2024-10-11 15:10:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/11/doi-hinh-dt-ha-lan-dau-hungary-van-de-ven-cuop-suat-cua-de-ligt-1728634241312.jpg
Array

Đội hình ĐT Hà Lan đấu Hungary: Van De Ven cướp suất của De Ligt

ĐT Hà Lan bước vào lượt đấu thứ ba vòng bảng Nations League bằng cuộc đối đầu Hungary. Cơn lốc màu da cam đang có phong độ cao thời gian qua.

Trong 2 lượt đấu đầu tiên, Hà Lan giành 4 điểm với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ đánh bại Bosnia với tỉ số 5-2 và có được 1 điểm trước Đức với kết quả hòa 2-2.

Nhiều khả năng HLV Ronald Koeman sẽ có những thay đổi trong đội hình xuất phát của ĐT Hà Lan ở trận đấu với Hungary sắp tới, đặc biệt nơi hàng thủ. Phong độ sa sút thời gian qua khiến Matthijs De Ligt có thể sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thay vào đó, Micky Van De Ven có cơ hội đá chính. Đích thân HLV Ronald Koeman bóng gió thừa nhận điều này trong buổi họp báo trước trận.

De Ligt đối mặt nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị vì phong độ kém cỏi.

Sports Mole mới đây đưa ra dự đoán về đội hình ra sân của ĐT Hà Lan trước Hungary. Sơ đồ 4-2-3-1 vẫn là lựa chọn tối ưu của HLV Ronald Koeman.

Thủ môn: Bart Verbruggen

Bart Verbruggen trở thành thủ môn số một của ĐT Hà Lan trong khoảng 1 năm trở lại đây. Dù mới chỉ 22 tuổi, anh thể hiện được sự chững chạc và phong độ ổn định nơi khung gỗ, qua đó chiếm được niềm tin từ phía HLV Ronald Koeman. Sẽ không có gì bất ngờ nếu thủ môn sinh năm 2002 tiếp tục được bắt chính trong trận gặp Hungary.

Hàng hậu vệ: Denzel Dumfries – Virgil Van Dijk – Micky Van De Ven – Jorrel Hato

Trận gặp Hungary tới là cơ hội để HLV Ronald Koeman thử nghiệm cặp trung vệ Van De Ven và Virgil Van Dijk. Cả hai đều đang có phong độ cao thời gian qua trong màu áo CLB.

HLV Ronald Koeman tiết lộ rằng từng muốn để 2 cầu thủ này đá cặp cùng nhau từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Và hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của 2 trung vệ chất lượng này ra sao.

Van De Ven có cơ hội sát cánh cùng Van Dijk.

Nơi hành lang cánh phải, Denzel Dumfries vẫn là lựa chọn không thể thay thế của ĐT Hà Lan. Ở cánh đối diện, chấn thương của Nathan Ake mở ra cơ hội đá chính cho tài năng trẻ 18 tuổi, Jorrel Hato. Cầu thủ sinh năm 2006 thời gian qua chơi rất tiến bộ trong màu áo Ajax. Anh đã có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo từ đầu mùa.

Tiền vệ trung tâm: Ryan Gravenberch – Tijjani Reijnders

Từ đầu mùa giải 2024/25, Ryan Gravenberch thường xuyên đá tiền vệ trụ tại Liverpool và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sẽ không bất ngờ nếu anh tiếp tục thi đấu vị trí này khi trở về khoác áo ĐT Hà Lan. Sát cánh cùng anh là Tijjani Reijnders, người chứng tỏ vai trò rất quan trọng của mình trong hệ thống chiến thuật của HLV Ronald Koeman trong thời gian qua.

Tiền vệ công: Donyell Malen – Xavi Simons – Cody Gakpo

Với sự sáng tạo của mình, Xavi Simons là lựa chọn lý tưởng ở vị trí tiền vệ công chơi sau lưng tiền đạo. Trong khi đó, Donyell Malen cùng Cody Gakpo sẽ hoạt động ở 2 hành lang cánh. Họ đều sở hữu tốc độ cùng khả năng đột phá để gây ra những mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự đối phương.

Cody Gakpo là một trong những niềm hy vọng nơi hàng công ĐT Hà Lan.

Tiền đạo cắm: Joshua Zirkzee

Joshua Zirkzee mới chỉ có 1 bàn thắng cho M.U mùa này. Phong độ của anh không quá cao. Tuy nhiên, ĐT Hà Lan hiện tại không có nhiều phương án chất lượng để chơi cao nhất trên hàng công. Hơn nữa, Joshua Zirkzee đã chứng tỏ được giá trị khi thi đấu cho ĐT Hà Lan ở loạt trận tháng 9 vừa qua. Tiền đạo sinh năm 2001 đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-2 trước Bosnia.

Bài viết mới nhất

Vì sao nên để một nắm hạt tiêu trong gầm giường? Tác dụng bất ngờ, nhiều người chưa biết

Việc để hạt tiêu trong gầm giường giúp giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Hạt tiêu là gia vị...

Van Dijk ấp ủ ‘vũ khí bí mật’ có thể giúp Liverpool thăng hoa

Virgil Van Dijk không chỉ là đội trưởng, cầu thủ xuất sắc mà còn là biểu tượng chiến thắng của Liverpool trong suốt 6...

Cuối tuần này (12 – 13/10): 4 cung hoàng đạo đón vận may bất ngờ, tha hồ hốt bạc

Bạn có tò mò muốn biết những điều bất ngờ gì đang chờ đón bạn trong cuối tuần này không? Cùng khám phá xem...

Điểm tin bóng đá châu Á ngày 11/10: Indonesia kiện trọng tài lên FIFA; CĐV Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà

Indonesia kiện trọng tài lên FIFA: Đoàn quân HLV Shin Tae-yong vừa bị Bahrain cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 bởi bàn...