2024-10-11 16:35:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/11/liverpool-bay-cao-van-dijk-van-to-ra-than-trong-1728639319931.jpg
Array

Liverpool bay cao, Van Dijk vẫn tỏ ra thận trọng

Bất chấp những lo ngại ban đầu về triều đại mới của huấn luyện viên Arne Slot, tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang bay cao tại Premier League với ngôi đầu trên bảng xếp hạng, chưa kể 2 trận toàn thắng tại đấu trường Champions League.

Virgil Van Dijk thận trọng dù Liverpool đang bay cao.

Chia sẻ trong buổi trò chuyện mới đây trên kênh Youtube của Premier League, đội trưởng câu lạc bô, Virgil van Dijk tỏ ra ấn tượng với những gì “The Kop” đã thể hiện dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan, tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Anh nói: “Mọi thứ cho đến nay đều rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Nhưng khởi đầu, tôi nghĩ mọi người đều có thể hài lòng với vị trí hiện tại của chúng tôi với kết quả hiện tại. Một số trận đấu không tốt như chúng tôi mong muốn nhưng chúng tôi vẫn có được kết quả tốt”.

Mùa giải sẽ rất dài, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu nữa và các cầu thủ đang làm quen với những yêu cầu của huấn luyện viên mới. Nhưng xét về những thay đổi về mặt chiến thuật hay bất kỳ điều gì tương tự, thì không có thay đổi lớn nào cả”.

Sự thận trọng mà Virgil Van Dijk chia sẻ là hoàn toàn có cơ sở, bởi Liverpool còn nhiều đối thủ khó nhằn trong thời gian tới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận phong độ ấn tượng của “The Kop” kể từ đầu mùa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao tuyển Đức làm dậy sóng dư luận vì bê bối với người đồng tính

Kevin Behrens trưởng thành từ lò đào tạo Werder Bremen và đã có gần 14 năm thi đấu chuyên nghiệp, từng khoác áo hàng...

Tại sao người xưa khuyên, làm nhà nên dựa vào núi?

Nhà ở dựa vào núi là nhà ở chú trọng tầm nhìn cảnh quan. Thời nay, loại “nhà ở sơn cảnh” này cũng được...

5 thay đổi quan trọng liên quan đến tuổi nghỉ hưu, lương hưu trong năm 2025

Theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội 2024, nhiều thay đổi liên quan đến người nghỉ hưu sẽ được áp dụng trong...

Barca không nên ngó lơ cảnh báo của Ronald Koeman về Frenkie De Jong

Lời cảnh báo từ phía HLV Ronald KoemannSau hơn 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, Frenkie De Jong đã...

Jota phản ứng trước công việc mới của Klopp

Jurgen Klopp vừa trở Trưởng bộ phận bóng đá toàn cầu tại Red Bull. Người đàn ông Đức 57 tuổi này sẽ bắt đầu...