2024-10-11 13:24:51
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/11/4-cach-cham-soc-toc-tai-nha-giup-nang-so-huu-mai-toc-den-suon-muot-bong-benh-132439.jpg
Array

4 cách chăm sóc tóc tại nhà giúp nàng sở hữu mái tóc đen suôn mượt bồng bềnh

Cũng như làn da của các chị em, mái tóc muốn đẹp, dày bồng bềnh thì bạn phải quan tâm chăm sóc.

Một mái tóc đen bồng bềnh mềm mại là mơ ước của nhiều chị em. Cũng như làn da của các chị em, mái tóc muốn đẹp, dày bồng bềnh thì bạn phải quan tâm chăm sóc. Đây là 3 loại ủ tóc tự nhiên các nàng có thể tham khảo. 

Nha đam

Cũng như làn da của các chị em, mái tóc muốn đẹp, dày bồng bềnh thì bạn phải quan tâm chăm sóc.

Cũng như làn da của các chị em, mái tóc muốn đẹp, dày bồng bềnh thì bạn phải quan tâm chăm sóc.

Tách riêng phần thịt và vỏ nha đam, dùng phần nhớt để ủ lên tóc. Hứng một chiếc chậu nhỏ hoặc bát to xuống dưới rổ, đổ một ít nước ấm vào phần thịt nha đam, dùng tay bóp nhẹ để tiết da chất nhớt. Xoa đều phần nhớt vừa thu được lên tóc, massage nhẹ nhàng vào da đầu và toàn bộ mái tóc. Ủ trong vòng 20 – 30 phút. Gội sạch lại bằng nước, rồi dùng dầu gội và dầu xả như bình thường.

Mật ong

Mật ong là một trong những cách dưỡng tóc mềm mượt được nhiều chị em áp dụng. Mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin và chất chống oxy hóa có lợi cho tóc.

Bên cạnh đó, mật ong còn giúp dưỡng ẩm, làm mềm, mượt và sáng tóc. Chỉ cần lấy 2 thìa cà phê mật ong và trộn với 1 cốc nước ấm. Sau khi gội đầu sạch, thấm khô tóc bằng khăn.

Thoa đều hỗn hợp mật ong lên tóc, đặc biệt là phần chân tóc và ngọn tóc. Massage nhẹ nhàng da đầu và tóc trong 5 phút. Đội mũ tắm và ủ tóc trong 15 phút.Xả sạch tóc với nước lạnh.

Nước vo gạo

Gạn lấy nước vo gạo, để qua đêm trong tủ lạnh hoặc để ở chỗ thoáng mát là có thể dùng cho bước ủ tóc đơn giản này. Hoặc chỉ ủ nước gạo, còn gạo thì đem đi nấu cơm. Bơm nước vo gạo lên tóc, ủ khoảng 30 – 1 tiếng. Làm sạch tóc với dầu gội và dầu xả.

Gạn lấy nước vo gạo, để qua đêm trong tủ lạnh hoặc để ở chỗ thoáng mát là có thể dùng cho bước ủ tóc đơn giản này.

Gạn lấy nước vo gạo, để qua đêm trong tủ lạnh hoặc để ở chỗ thoáng mát là có thể dùng cho bước ủ tóc đơn giản này.

Chuối

Chuối là một loại trái cây giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất chống oxy hóa có tác dụng nuôi dưỡng, làm mềm, mượt và sáng tóc. Sử dụng chuối để chăm sóc tóc là cách dưỡng tóc mềm mượt hiệu quả, có thể thực hiện tại nhà một cách đơn giản, giúp cải thiện cấu trúc tóc, ngăn ngừa gãy rụng và kích thích tóc mọc dày, dài hơn.

Lấy 1 quả chuối chín và nghiền nhuyễn. Trộn chuối với 2 thìa cà phê dầu dừa và 1 thìa cà phê mật ong. sau khi gội đầu sạch, thấm khô tóc bằng khăn, thoa đều hỗn hợp chuối lên tóc, đặc biệt là phần chân tóc và ngọn tóc. Massage nhẹ nhàng da đầu và tóc trong 10 phút. Đội mũ tắm và ủ tóc trong 20 phút, gội sạch tóc với nước ấm và dầu gội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sống ở đời, phải keo kiệt ở 3 việc này mới mong đủ phước đủ lộc

Người xưa có câu: Không sợ trộm cướp, chỉ sợ trộm ghim. Tiền nhiều mà để lộ ra bên ngoài thì khó tránh khỏi...

Cuối tuần (12 – 13/10): 2 con giáp đổi mệnh nhờ cát tinh soi chiếu, 1 con giáp vận trình lao đao

Bạn đã sẵn sàng cho một cuối tuần đầy bất ngờ? Cùng khám phá xem vận mệnh sẽ ưu ái những con giáp nào...

Tại sao Eric Abidal từ chối làm giám đốc thể thao của Lyon?

Eric Abidal đã dành ba mùa giải tại Lyon từ năm 2004 đến năm 2007, giúp họ giành ba danh hiệu Ligue 1 trước...

Tuyển Việt Nam nhận cập nhật về VAR ở AFF Cup 2024

Theo thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại, Ban tổ chức AFF Cup 2024 sẽ áp dụng công nghệ VAR cho các...

Rooney “ngán ngẩm” với các quyết định của Ten Hag

Trong cuộc chạm trán Porto ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, bất chấp việc Marcus Rashford đã đóng góp 1 bàn...