2024-10-11 08:54:05
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/11/quynh-kool-vuong-nghi-van-chuan-bi-len-xe-hoa-ngam-he-lo-thoi-diem-chot-don-085349.jpg
Array

Quỳnh Kool vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa, ngầm hé lộ thời điểm “chốt đơn”?

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của nữ diễn viên đã khiến cõi mạng xôn xao.

Mới đây nhất, Quỳnh Kool chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn cùng hội bạn thân. Người bạn thân có nhắc đến chuyện đám cưới của Quỳnh Kool với nội dung: “Chồng con Quỳnh đâu mau tới đi”. Cô cho biết: “Áp lực lấy chồng khi các chị tôi đã 3 con đề huề”. Đáng chú ý, Quỳnh Kool còn nhanh chóng hé lộ thời điểm lên xe hoa bằng dòng tin nhắn: “Cuối năm 2025 nhé các chị”. 

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của nữ diễn viên đã khiến cõi mạng xôn xao. 

Quỳnh Kool vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa, ngầm hé lộ thời điểm

Quỳnh Kool vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa, ngầm hé lộ thời điểm “chốt đơn”?

Quỳnh Kool (tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, “em gái Lan Cave” trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên tài năng.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên tài năng.

Về đời tư cô từng vướng tin đồn hẹ hò Thanh Sơn do có tương tác tình cảm sau khi đóng phim chung hay thay ảnh đại diện của nhau. Tuy nhiên, Quỳnh Kool từng gây bất ngờ khi nói: “Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều”.

Sau đó, dân mạng lại xôn xao người mà Quỳnh Kool đang hẹn hò lại không phải Thanh Sơn. Có một số thông tin được lan truyền là bạn trai của cô nàng diễn viên xinh đẹp chính là ca sĩ Hoàng Tôn. Tuy nhiên chính chủ dường như đã phớt lờ tin đồn và tìm cách khẳng định cả hai là bạn bè. 

Sau thành công của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, Quỳnh Kool và B Trần liên tục được dân tình “đẩy thuyền”. Cả hai còn bị cho là “phim giả tình thật” vì những cử chỉ thân thiết, tình cảm dành cho đối phương. Chia sẻ với SAOstar, Quỳnh Kool cho biết: “Là một diễn viên, việc phải đóng cặp với các bạn diễn nam là điều không thể tránh khỏi. Tôi luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện cá nhân. Khi đã vào vai, tôi hoàn toàn sống hết mình với nhân vật. 

Thật may mắn, tôi chưa bao giờ rơi vào trường hợp bị người yêu bạn diễn ghen. Hoặc có thể vì một phần các bạn diễn của tôi đều đang độc thân chẳng hạn (cười). Nếu có người yêu thì các chị em cũng rất hiểu và thông cảm với đặc thù công việc của người yêu mình. Vì tất cả chỉ là đang diễn trên phim thôi mà”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trong phòng nhủ, nếu đàn ông có 3 hành động này trên giường thì chứng tỏ anh ta đang phản bội sau lưng

Sau cả ngày dài làm việc thì họ sẽ có nhiều thời gian trò chuyện với nhau, nên nếu anh ta không muốn gũi...

Truyền thông Thái Lan lên tiếng về trình độ của HLV Park Hang-seo

Kể từ sau khi chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện và thời gian...

Doanh nhân Đức Phạm chia sẻ về chuyện kinh doanh: “Mối thâm tình của tôi với đối tác ở Hàn Quốc không tính bằng...

Doanh nhân Đức Phạm chia sẻ tầm nhìn kết nối thị trường giải trí Việt - Hàn, anh tin rằng sự hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho nghệ sĩ và nâng cao vị thế của giải trí Việt.

Quế Vân livestream khóc lóc nhắn nhủ đàn chị sau ồn ào từ thiện: “Chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy”

Quế Vân không giấu nổi cảm xúc khi nhắn nhủ một đàn chị trong showbiz: “Tại sao chị lại vùi dập em và Ưng Hoàng Phúc? Em mang tiếng thị phi không sao nhưng chị làm thế với Ưng Hoàng Phúc là sai đấy”

Thịt gà luộc nước sôi hay nước lã mới đúng? Làm theo cách này gà vàng ươm, ngọt thịt

Bạn chớ nên luộc gà bằng nước lã vì có thể làm gà bị tanh, đỏ, mất vị ngon ngọt tự nhiên.Cách lựa chọn...