2024-10-11 11:35:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/11/nu-ca-si-boc-phot-em-trai-105402.jpg
Array

Nữ ca sĩ nổi tiếng bóc trần bộ mặt thật của em trai lừa đảo, cờ bạc, gia đình công khai từ mặt

Nữ ca sĩ người Malaysia Dior, tên thật là Da Ying, đã khiến dư luận bàng hoàng khi chia sẻ một bài viết dài trên mạng xã hội, vạch trần hàng loạt hành vi lừa đảo, cờ bạc của em trai Chen An Sheng (hay còn gọi là Ansenn Tan). Những việc làm của Chen đã gây ra nhiều đau khổ cho gia đình trong nhiều năm, buộc họ phải đi đến quyết định đau lòng làcắt đứt mọi quan hệ với anh.

nu-ca-si-boc-phot-em-trai-1
Nữ ca sĩ Dior bóc phốt em trai lừa đảo, cờ bạc

Dior bắt đầu bài viết của mình bằng sự chỉ trích gay gắt: “Chen đã đánh bạc, lừa đảo và vay tiền từ những kẻ cho vay nặng lãi. Em trai mà tôi từng yêu thương và tin tưởng đã hoàn toàn thay đổi. Đừng tin bất cứ điều gì nó nói, dù là để vay tiền hay xin giúp đỡ. Tôi thấy thật đáng xấu hổ khi phải công khai điều này, nhưng tôi không thể để nó tiếp tục lừa gạt người khác.”

nu-ca-si-boc-phot-em-trai
Bài đăng vạch trần em trai của cô trên trang cá nhân

Theo Dior, mọi vấn đề bắt đầu từ thói quen cờ bạc của Chen khi anh còn là một thiếu niên. Những khoản nợ ngày càng chồng chất từ hàng ngàn, đến hàng chục ngàn, và cuối cùng là hàng trăm ngàn đô la. “Gia đình chúng tôi đã liên tục giúp đỡ, mỗi lần đều hy vọng đó sẽ là lần cuối. Chúng tôi đã trả nợ cho em ấy nhiều lần, nhưng Chen không bao giờ biết hối cải. Nó đã lợi dụng lòng tin của cả gia đình”, nữ ca sĩ chia sẻ với sự mệt mỏi.

nu-ca-si-boc-phot-em-trai-3
Các bằng chứng em trai lừa đảo được nữ ca sĩ công khai

Dior còn kể lại rằng Chen đã lừa mọi người bằng những câu chuyện bịa đặt, chẳng hạn như nói rằng cần tiền đóng học phí cho em gái, hoặc viện phí cho người thân trong gia đình. Anh thậm chí đã vay tiền từ xã hội đen, dẫn đến việc em gái của Dior suýt bị bắt cóc trước cổng trường. Cô chia sẻ: “Nó không chỉ dừng lại ở việc vay tiền người thân, mà còn lừa đảo nhiều người khác. Nó vay tiền từ những kẻ cho vay nặng lãi, dẫn đến việc em gái tôi suýt bị bắt cóc trước trường học. Còn lấy trộm dây chuyền vàng của bố và chị gái tôi, cầm cố chúng và đánh bạc bằng số tiền đó. Tôi vẫn nhớ rằng tôi đang quay 1 chương trình với bố khi nghe tin này. MC đã hỏi bố về món quà mà ông thích nhất được các con tặng, và bố tôi nói rằng đó là sợi dây chuyền vàng ông nhận được vào Ngày của Cha. Nó đã cầm cố sợi dây vào cùng ngày. Haha, Chen An Sheng đã lấy cắp tiền của mọi người trong gia đình, họ hàng của chúng tôi và bạn gái của nó. Nó lừa đảo vô số người, xui khiến họ đầu tư vào cái gọi là ‘doanh nghiệp sầu riêng’ của nó. Nó lừa đảo anh trai và bố của bạn gái mình, thậm chí cả mẹ của nhân viên dưới quyền chị gái tôi. Nó lừa đảo tất cả những người thân thiết và cả những người không thân.”

nu-ca-si-boc-phot-em-trai-2
Hình ảnh em trai khóc lóc cầu xin gia đình do Dior đăng tải

Câu chuyện của Chen kéo dài trong nhiều năm và không dừng lại dù gia đình đã hết lòng giúp đỡ. Dior nhớ lại thời điểm Chen phải bỏ trốn ra nước ngoài vì nợ nần và bản thân cô đã đánh liều đi đánh bạc để kiếm tiền giúp em trai: “Năm 2010, em ấy phải rời khỏi Malaysia vì nợ nần chồng chất. Không ai muốn giúp nó nữa, vậy nên nó đã tìm đến tôi, cầu xin giúp đỡ trong nước mắt. Lúc đó, tôi thực sự tin rằng nó sẽ thay đổi. Tôi đã cố gắng hết sức để kiếm tiền, nhưng cuối cùng, tôi không kiếm được đồng nào, vì vậy tôi cũng đánh bạc, haha. Có lẽ lúc đó tôi đã phát điên. Tôi đưa cho nó số tiền tôi thắng được, nhờ bạn tôi ở Australia giúp đỡ, mua cho nó 1 vé máy bay để nó có thể trốn sang 1 quốc gia khác và sắp xếp cho công việc mới. Nhưng cuối cùng, tất cả chỉ là vòng lặp vô tận.”

nu-ca-si-boc-phot-em-trai-5
Cả cô và gia đình đều bất lực trước sự chứng nào tật nấy của em trai

Chen không chỉ lừa đảo những người thân cận, mà còn nhắm vào cả những người hâm mộ của Dior. Nữ ca sĩ cho biết: “Gần đây, nó còn bắt đầu vay tiền từ những người theo dõi tôi trên mạng xã hội. Điều này đã vượt quá sức chịu đựng của gia đình chúng tôi.”

Cuối cùng, gia đình của Dior không còn lựa chọn nào khác ngoài việc quyết định cắt đứt quan hệ với Chen. “Tôi không biết tại sao mọi chuyện lại đến mức này. Gia đình tôi đã quá mệt mỏi vì luôn phải sống trong sợ hãi, lo lắng về những rắc rối mà Chen có thể gây ra. Chúng tôi không muốn phải chịu trách nhiệm cho những hành động tồi tệ của nó nữa.”

nu-ca-si-boc-phot-em-trai-6
Cô xin lỗi người hâm mộ và chia sẻ rằng gia đình cô đã kiệt sức về mặt tinh thần

Dior kêu gọi những ai từng bị Chen lừa đảo hãy mạnh dạn báo cảnh sát: “Hãy đừng tin bất cứ điều gì nó nói nữa. Tôi rất xin lỗi vì đã gây phiền phức cho mọi người, nhưng đây là cách duy nhất để chấm dứt mọi chuyện.”

Kết thúc bài viết, nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô đã quá kiệt quệ về tinh thần sau những gì em trai gây ra. “Tôi thực sự mệt mỏi, không chỉ về thể chất mà còn cả tinh thần. Tôi hy vọng có thể tiếp tục cuộc sống và không còn bị Chen làm phiền nữa. Gia đình tôi đã quá đau khổ vì em ấy.”

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sống ở đời, phải keo kiệt ở 3 việc này mới mong đủ phước đủ lộc

Người xưa có câu: Không sợ trộm cướp, chỉ sợ trộm ghim. Tiền nhiều mà để lộ ra bên ngoài thì khó tránh khỏi...

Cuối tuần (12 – 13/10): 2 con giáp đổi mệnh nhờ cát tinh soi chiếu, 1 con giáp vận trình lao đao

Bạn đã sẵn sàng cho một cuối tuần đầy bất ngờ? Cùng khám phá xem vận mệnh sẽ ưu ái những con giáp nào...

Tại sao Eric Abidal từ chối làm giám đốc thể thao của Lyon?

Eric Abidal đã dành ba mùa giải tại Lyon từ năm 2004 đến năm 2007, giúp họ giành ba danh hiệu Ligue 1 trước...

Tuyển Việt Nam nhận cập nhật về VAR ở AFF Cup 2024

Theo thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại, Ban tổ chức AFF Cup 2024 sẽ áp dụng công nghệ VAR cho các...

Rooney “ngán ngẩm” với các quyết định của Ten Hag

Trong cuộc chạm trán Porto ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, bất chấp việc Marcus Rashford đã đóng góp 1 bàn...