2024-10-11 11:35:10
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/11/thumb-112414.jpg

Cô gái 22 tuổi bấm nút hẹn hò kỹ sư lương 100 triệu/tháng bất ngờ đi thi hoa hậu!

Từ một chương trình hẹn hò gây tranh cãi

Từng góp mặt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò vào tháng 2/2024, cặp đôi Ngọc Lan (22 tuổi) và Minh Đức (31 tuổi) nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý vì cô gái “dễ dàng” đồng ý hẹn hò khi nghe mức lương 100 triệu mỗi tháng của chàng trai.

ngoc-lan-6
Cặp đôi Ngọc Lan – Minh Đức từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi quyết định hẹn hò

Ngay khi chương trình lên sóng, khán giả đều cho rằng Ngọc Lan “yêu vì tiền” và cô nàng không xứng đôi với Minh Đức. Trước nhiều ý kiến trái chiều, Ngọc Lan phản biện cộng đồng mạng và chia sẻ: “Nếu nói vì 100 triệu mà em quyết định bấm nút hẹn hò thì không đúng lắm. Em thấy bạn nam cũng dễ thương“.

ngoc-lan-5
Cặp đôi kết duyên nhanh chóng sau khi Ngọc Lan biết chàng trai lương 100 triệu mỗi tháng

Đa phần các khán giả đều cho rằng Minh Đức có điều kiện kinh tế quá tốt. Anh từng học thạc sĩ tại Pháp và đi nhiều quốc gia để thực tập, hiện đang là kỹ sư phần mềm của một công ty đa quốc gia tại Singapore với mức lương 100 triệu mỗi tháng. 

Tuy nhiên sau những lùm xùm và tai tiếng, có tin đồn cho rằng Ngọc Lan gặp riêng mẹ của Minh Đức trong hậu trường show hẹn hò và cô không nhận được sự ủng hộ của phía nhà trai. Song, Ngọc Lan đã lên tiếng đính chính: “Đó là cuộc gặp gỡ ngay sau khi chương trình kết thúc. Bác rất thương em, còn hỏi hai đứa có đi chơi luôn hôm đó không hay để sau”. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai xác nhận không tiến tới mối quan hệ tình cảm. 

ngoc-lan-1
Bức hình được cho là mẹ của Minh Đức không đồng ý để cả hai hẹn hò

Nhan sắc thăng hạng và lấn sân sang đấu trường nhan sắc

Sau khi xuất hiện tại chương trình, cuộc sống của Ngọc Lan có rất nhiều thay đổi. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối của Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, và là người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng kinh doanh thời trang.

Trong những hình ảnh mà Ngọc Lan chia sẻ lên trang cá nhân, cô được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng và xinh đẹp. Đặc biệt, cô nàng không ngần ngại “bước chân” vào đấu trường nhan sắc – cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024.

ngoc-lan-7
Ngọc Lan tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024

Ngọc Lan cho biết: “Vì muốn khẳng định bản thân, phát triển kỹ năng giao tiếp, rèn luyện sự tự tin, kỹ năng trình diễn, và nâng cao hình ảnh cá nhân. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để em quảng bá hình ảnh quê hương đến gần hơn với bạn bè trong và ngoài nước“.

Song, kết quả chung cuộc của Ngọc Lan không cao như mong đợi. Nhưng đối với Ngọc Lan, đây là một trải nghiệm vô cùng quý giá. “Dù còn nhiều thiếu sót nhưng sau những khó khăn, em đều rút ra những bài học ý nghĩa, sâu sắc” – Ngọc Lan chia sẻ.

Hiện tại, Ngọc Lan thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống thường nhật của cô nàng trên trang cá nhân, nhưng vẫn chưa có bất cứ động thái nào về chuyện tình cảm.

ngoc-lan-4
ngoc-lan-3
ngoc-lan-2
Nhan sắc thăng hạng và body quyến rũ của Ngọc Lan hiện tại

Như Huệ

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tuyển Việt Nam nhận cập nhật về VAR ở AFF Cup 2024

Theo thông tin từ báo Giáo dục & Thời đại, Ban tổ chức AFF Cup 2024 sẽ áp dụng công nghệ VAR cho các...

Rooney “ngán ngẩm” với các quyết định của Ten Hag

Trong cuộc chạm trán Porto ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, bất chấp việc Marcus Rashford đã đóng góp 1 bàn...

Thu Trang bối rối khi bị Tiến Luật giận dỗi dù đã tặng quà sinh nhật

Thu Trang bày tỏ bối rối vì đã tặng quà và gửi những lời chúc rất thật lòng nhưng Tiến Luật lại giận dỗi.Mới...

Mỹ nhân “Thanh xà bạch xà” hơn 50 vẫn hack tuổi trẻ trung bằng loạt công thức diện đồ sau

Phong cách thời trang tuổi 50+ của Phạm Văn Phương là cẩm nang mà chị em nào cũng nên tham khảo.Phạm Văn Phương là nữ...

4 mẹo cơ bản chăm sóc làn da “kiệt sức” sau ngày dài căng thẳng

Da cơ thể cũng xứng đáng được chăm sóc tỉ mỉ, nhất là khi da vừa chịu tác động trực tiếp từ môi trường.Làm...