2024-10-11 09:46:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/11/cac-cau-thu-bundesliga-chay-nhieu-hon-so-voi-premier-league-1728614742774.jpg
Array

“Các cầu thủ Bundesliga chạy nhiều hơn so với Premier League”

Frank Onyeka, người vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng sang FC Augsburg ngay trước khi phiên chợ hè đóng lại, đã trải qua ba mùa giải tại Brentford nhưng gặp khó khăn trong việc có được một vị trí đá chính thường xuyên ở CLB Premier League.

Hiện tại, sau khi nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Đức, Onyeka đã có những nhận xét về phong cách thi đấu khác nhau giữa hai giải đấu.

Nói về trải nghiệm của mình cho đến nay, tuyển thủ Nigeria đã khen ngợi quá trình chuyển tiếp suôn sẻ và tiết lộ những khác biệt mà anh quan sát thấy giữa Premier League và Bundesliga.

Onyeka từng chơi bóng ở Premier League và hiện đang đầu quân cho Augsburg tại Bundesliga.

Chia sẻ được trang Soccet Net dẫn lời, Onyeka bày tỏ: “Công việc đang diễn ra suôn sẻ. Tôi cảm ơn Chúa vì mọi thứ đang diễn ra rất tốt.

Tôi đang cố gắng giúp đội bóng hết sức có thể. Nhưng sự khác biệt chính là các cầu thủ chạy nhiều hơn ở Bundesliga, so với Premier League. Tôi vẫn đang cố gắng thích nghi với câu lạc bộ và các cầu thủ đang làm hết sức để giúp tôi ổn định.”

Chuyển đến Augsburg, Frank Onyeka đang có phong độ khá tốt khi đóng góp 1 kiến tạo sau 4 trận ở Bundesliga cùng đại diện nước Đức. Anh hiện đang cùng tuyển Nigeria chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup khu vực châu Phi gặp Lybia vào ngày 11 và 16/10.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thua ngược Australia, HLV Trung Quốc bị chỉ trích vì quyết định kỳ lạ

Tuyển Trung Quốc hứng chịu thất bại 1-3 trước Australia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Xie Wenneng là nhân...

Một tuyển Anh hỗn độn sau khi chia tay Southgate

Khi đội hình tuyển Anh xuất hiện trên sân Wembley, người hâm mộ có thể cảm nhận được không khí phấn khích. Với những...

Đấu Brentford, Man United có thể mất 9 cầu thủ

Mặc dù là một trong những CLB Premier League chi tiêu nhiều nhất trên TTCN hè 2024 nhằm nâng cấp chất lượng đội hình...

Sinh viên UEF đồng hành cùng Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TP.HCM

Ngày 10/10/2024, tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ, Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TP.HCM đã chính...

Người đứng sau loạt thiết kế được loạt người đẹp Vbiz tiết lộ: “Mẹ từng bắt tôi cấm đụng tới chiếc máy may”

Nhà thiết kế trẻ Hà Thanh Việt đã xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước săn đón. Tuy nhiên ít ai biết Hà Thanh Việt từng bị mẹ cấm đụng vào chiếc máy may.