ngày 11/10, nhiều sao Việt và cả các hot TikToker cũng đã đổ bộ tại lễ khai trương cửa hàng thứ 2 của POP MART tại TP.HCM.

pop-mart-4

Tại đây, Tú Hảo – mỹ nhân The Face nổi tiếng cũng góp mặt. Học trò Lan Khuê tái xuất với nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào trong set đồ sơ mi hồng được phối tinh tế và không kém phần cá tính với mũ beret. Là một “fan cứng” của hãng đồ chơi hot hit giới trẻ hiện tại, Tú Hảo cũng không quên kết hợp phối thêm trang phục với những nhân vật labubu thú vị và cá tính.

pop-mart-1

Cùng xuất hiện với Tú Hảo trong sự kiện còn có một số sao Việt khác như ca sĩ JSOL, Khánh Huyền 2k4 – bà xã của streamer nổi tiếng Bụt. Nổi tiếng với nhan sắc “dâu hào môn”, Khánh Huyền lộ diện với vẻ ngoài mới lạ và cá tính khi khoe làn da bánh mật khỏe khoắn cùng kiểu tóc ngắn thời thượng. Nữ TikToker cũng làm mới phong cách thời trang khi diện set trang phục caro lạ mắt và không quên tạo dáng bên những mẫu labubu hot của POP MART.

pop-mart-2
Tú Hảo cùng TikToker Thầy Beo U40
pop-mart
Khánh Huyền – bà xã của streamer Bụt

Ngoài ra, sự kiện còn có sự đổ bộ của dàn TikToker và influencer hot trên mạng xã hội như Thầy Beo U40, Chloe Nguyễn, Kan Hy… Tất cả đều không giấu được sự hào hứng và cũng hòa vào không khí “săn lùng” những món đồ chơi yêu thích.

Trào lưu sưu tập những món đồ chơi blind box đã rộ lên những năm gần đây và vẫn được lòng nhiều người trẻ cho đến thời điểm hiện tại. Nhiều netizen cho biết lý do những món đồ chơi này hot như vậy bởi ngoài nhiều mẫu sản phẩm đồ chơi dễ thương, bắt trend được ưa chuộng thì còn bởi cảm giác thích thú khi người chơi “unbox” những hộp đồ chơi mà chưa biết bên trong sẽ là mẫu sản phẩm gì.

Vy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao cổ nhân dặn: ‘Tối không chải đầu, sáng không kể giấc mơ’?

Ở nông thôn, chúng ta thường nghe câu nói: "Tối không chải đầu, sáng không kể giấc mơ" và điều này thường bị hiểu...

Cách thay đổi nơi đăng ký khám chữa BHYT ban đầu

Người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) được thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu vào đầu mỗi quý.BHXH Việt...

“Những người chỉ trích Klopp khiến tôi phát ốm”

Hôm qua, Klopp bất ngờ thông báo chuẩn bị trở lại với bóng đá sau khi rời ghế nóng tại Liverpool cuối mùa trước....

Với AC Milan, chỉ Pulisic thôi là chưa đủ

Trái với mùa trước, AC Milan sở hữu lối tấn công vô cùng đa dạng. Ngoài sức công phá bên cánh trái của Theo...

“Tôi đã đối đầu Ronaldo và Mbappe, nhưng Neymar là giỏi nhất sau Messi”

Maxime Lopez, người từng có quãng thời gian dài gắn bó với Marseille, trước khi lần lượt chuyển sang Sassuolo, Fiorentina và giờ là...