2024-10-11 14:17:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/11/z5919310110309_2c1392051d3360d533be490622ef7e20-150706.jpg
Array

Doanh nhân Đức Phạm chia sẻ về chuyện kinh doanh: “Mối thâm tình của tôi với đối tác ở Hàn Quốc không tính bằng tiền”

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, doanh nhân Đức Phạm cho biết anh đang nỗ lực tạo dựng mối liên kết chặt chẽ giữa hai thị trường giải trí lớn: Việt Nam và Hàn Quốc thông qua các sự kiện biểu diễn nghệ thuật. Anh tin rằng việc hợp tác này sẽ mang lại sự phong phú cho cả hai nền văn hóa và tạo điều kiện nền giải trí Việt khẳng định vị thế ngoài quốc tế.

“Tôi đang tận dụng tất cả những gì mình có để gắn kết hai thị trường giải trí Việt – Hàn với nhau. Sự bắt tay này không chỉ làm phong phú hơn chất liệu của đôi bên mà còn là cách để giải trí Việt vươn ra thế giới và khẳng định vị thế của mình. Tôi tin vào điều đó bởi chúng ta có rất nhiều tài năng và họ chỉ thiếu cơ hội để chứng minh”  anh nói.

doanh-nhan-duc-pham-chia-se-ve-chuyen-kinh-doanh-moi-tham-tinh-cua-toi-voi-doi-tac-o-han-quoc-khong-tinh-bang-tien
Doanh nhân Đức Phạm

Trước đây Đức Phạm từng mời một số ngôi sao Hàn Quốc về Việt Nam để tham dự sự kiện ra mắt nhãn hàng The Alley như Ji Chang Wook và So Ji Sub, anh cho biết đây vẫn tiếp tục là hành trình trong thời gian sắp tới của anh: “Đây vẫn tiếp tục là hành trình của tôi trong thời gian tới nhưng với quy mô vận hành mới và mở rộng hơn. Tôi không chỉ mời các siêu sao này về để tham dự một sự kiện mà tôi muốn trở thành một trong những đơn vị tổ chức sự kiện biểu diễn, giải trí của sao Hàn tại Việt Nam và ngược lại.”

Khi được hỏi về những bước đi cụ thể trong kế hoạch của mình, Đức Phạm cho biết: “Sắp tới tôi sẽ tổ chức liveshow của một nhóm nhạc siêu sao tại Việt Nam. Đêm diễn này nằm trong tour diễn vòng quanh châu Á của họ và họ là một cái tên mà tôi tin chắc khi công bố đã có sức hút đặc biệt với khán giả Việt Nam.”

doanh-nhan-duc-pham-chia-se-ve-chuyen-kinh-doanh-moi-tham-tinh-cua-toi-voi-doi-tac-o-han-quoc-khong-tinh-bang-tien
Đức Phạm và diễn viên So Ji Sub

Đức Phạm cũng nhấn mạnh rằng việc mời các ngôi sao lớn về biểu diễn không chỉ phụ thuộc vào tài chính mà còn dựa vào mối quan hệ hợp tác bền vững. “Mối thâm tình của tôi với đối tác ở Hàn Quốc không tính bằng tiền. Chúng tôi tin nhau và trở thành đối tác của nhau với mục tiêu chung là “cùng nắm tay nhau để phát triển. Nếu tính bằng tiền có thể tôi không mời được họ nhưng tôi sẽ cố gắng mời họ về Việt Nam thông qua mối quan hệ của mình.”

Ngoài ra, doanh nhân Đức Phạm còn ấp ủ kế hoạch đào tạo và phát triển tài năng trẻ của Việt Nam, đồng thời giúp họ có cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ Hàn Quốc trong các dự án âm nhạc và biểu diễn, anh chia sẻ: “Thật ra, từ lâu rồi tôi vẫn luôn ấp ủ về một công ty giải trí đa chức năng vừa đào tạo tài năng vừa đưa các tài năng Việt ra khỏi biên giới bằng các cuộc hợp tác với sao Hàn một cách thực thụ. Và đây chính là thời điểm để tôi biến giấc mơ của mình thành sự thật.”

Khi được hỏi về lý do tại sao anh không bắt đầu sớm hơn, Đức Phạm chia sẻ rằng anh muốn tổ chức mọi thứ một cách chuyên nghiệp hơn. “Vì tôi muốn sắp xếp lại mớ bòng bong của cuộc đời mình. Khi mọi thứ đã gọn gàng cũng là lúc tôi có thể toàn tâm cho công việc của mình,” anh nói.

Đức Phạm thừa nhận rằng sự nổi tiếng không phải lúc nào cũng dễ chịu trước những ồn ào xung quanh cuộc sống cá nhân.Tuy nhiên, anh tin rằng mọi thử thách đều mang đến những bài học quý giá. “Những câu chuyện được thêu dệt xung quanh tôi không chỉ khiến bản thân tôi mà gia đình tôi cũng thấy phiền. Nhưng dù sao, tất cả những gì đã xảy ra là chuyện của quá khứ. Tôi chưa từng muốn ngoảnh lại nhìn về sau lưng vì phía trước là một con đường vừa rộng vừa dài. Tôi phải nhìn thẳng về phía trước để tính toán con đường đi của mình.”

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cuối tuần này (12 – 13/10): 4 cung hoàng đạo đón vận may bất ngờ, tha hồ hốt bạc

Bạn có tò mò muốn biết những điều bất ngờ gì đang chờ đón bạn trong cuối tuần này không? Cùng khám phá xem...

Điểm tin bóng đá châu Á ngày 11/10: Indonesia kiện trọng tài lên FIFA; CĐV Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà

Indonesia kiện trọng tài lên FIFA: Đoàn quân HLV Shin Tae-yong vừa bị Bahrain cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 bởi bàn...

Wayne Rooney đưa ra nhận xét gây tranh cãi giữa Bellingham và Foden

Khi cả Phil Foden, Cole Palmer và Jude Bellingham cùng ra sân cho tuyển Anh rạng sáng nay, Wayne Rooney đã có một cái...