2024-10-11 08:21:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/10/untitled-2-recovered-224925.jpg
Array

Bùi Công Nam bất ngờ “tố” BB Trần sống mâu thuẫn và đam mê danh vọng

Tại “The Hidden Show,” The Mask bí ẩn sẽ dẫn dắt BB Trần và Bùi Công Nam khám phá nội tâm của chính mình thông qua Bộ bài Hidden Truth. Bộ bài này được sáng tạo dựa trên những cổ mẫu của bộ bài Tarot 78 lá, kết hợp với cảm hứng từ showbiz, tạo nên những trải nghiệm thú vị và sâu sắc. Qua đó, nghệ sĩ sẽ chia sẻ những câu chuyện cá nhân, đối diện với nỗi sợ hãi và những trăn trở trong sự nghiệp.

poster copy 2
IMG_3353

Chương trình đặc biệt chú trọng đến mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ. Mỗi cặp khách mời sẽ có những điểm chung trong cuộc sống và sự nghiệp, tạo nên không khí thân thiết và chân thật. Những góc khuất trong mối quan hệ của họ sẽ được “phơi bày” lần đầu tiên, mang đến cho khán giả cái nhìn sâu sắc hơn về những người nổi tiếng mà họ yêu mến.

Trailer của chương trình đã gây sự chú ý lớn khi BB Trần không giấu nổi sự lo lắng và thốt lên rằng: “Thôi chết, mất linh hồn rồi.” Bùi Công Nam cũng không kém phần hồi hộp khi nghe The Mask thông báo rằng họ phải “trao gửi linh hồn.” Sự đối kháng giữa những lo lắng và tình bạn thân thiết sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thú vị.

IMG_3365

Trong không gian tâm linh huyền bí, BB Trần và Bùi Công Nam sẽ thể hiện sự thân thiết với cách xưng hô dì – cháu. Tuy nhiên, đến cuối chương trình, cả hai không ngần ngại “vạch trần” nhau, thể hiện sự chân thật trong mối quan hệ. Bùi Công Nam thẳng thắn chỉ ra rằng: “Nãy giờ, những suy nghĩ của BB Trần đang rất mâu thuẫn với nhau,” trong khi BB Trần đáp lại một cách đầy hài hước: “Cậu bé ơi, tôi là một người rất thực tế… nhưng đam mê danh vọng.”

“The Hidden Show” không chỉ đơn thuần là một chương trình giải trí mà còn là hành trình khám phá tâm linh, nơi nghệ sĩ và khán giả cùng nhau đối diện với những vấn đề sâu sắc trong cuộc sống. Chương trình sẽ mở ra không gian để khán giả tìm hiểu về chính bản thân và những mối quan hệ xung quanh, từ đó tìm kiếm sự chữa lành và bình yên trong tâm hồn.

IMG_3425

Tập đầu tiên của “The Hidden Show” vào ngày 11/10/2024 lúc 20h30 trên kênh YouTube MZ Channel. 

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sinh viên UEF lan toả giá nhân văn khi đồng hành cùng Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TPHCM 2024

Ngày 10/10/2024, tại Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ, Giải Vô địch Thể thao người khuyết tật TP.HCM đã chính...

5 loại rau không nuôi hóa chất: Bổ ngang nhân sâm tổ yến, đi chợ đừng tiếc tiền mua

Những loại rau dưới đây không nuôi hóa chất, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Những loại quả dây leo như bầu, bí, mướp Phần...

Mua sầu riêng bị sượng, làm theo cách này múi sầu dẻo quánh, thơm ngon

Với một chút sáng tạo, bạn có thể biến sầu riêng bị sượng thành những món ngon, giúp tận dụng hết giá trị của...

Lệ Quyên bức xúc sau loạt tin đồn thất thiệt, khẳng định “sẽ mạnh tay với những người xem thường pháp luật”

Ngoài ra, Lệ Quyên cho biết sẽ mạnh tay với những trường hợp này để bảo vệ quyền riêng tư và danh dự của...

Thua ngược Australia, HLV Trung Quốc bị chỉ trích vì quyết định kỳ lạ

Tuyển Trung Quốc hứng chịu thất bại 1-3 trước Australia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Xie Wenneng là nhân...