2024-10-11 15:33:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/10/11/chung-ket-red-bull-163201.jpg
Array

“Thần đồng popping Việt Nam” từng gây sốt ở Street Dance Trung Quốc tiến vào chung kết thế giới Red Bull Dance Your Style

MTPop tên thật là Nguyễn Vũ Minh Tuấn, sinh năm 1995 – từ lâu đã nổi tiếng trong làng vũ đạo và được ưu ái biệt danh “Thần đồng popping Việt Nam”. Anh lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh và đã nuôi dưỡng niềm đam mê nhảy múa của mình tại mảnh đất này 20 năm nay. Anh cho biết: “Mỗi bước nhảy đều dạy cho tôi một điều gì đó mới và giúp tôi trưởng thành hơn, cả với tư cách là một vũ công và là một con người”.

chung-ket-red-bull-1

Năm 2021, MTPop góp mặt trong chương trình Street Dance Trung Quốc mùa 4 và gây bão ngay từ những tập đầu tiên khi trình diễn vũ đạo Popping sở trường, được xem là “gà chiến” hàng đầu của đội Trương Nghệ Hưng. Dù dừng chân ở Top 30 nhưng MTPop vẫn để lại ấn tượng đặc biệt với những người hâm mộ và giới mộ điệu.

Mới đây, MTPop đã trở thành thí sinh đầu tiên giành được suất đặc cách vào thẳng chung kết Red Bull Dance Your Style năm nay – một sân chơi thách thức khả năng sáng tạo và ứng biến của các vũ công trong một không gian kết hợp đa dạng giữa các thể loại funk, pop, rock, hip hop, disco… Anh chia sẻ: “Đây là một vinh dự vô cùng lớn. Có được sự công nhận trên một sân khấu lớn như vậy là một cảm giác rất siêu thực nhưng nó cũng là động lực thúc đẩy tôi phải thể hiện bản thân một cách tốt nhất, bởi lẽ đây là cơ hội để tính cá nhân và sức sáng tạo được toả sáng trong một cuộc thi độc đáo như vậy”.

chung-ket-red-bull-2

Nói về vai trò là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Chung kết thế giới, MTPop khẳng định rằng đây là giấc mơ anh đã ấp ủ từ lâu. “Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm. Tôi rất mong được quảng bá nền văn hóa đầy màu sắc của Việt Nam đến với thế giới đồng thời học hỏi từ những vũ công tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau…Tôi rất háo hức chờ đến ngày được mang niềm đam mê và năng lượng của mình lên sân khấu.” – MTPop chia sẻ.

chung-ket-red-bull

Để chuẩn bị cho những trận tranh tài chắc chắn là sẽ nảy lửa sắp tới, MTPop cũng chia sẻ thêm: “Tôi đang nỗ lực để phát huy điểm mạnh của mình, cải thiện khả năng cảm nhạc và học cách tương tác với khán giả. Đây là những thử thách liên quan đến khả năng ứng biến và linh hoạt, và tôi rất sẵn sàng đón nhận nó”.

Vy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Họ vẫn chưa được thấy phiên bản tốt nhất của tôi”

Phiên chợ hè qua, Couto gia nhập Dortmund từ Manchester City theo dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè...

Tử vi ngày 12/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo

Những con số mang lại vui vẻ cho một ngày nhiều năng lượng giúp các cung hoàng đạo thuận lợi hơn trong cuộc sốngCung...

Cá chép hóa Rồng: 3 tuổi Tiền – Tài – Danh hội tụ, đón Tết Nguyên Đán to nhất vùng

Tử vi từ nay tới Tết Nguyên Đán: những con giáp dưới đây giàu có thành công, làm gì cũng thuận lợi, phát tài.Tuổi...

Sao Nhật Bản báo tin vui cho Bayern Munich

Sau khi cập bến sân Allianz Arena ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ VfB Stuttgart với giá 30 triệu euro, những...

Tử vi ngày 12/10, con số may mắn số đẹp mang tài lộc giàu có cho 12 con giáp

Hôm nay tuổi Tý cần cẩn trọng, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn.Tuổi tý - Con số may mắn 8, 61 Tử vi tuổi Tý gặp...