2024-10-11 16:59:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/11/kha-nang-mu-chieu-mo-nha-vo-dich-world-cup-2022-ra-sao-1728640756506.jpg
Array

Khả năng M.U chiêu mộ ‘nhà vô địch World Cup 2022’ ra sao?

Manchester United không quá thiếu những lựa chọn ở hàng tiền vệ, nhưng sau khi để Scott McTominay gia nhập Napoli, đây là một quyết định bị chỉ trích nặng nề. HLV Erik Ten Hag biết rằng, ông phải củng cố thêm nhân sự khu trung tuyến, trong bối cảnh Casemiro và Christian Eriksen có khả năng rời Old Trafford vài tháng tới.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Man United đang theo sát Rodrigo De Paul. Nhiều khả năng, tương lai của cầu thủ người Argentina sẽ là chuyển đến Premier League thi đấu. Tái hợp với Lisandro Martinez ở M.U cũng là lựa chọn hàng đầu cho tiền vệ này.

De Paul chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại với Atletico Madrid. Nhưng đến nay, chưa thấy có bất kỳ động thái gia hạn nào giữa 2 bên.

De Paul chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Atletico.

Những lựa chọn hiện tại của Man United ở hàng tiền vệ bao gồm Casemiro và Kobbie Mainoo. Ngoài ra, Maneul Ugarte cũng là gương mặt đang được chờ đợi. Nhưng nhìn sự hụt hơi của Casemiro, sau này là Mainoo và Ugarte trong trận thua Tottenham 0-3, rõ ràng M.U cần phải bổ sung thêm tiền vệ phòng ngự ngay lập tức.

Về phía Rodrigo De Paul, trong ba năm ở Atletico Madrid, tiền vệ này kiếm được hơn 100.000 bảng Anh mỗi tuần (theo Capology). Sau 144 trận ra sân cho Atletico, De Paul đóng góp 11 bàn thắng và có 17 pha kiến ​​tạo. Đây là mẫu cầu thủ có khả năng thi đấu năng nổ, nhiệt huyết và sức mạnh.

Bài viết mới nhất

“Họ vẫn chưa được thấy phiên bản tốt nhất của tôi”

Phiên chợ hè qua, Couto gia nhập Dortmund từ Manchester City theo dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè...

Tử vi ngày 12/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo

Những con số mang lại vui vẻ cho một ngày nhiều năng lượng giúp các cung hoàng đạo thuận lợi hơn trong cuộc sốngCung...

Cá chép hóa Rồng: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh hội tụ, đón Tết Nguyên Đán to nhất vùng

Tử vi từ nay tới Tết Nguyên Đán: những con giáp dưới đây giàu có thành công, làm gì cũng thuận lợi, phát tài.Tuổi...

Sao Nhật Bản báo tin vui cho Bayern Munich

Sau khi cập bến sân Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ VfB Stuttgart với giá 30 triệu euro, những...

Tử vi ngày 12/10, con số may mắn số đẹp mang tài lộc giàu có cho 12 con giáp

Hôm nay tuổi Tý cần cẩn trọng, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn.Tuổi tý - Con số may mắn 8, 61 Tử vi tuổi Tý gặp...