2024-10-11 07:25:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/11/italia-danh-roi-2-diem-ro-thai-do-cua-spalletti-1728604738263.jpg
Array

Italia đánh rơi 2 điểm, rõ thái độ của Spalletti

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B Nations League, dù sớm vượt lên dẫn 2-0 nhờ hai bàn thắng của Andrea Cambiaso và Mateo Retegui, tuy nhiên, Italia lại đánh mất lợi thế sau tấm thẻ đỏ mà Lorenzo Pellegrini phải nhận ở phút 40.

Luciano Spalletti thất vọng vì Italia bị cầm hòa.

Pha xoạc bóng thô bạo của tiền vệ thuộc biên chế AS Roma với Arthur Theate ban đầu chỉ khiến anh nhận thẻ vàng, tuy nhiên, sau khi trực tiếp tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho cầu thủ này “đi tắm sớm”. Trong thế thiếu người, đội chủ nhà bị Bỉ chọc thủng lưới 2 lần và đành chấp nhận tỷ số chung cuộc 2-2.

Kết quả này đương nhiên không thể khiến huấn luyện viên Luciano Spalletti cảm thấy hài lòng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu (được Football Italia ghi lại), ông nói: Có những sự cố có thể phá hỏng mọi thứ bạn đã chuẩn bị và tạo ra“.

“Chúng ta phải phản ứng tốt hơn với những tình huống này và chỉ đạo những sự cố đó, nhưng vào những thời điểm như tối nay, điều đó là không thể. Tôi thấy sự thất vọng của các chàng trai trong phòng thay đồ vì họ đã không thắng trận đấu. Bạn có thể thấy họ nhận thức được rằng họ đang kiểm soát và trên đường giành chiến thắng, nhưng cũng có một chút xui xẻo”.

Dẫu sao, Italia vẫn sẽ tiếp tục giữ ngôi đầu bảng sau trận hòa ngày hôm nay. “Azzurri” tạm thời hơn tuyển Pháp 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 cung hoàng đạo sắp có tin vui: Sự nghiệp phất lên, tình yêu đạt đỉnh

Chuẩn bị đón nhận những tin vui bất ngờ! 3 cung hoàng đạo này sẽ có một tháng đầy may mắn với những thành...

Nữ doanh nhân tài năng dẫn đầu xu hướng du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Trong vài năm qua, trào lưu du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc đã trở thành xu hướng nổi bật tại Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân đã tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc để thay đổi ngoại hình.

Ban nhạc Stardust của cặp vợ chồng Việt “chào sân” với 2 MV… 0 đồng

Hai ca khúc cùng nội dung nhưng được phát hành 2 phiên bản khác nhau cả về giai điệu lẫn ngôn ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) với phần kĩ xảo không thua kém các MV được đầu tư “khủng”.

Hàng thủ như trò cười của ĐT Anh

Chứng kiến ĐT Anh thi đấu trước Cộng hòa Ireland hay Phần Lan, người hâm mộ thêm hy vọng vào tương lai tươi sáng....

Bạch Lộc đối mặt sức ép từ Vu Chính, vị thế ‘gà cưng’ lung lay trước hạn hợp đồng

Bạch Lộc đang đối diện với sức ép từ Vu Chính để gia hạn hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị khi hợp đồng của cô sẽ hết hạn vào năm 2025.