2024-10-11 13:56:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/11/hhennie-up-mo-duoc-cau-hon-145127.png
Array

H’Hen Niê úp mở chuyện được cầu hôn, fan tò mò liệu nàng hậu sắp lên xe hoa?

H’Hen Niê – một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất của Việt Nam – gần đây thu hút sự chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân về những ngày khác lạ của mình. Cô đăng tải bức ảnh xinh đẹp, cầm bó hoa hồng lớn và viết kèm dòng trạng thái khiến fan không khỏi tò mò: “Chuyện đâu còn có đó, tự nhiên ngại ngùng và e thẹn thế này, Hen những ngày khác lạ cả nhà ạ.”

hhennie-up-mo-duoc-cau-hon-1
Bài đăng mới nhất của H’Hen Niê về “những ngày khác lạ”

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bắt đầu đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của H’Hen Niê. Nhiều người suy đoán nàng hậu có thể đang yêu hoặc thậm chí vừa nhận được lời cầu hôn. Trước những bình luận như “Nhìn như là được cầu hôn ấy nhỉ”, H’Hen Niê chỉ đáp úp mở: “Lại hình như nữa”. Điều này càng làm dấy lên tin đồn về khả năng cô sắp kết hôn.

hhennie-up-mo-duoc-cau-hon-2
Bình luận úp mở của nàng hậu khi được fan hỏi về chuyện được cầu hôn

H’Hen Niê cũng tự bình luận bên dưới bài đăng của mình để hỏi ý kiến của mọi người về việc lên xe hoa, cô ngại ngùng chia sẻ “Hình như là cô chú anh chị em rất muốn Hen lấy ck, kết hôn phải hăm ạ?”

hhennie-up-mo-duoc-cau-hon-3

Trước đây, H’Hen Niê từng có mối tình kéo dài 6 năm với nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi. Mặc dù mối quan hệ này chưa bao giờ được công khai chính thức, nhưng không ít lần cả hai bị bắt gặp cùng nhau. Đặc biệt, vào dịp sinh nhật tháng 5/2024 của H’Hen Niê, Tuấn Khôi đăng tải hình ảnh đôi bàn tay nắm chặt và dành lời yêu thương cho cô, khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ này đã sẵn sàng bước sang trang mới.

hhennie-up-mo-duoc-cau-hon-4
Bạn trai tin đồn từng đăng bài chúc mừng sinh nhật H’Hen Niê

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của H’Hen Niê và Tuấn Khôi từng gặp nhiều sóng gió. Vào năm 2020, cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt khi Tuấn Khôi đăng trạng thái “độc thân” và xóa toàn bộ hình ảnh của H’Hen Niê trên trang cá nhân. Dù vậy, sau hơn một năm, họ lại lộ dấu hiệu “gương vỡ lại lành” khi cả hai tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong các dịp lễ Tết.

hhennie-up-mo-duoc-cau-hon-5
Tuy chưa công khai nhưng cả hai từng lộ rất nhiều hint hẹn hò

Mặc dù có nhiều đồn đoán về việc cặp đôi tái hợp và sắp tiến đến hôn nhân, H’Hen Niê vẫn phủ nhận thông tin này vào tháng 5/2024. Hiện tại, nàng hậu vẫn chưa chính thức chia sẻ bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm, nhưng người hâm mộ không ngừng mong chờ một cái kết hạnh phúc cho cô.

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phil Foden vẫn là một ẩn số của tuyển Anh

Mùa giải 2023/2024, khi Kevin De Bruyne nhăn nhó rời sân trong trận đấu mở màn gặp Burnley trên sân khách, nhiều cổ động...

Bruno trải lòng sau 2 tấm thẻ đỏ, quyết tâm làm 1 điều cùng Man United

Trong giai đoạn khó khăn vừa qua của Manchester United, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất. Hiện tại,...

HLV Ấn Độ nói thật về trình độ ĐT Việt Nam

Vào ngày 12/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế quan trọng với Ấn Độ. Lúc này, đội bóng...

Vì sao Man United không nên tái hợp Ole Gunnar Solskjaer?

Vừa qua, xuất hiện thông tin Ole Gunnar Solskjaer trả lời phỏng vấn rằng ông từ chối trở thành HLV đội tuyển Đan Mạch,...

Quân sư giúp Man United cải thiện bóng chết

Man United đang xếp thứ 14 trên BXH Premier League sau 7 vòng đấu. Đây rõ ràng là thành tích khó chấp nhận với...