2024-10-11 13:01:13
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/11/que-van-bat-khoc-nuc-no-keu-oan-sau-on-ao-tu-thien-thua-nhan-da-mat-mat-rat-nhieu-130058.jpg
Array

Quế Vân bật khóc nức nở kêu oan sau ồn ào từ thiện, thừa nhận đã mất mát rất nhiều

“Sau lần mất mát này, tôi sẽ làm công việc bình thường thôi, đủ sống thôi, không cần phải giàu sang phú quý gì nữa. Với tôi bây giờ mọi thứ đều là phù du”, Quế Vân chia sẻ.

Gần một tháng sau ồn ào làm màu từ thiện ở Phúc Tân cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân livestream trên trang cá nhân. Ca sĩ cho biết cô được nhiều người khuyên nên im lặng, để mọi chuyện lặng lẽ trôi qua nhưng cô không muốn cứ mãi mang oan ức.

Quế Vân cho biết nửa năm qua đã cố gắng thay đổi hình ảnh tích cực để phù hợp cho công việc mới. Trên livestream, Quế Vân cầm những bản hợp đồng bị hủy, vừa khóc lóc vừa xé bỏ vì đã mất tất cả.

 Quế Vân khóc vì mất tất cả.

Quế Vân khóc vì mất tất cả.

“Thời gian qua, tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khuyên tôi im lặng nhưng nếu tôi im lặng thì sau này ra đường, tôi sẽ không thể làm được việc gì nữa. Cái mác phông bạt, làm màu thực sự không đẹp. Ngày xưa còn làm trong showbiz, tôi có những thị phi liên quan đến tình ái hay những chiêu trò để xâm nhập vào thế giới ảo nhưng tôi đã từ bỏ rồi. Bây giờ tôi đang muốn trở thành người tốt để có công việc tốt thì cũng mất hoàn toàn”.

Nói về chuyến từ thiện với Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân cho biết cô được vợ chồng nam ca sĩ ngỏ ý mời đi chung. Quế Vân cho biết mực nước cao nên phải ngồi thuyền và thuyền này được người ở địa phương hỗ trợ.

Nói về đoạn clip “đến nơi ngập sâu quay cho đẹp”, Quế Vân giải thích: “Hôm nay tôi sẽ trình bày với mọi người về đoạn clip ‘lùi lại chỗ sâu sâu một chút cho đẹp’. Vì đoạn clip đó nên mọi người nói phông bạt thì rất oan. Bình thường khi đi làm thiện nguyện, tôi luôn ghi lại hình ảnh. Nếu mọi người cắt thêm một đoạn nữa thì chúng tôi sẽ không bị như vậy. Vì khi mình quay hình thì phải đứng vào vị trí phù hợp với khung hình cho đẹp là bình thường.

Ý của đoàn muốn nói, người dân phải sống cảnh khó khăn như thế nào khi nước rút nhưng các bạn cắt đoạn đó lại không nối đoạn sau nên dẫn tới hiểu lầm”.

Quế Vân nhận ra mình sai ở chỗ có gì nói đó, liên tục đáp trả khi bị đổ oan nên càng làm dư luận chú ý. Sau lần trải lòng này, cô rút ra bài học không nên lên tiếng trong lúc nóng giận. Vì bị công ty quản lý cắt hợp đồng, mất hết tiền và công sức đầu tư trong 6 tháng trước đó nên cô từ bỏ việc kế hoạch trở thành nhà sáng tạo nội dung, TikToker bán hàng. “Tôi giờ chỉ cần một công việc bình thường, đủ sống, không cần phải giàu sang phú quý gì nữa”, cô cho biết.

Quế Vân cho biết đã lập vi bằng và khẳng định bán đồ đạc trong nhà để có tiền thuê luật sư, đòi lại uy tín và danh dự cho bản thân. Cô vừa rưng rưng và chia sẻ sau ồn ào đã mất đi nhiều thứ và không biết ngôi nhà đang có còn nữa không.

“Tôi chưa bao giờ trải qua quãng thời gian kinh hoàng như thế. Tôi không ăn được, cứ nằm trong phòng khóc, khóc thấu trời. Tôi bị oan. Ngày đầu tiên của cơn bão, tôi đã lao đi cứu trợ ở Bắc Giang – quê hương của tôi. Khi tôi đi thì không ai ghi nhận hình ảnh đó nhưng đi cùng bạn thì bị mọi người vùi dập.

Nếu tôi là người mời bạn bè đi cùng thì chắc chắn giờ này, mọi người không còn là bạn bè của nhau nữa. Có người kích động nói ‘chơi với Quế Vân là bị xui, chơi với Quế Vân là Vân hại, Vân dắt đi’. Có lẽ vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương rất vững tâm và nhận ra đúng sai. Nếu là người khác khi bị kích động chắc không chơi với tôi nữa. Ai theo dõi đều biết tôi chơi với Ưng Hoàng Phúc hơn hai chục năm, chưa bao giờ hại bạn”.

Trong livestream, Quế Vân còn nhắc đến 1 siêu mẫu đã chỉ trích cô và Ưng Hoàng Phúc sau khi lùm xùm nổ ra: “Em và chị cùng với Ưng Hoàng Phúc đã chơi với nhau từ những năm 2000. Chúng ta đã đi diễn, ăn ngủ cùng nhau và từng đèo nhau trên chiếc xe. Em không có thù hằn gì với chị, em nhớ mười mấy năm trước khi chị ra Hà Nội, chúng mình vẫn đi với nhau. Nhưng em có quan sát mấy năm gần đây và thấy chị thay đổi quá. Em thấy chị trọng giàu khinh nghèo, thích chạy theo sao bự để nịnh bợ người ta. Trong khi cộng đồng mạng không biết người ta chửi em và Ưng Hoàng Phúc đã đành, nhưng chị lại vùi tụi em xuống một hố sâu, em có làm gì sai với chị đâu.

Em đã có khoảng thời gian không tốt, em không biết nhìn cuộc đời và đã nói lên cảm xúc thật khiến nhiều người ghét mình. Nhưng em đã thay đổi vì em thấy mình đã có con, mình cần tốt hơn để dạy con. Còn chị đã lớn rồi nhưng tại sao hành động sai trái như thế? Chị biết showbiz đã bạc bẽo lắm rồi, tại sao chị lại còn vùi dập em và Ưng Hoàng Phúc. Chị nói em thì không sao, nhưng nói Ưng Hoàng Phúc thì sai đó. Phúc là người không chiêu trò, làm màu và đi lên bằng năng lực, và chị cũng từng hâm mộ. Nhưng sao ngày hôm nay chị lại chửi ngược như vậy, chị sai rồi đấy. Người mà trọng giàu khinh nghèo, đứng núi nọ trông núi kia thì cuộc đời sẽ không tốt lên đâu”.

“Sau lần mất mát này, tôi sẽ làm công việc bình thường thôi, đủ sống thôi, không cần phải giàu sang phú quý gì nữa. Với tôi bây giờ mọi thứ đều là phù du”, Quế Vân chia sẻ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sống ở đời, phải keo kiệt ở 3 việc này mới mong đủ phước đủ lộc

Người xưa có câu: Không sợ trộm cướp, chỉ sợ trộm ghim. Tiền nhiều mà để lộ ra bên ngoài thì khó tránh khỏi...

Cuối tuần (12 – 13/10): 2 con giáp đổi mệnh nhờ cát tinh soi chiếu, 1 con giáp vận trình lao đao

Bạn đã sẵn sàng cho một cuối tuần đầy bất ngờ? Cùng khám phá xem vận mệnh sẽ ưu ái những con giáp nào...

Tại sao Eric Abidal từ chối làm giám đốc thể thao của Lyon?

Eric Abidal đã dành ba mùa giải tại Lyon từ năm 2004 đến năm 2007, giúp họ giành ba danh hiệu Ligue 1 trước...

Tuyển Việt Nam nhận cập nhật về VAR ở AFF Cup 2024

Theo thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại, Ban tổ chức AFF Cup 2024 sẽ áp dụng công nghệ VAR cho các...

Rooney “ngán ngẩm” với các quyết định của Ten Hag

Trong cuộc chạm trán Porto ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, bất chấp việc Marcus Rashford đã đóng góp 1 bàn...