2024-10-11 09:09:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/11/thua-hy-lap-lee-carsley-len-tieng-ve-chien-thuat-gay-tranh-cai-1728611658389.jpg
Array

Thua Hy Lạp, Lee Carsley lên tiếng về chiến thuật gây tranh cãi

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F Nations League, với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, những tưởng tuyển Anh sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Hy Lạp, tuy nhiên, thầy trò Lee Carsley lại bất ngờ nhận thất bại 1-2 đầy cay đắng.

Lee Carsley khẳng định ông sẽ tiếp tục thử nghiệm sơ đồ không tiền đạo trong tương lai.

Đáng chú ý, với việc Harry Kane vắng mặt vì chấn thương, thay vì lựa chọn Ollie Watkins cho đội hình xuất phát, nhà cầm quân 50 tuổi lại sử dụng cặp đôi Phil Foden và Jude Bellingham chơi cao nhất trên hàng công, khiến “Tam Sư” gặp nhiều bế tắc.

Bất chấp việc phải hứng chịu nhiều chỉ trích, chia sẻ với ITV Sport, Lee Carsley khẳng định sẽ tiếp tục thử nghiệm sơ đồ này trong tương lai. Ông nói: “Chúng tôi đã thử nghiệm trong 20 phút ngày hôm qua, chúng tôi đã thử nghiệm và thất vọng vì nó không thành công. Thật không thực tế khi mong đợi quá nhiều và chúng tôi sẽ phải thử lại. Tất cả các bàn thua đều xuất phát từ sai lầm, điều đó thật đáng thất vọng”.

Đó chắc chắn là một lựa chọn cho tương lai. Khi bạn sở hữu một tiền đạo chất lượng như Kane, điều đó sẽ loại trừ khả năng cậu ấy có thể ra sân. Nhưng trong tương lai, bạn phải có lòng can đảm và khả năng thử nghiệm. Chúng tôi đã thử một điều gì đó khác biệt. Nó không thay đổi bất cứ điều gì”.

Trận thua sốc trước Hy Lạp khiến tuyển Anh tạm thời tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém chính đối thủ 3 điểm. Dẫu sao, “Tam Sư” vẫn còn nhiều cơ hội để sửa sai trong tương lai.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ăn ở có phúc, 4 tuổi đầu tư chắc thắng, xởi lởi trời cho từ nay đến tết Ất Tỵ

Với những người thuộc tuổi Thân, Hợi, Sửu và Dậu, từ nay đến Tết Ất Tỵ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội...

Ăn ở có phúc, 4 tuổi đầu tư chắc thắng, xởi lởi trời cho từ nay đến tết Ất Tỵ

Với những người thuộc tuổi Thân, Hợi, Sửu và Dậu, từ nay đến Tết Ất Tỵ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội...

5 kiểu đường chỉ tay, ai sở hữu được sẽ may mắn cả đời: Tiền tài, địa vị có đủ cả

Nếu ai sở hữu một trong 5 kiểu đường chỉ tay này sẽ may mắn cả đời, tiền tài và địa vị có đủ...

Nhã Phương lọt vào cuộc chiến “cam thường”: Nhan sắc mẹ bỉm 2 con thế nào khi đọ sắc cùng Hoa Hậu?

Mới đây, Nhã Phương đã hội ngộ cùng Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Phương Anh, diễn viên Phương Anh Đào và có màn đọ sắc tại một sự kiện

Cô gái “yêu vì tiền” từng gây bão mạng bất ngờ đi thi hoa hậu!

Câu chuyện của cô gái 22 tuổi hẹn hò cùng chàng kỹ sư lương trăm triệu từng gây xôn xao, bây giờ sắp trở thành hoa hậu?