2024-10-11 09:15:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/11/bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-101003.jpg
Array

Bạch Lộc đối mặt sức ép từ Vu Chính, vị thế ‘gà cưng’ lung lay trước hạn hợp đồng

Sự nghiệp của Bạch Lộc đang đứng trước nhiều thử thách khi hợp đồng với công ty chủ quản sắp đến ngày hết hạn. Là một trong những nữ diễn viên nổi bật thế hệ 9x, Bạch Lộc từng tạo dấu ấn với loạt phim đình đám như Châu Sinh Như Cố, Dĩ Ái Vi Doanh, Ninh An Như Mộng,… Sự thành công này không chỉ mang lại danh tiếng mà còn giúp cô trở thành cái tên được nhiều đoàn phim săn đón với mức cát-xê “khủng”.

bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-1
Bạch Lộc hiện là diễn viên hàng đầu Hoan Thị

 Tuy nhiên, sau những thành công đó, Bạch Lộc lại phải đối mặt với tình trạng công việc quá tải, dẫn đến mong muốn tạm ngưng để nghỉ ngơi. Dù vậy, Vu Chính dường như phớt lờ nguyện vọng của cô khi liên tục thông báo rằng cô sẽ tham gia vào các dự án phim lớn như Lâm Giang Tiên và gần đây nhất là Đường Cung Kỳ Án

bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-2
Công ty vẫn nhận dự án phim mới cho Bạch Lộc dù cô bày tỏ mong muốn được nghỉ ngơi

Gần đây, trong tiệc sinh nhật tuổi 30 của mình, cô cũng tiết lộ sức khỏe của mình không được tốt lắm: “Nhưng chỉ cần tôi là diễn viên, tôi sẽ mang đến tác phẩm tốt nhất cho mọi người nên hy vọng rằng mọi người hãy luôn tin tưởng vào diễn viên Bạch Lộc”. Thế nhưng, công ty vẫn sắp xếp lịch trình liên tục từ việc đi các sự kiện nhãn hàng đến phát hành album và ca hát, nhảy… dù đó không phải chuyên môn của cô.

bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-3
Bạch Lộc từng bị chỉ trích vì khả năng hát không tốt
bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-4
Bạch Lộc phát hành album mới

Không dừng lại ở đó, đạo diễn Vu Chính còn công khai ký hợp đồng với một gương mặt mới, Trương Thạch Đầu, người được ông ca ngợi là “mỹ nhân trời chọn”. Động thái này không chỉ tạo sức ép cho Bạch Lộc mà còn khiến người hâm mộ của cô không khỏi bức xúc trước những lời khen ngợi có phần “thổi phồng” từ Vu Chính dành cho gương mặt mới và lo lắng về tương lai của nữ diễn viên trong công ty. 

bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-5
Vu Chính tâng bốc “gà cưng” mới trên trang cá nhân của mình là “mỹ nhân trời chọn”

Nhiều ý kiến cho rằng việc Vu Chính tâng bốc gương mặt mới chính là chiêu thức nhằm buộc Bạch Lộc chấp nhận gia hạn hợp đồng. Điều này dấy lên lo ngại rằng, trong tương lai, Bạch Lộc có thể sẽ tiếp tục phải “nâng đỡ” các diễn viên trẻ như cô đã từng làm với Vương Tinh Việt, Trương Lăng Hách… Những dự án nổi bật của cô như Châu Sinh Như Cố, Ninh An Như Mộng đều góp phần không nhỏ trong việc giúp các đồng nghiệp đàn em thu hút sự chú ý từ khán giả.

bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-6
Những dự án phim nổi bật của Bạch Lộc đều có sự góp mặt của các đàn em

Dù không thể phủ nhận công lao của Vu Chính trong việc phát hiện và nâng đỡ Bạch Lộc từ những ngày đầu sự nghiệp với các bộ phim như Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa Chiêu Dao, nhưng với tình trạng hiện tại, Bạch Lộc đang phải chịu nhiều thiệt thòi. Ngoài việc bị ép buộc tham gia các dự án theo chỉ định, cô còn liên tục phải hỗ trợ các diễn viên mới, ảnh hưởng đến sự phát triển cá nhân.

bach-loc-bi-gay-suc-ep-hop-dong-7
Bộ phim làm nên tên tuổi của Bạch Lộc

Trong khi đó, Hứa Khải – nam diễn viên cùng vào nghề với Bạch Lộc – đã chọn gia hạn hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị, và Ngô Cẩn Ngôn, đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí “nhất tỷ” trong công ty, đang vướng tin đồn kết hôn và mang thai. Điều này khiến Bạch Lộc trở thành ngôi sao không thể thay thế trong mắt Vu Chính, nhưng liệu cô sẽ chấp nhận tiếp tục gắn bó với công ty hay sẽ tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân?

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tin vui quy định người được nghỉ hưu trước 5-10 tuổi của luật bảo hiểm xã hội mới, cập nhật ngay kẻo thiệt thòi

Khi luật bảo hiểm xã hội 2024 có hiệu lực thì những người dưới đây sẽ được nghỉ hưu trước tuổi.Từ 1/7/2025 Luật bảo...

Sinh viên UEF lan toả giá nhân văn khi đồng hành cùng Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TPHCM 2024

Ngày 10/10/2024, tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ, Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TP.HCM đã chính...

5 loại rau không nuôi hóa chất: Bổ ngang nhân sâm tổ yến, đi chợ đừng tiếc tiền mua

Những loại rau dưới đây không nuôi hóa chất, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Những loại quả dây leo như bầu, bí, mướp Phần...

Mua sầu riêng bị sượng, làm theo cách này múi sầu dẻo quánh, thơm ngon

Với một chút sáng tạo, bạn có thể biến sầu riêng bị sượng thành những món ngon, giúp tận dụng hết giá trị của...

Lệ Quyên bức xúc sau loạt tin đồn thất thiệt, khẳng định “sẽ mạnh tay với những người xem thường pháp luật”

Ngoài ra, Lệ Quyên cho biết sẽ mạnh tay với những trường hợp này để bảo vệ quyền riêng tư và danh dự của...