2024-10-11 13:30:54
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/11/roy-keane-phat-cuong-voi-1-cau-thu-dt-anh-1728628059641.jpg
Array

Roy Keane “phát cuồng” với 1 cầu thủ ĐT Anh

Trao đổi trước cuộc đụng độ giữa ĐT Anh và tuyển Hy Lạp, Roy Keane đã dành nhiều lời khen ngợi đến Cole Palmer. Keane khẳng định, tiền vệ này hoàn toàn đủ khả năng bước vào phòng thay đồ của bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Huyền thoại của Manchester United nhận định:

“Cole Palmer rất thú vị, một cầu thủ xuất sắc, điều quan trọng là lối tư duy chơi bóng của cậu ấy. Palmer có thể bước vào bất kỳ phòng thay đồ nào và vẫn giữ được vị thế của mình.”

Keane ca ngợi Palmer.

“Palmer đã làm được điều mà rất ít cầu thủ có thể thực hiện trên sân – bạn sẽ trả tiền để đến sân vận động và theo dõi cậu ấy thi đấu. Một cầu thủ xuất sắc. Tôi cá là khi bước vào phòng thay đồ Chelsea, Palmer đã nghĩ rằng, ‘Tôi là cầu thủ giỏi nhất’.”

“Palmer có phẩm chất của những cầu thủ đường phố, nhưng đã được huấn luyện một cách xuất sắc. Bạn có thể thấy cậu ấy hiểu rõ trận đấu, với khả năng đưa ra quyết định và những đường chuyền cuối cùng của mình.”

Trên thực tế, Palmer đã có một màn trình diễn không quá kém cỏi trong trận thua Hy Lạp. Số liệu từ Fotmob cho thấy, cựu sao Manchester City ghi dấu ấn với 87 lần chạm bóng, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 3 tình huống dứt điểm. Dưới màu áo Chelsea, Palmer đã bỏ túi 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá châu Á ngày 11/10: Indonesia kiện trọng tài lên FIFA; CĐV Trung Quốc phẫn nộ vì đội nhà

Indonesia kiện trọng tài lên FIFA: Đoàn quân HLV Shin Tae-yong vừa bị Bahrain cầm hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 bởi bàn...

Wayne Rooney đưa ra nhận xét gây tranh cãi giữa Bellingham và Foden

Khi cả Phil Foden, Cole Palmer và Jude Bellingham cùng ra sân cho tuyển Anh rạng sáng nay, Wayne Rooney đã có một cái...

Bia thừa cho thêm chút muối rất nhiều công dụng nhà nào cũng cần, đừng đổ đi mà lãng phí

Nước bia thừa đừng đổ bỏ hãy áp dụng cách sau giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình.Nước bia thừa cho thêm vài...

“Chiến thắng của Indonesia trước Bahrain đã bị trọng tài cướp đi”

Trong trận đấu thuộc vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á mới đây, ĐT Indonesia đã bị cầm hòa đáng tiếc...