2024-10-11 07:55:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/10/z5916296386751_351d67a0eb569c9e234ec26e0b821eb8-171924.jpg
Array

Sau tranh cãi vì hát nhạc Kpop, Hoa hậu Quế Anh lọt top 15 phần thi tài năng tại Miss Grand International 2024

Trong phần thi tài năng Grand Voice diễn ra vào tối 9/10 tại Bangkok, Thái Lan, Võ Lê Quế Anh đã chọn ca khúc “Like That” của nhóm nhạc K-pop đình đám BABYMONSTER để thể hiện khả năng ca hát và rap của mình. Tại phần thi, Quế Anh không chỉ khoe chất giọng đầy nội lực của mình, mà còn gây ấn tượng với khả năng hát và rap bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. Nàng hậu đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả cũng như các thí sinh quốc tế.

sau-tranh-cai-vi-hat-nhac-kpop-hoa-hau-que-anh-lot-top-15-phan-thi-tai-nang-tai-miss-grand-international-2024
Quế Anh tự tin bắn rap trong phần thi tài năng

Grand Voice Award là một phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International. Đây là phần thi được khán giả mong chờ nhất, nơi các thí sinh có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình. Top 15 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi tài năng của Miss Grand International 2024 bao gồm đại diện từ các quốc gia: Việt Nam, Anh, Nigeria, Hà Lan, Na Uy, Greenland, Trinidad & Tobago, Mỹ, Pháp, Kosovo, Malaysia, Canada, Venezuela, Hong Kong (Trung Quốc), và Philippines.

sau-tranh-cai-vi-hat-nhac-kpop-hoa-hau-que-anh-lot-top-15-phan-thi-tai-nang-tai-miss-grand-international-2024
Top 15 của phần thi Grand Voice

Xuất hiện với bộ váy tua rua lấp lánh giúp phô diễn vóc dáng thanh mảnh, Quế Anh xuất hiện rạng rỡ và tự tin.Trên trang cá nhân của mình, Quế Anh tiết lộ rằng bộ váy này được Á hậu LONA đặc biệt hỗ trợ. Đồng thời, Quế Anh cũng không quên  “xin vía” từ đàn chị để có thể hát hay và nhảy đẹp.

Màn trình diễn xuất sắc với ca khúc “Like That” đã giúp Quế Anh lọt vào Top 30 của phần thi Grand Voice Award. Cô tiếp tục tham gia vòng thi thứ hai với ca khúc “Everytime We Touch”, một bài hát nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn, thể hiện khả năng đa dạng trong phong cách âm nhạc của người đẹp. Ở vòng này, giọng hát trong trẻo và cảm xúc của Quế Anh đã ghi điểm với ban giám khảo, giúp đại diện Việt Nam chính thức đặt chân vào Top 15.

sau-tranh-cai-vi-hat-nhac-kpop-hoa-hau-que-anh-lot-top-15-phan-thi-tai-nang-tai-miss-grand-international-2024
Quế Anh diện váy tua rua lấp lánh xin vía từ đàn chị LONA

Mặc dù thành công ở phần thi tài năng, Quế Anh vẫn còn nhiều thử thách lớn trong chặng đường phía trước tại Miss Grand International 2024. Khán giả vẫn đang mong chờ xem sự thể hiện của cô ở những phần thi như trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc và phỏng vấn kín.  Bên cạnh đó, Quế Anh cần cải thiện thêm ở khía cạnh giao tiếp, sau khi gặp một số phản hồi tiêu cực về phong thái thiếu tự tin trong một số sự kiện bên lề trước đó. Việc cô ứng xử chưa trôi chảy trong bữa tiệc gặp mặt cùng Chủ tịch Nawat và bà Teresa đã khiến khán giả không hài lòng về khả năng ứng phó của cô. 

sau-tranh-cai-vi-hat-nhac-kpop-hoa-hau-que-anh-lot-top-15-phan-thi-tai-nang-tai-miss-grand-international-2024

Miss Grand International 2024 vẫn đang tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động và phần thi hấp dẫn. Với màn trình diễn ấn tượng tại Grand Voice Award, Võ Lê Quế Anh đã khẳng định được tài năng và nỗ lực của mình. Thành tích lọt Top 15 Grand Voice Award là dấu hiệu tích cực cho thấy Quế Anh hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa trên hành trình chinh phục vương miện quốc tế.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người đứng sau loạt thiết kế được loạt người đẹp Vbiz tiết lộ: “Mẹ từng bắt tôi cấm đụng tới chiếc máy may”

Nhà thiết kế trẻ Hà Thanh Việt đã xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước săn đón. Tuy nhiên ít ai biết Hà Thanh Việt từng bị mẹ cấm đụng vào chiếc máy may.

Roy Keane “phát cuồng” với 1 cầu thủ ĐT Anh

Trao đổi trước cuộc đụng độ giữa ĐT Anh và tuyển Hy Lạp, Roy Keane đã dành nhiều lời khen ngợi đến Cole Palmer....

4 cách chăm sóc tóc tại nhà giúp nàng sở hữu mái tóc đen suôn mượt bồng bềnh

Cũng như làn da của các chị em, mái tóc muốn đẹp, dày bồng bềnh thì bạn phải quan tâm chăm sóc.Một mái tóc...

Phát hiện chấn động: Tranh của Van Gogh chứa đựng những bí ẩn khoa học

Những bức tranh đầy màu sắc và cảm xúc của Van Gogh không chỉ đơn thuần là tác phẩm nghệ thuật. Qua phân tích...

Ghim ngay loạt cách phối đồ với quần skinny, chị em U40 cũng không lo sến

Để mặc đẹp với quần skinny jeans ở độ tuổi ngoài 40, các quý cô hãy tham khảo 10 cách phối đồ sau đây.Quần...