2024-10-11 07:09:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/11/tam-the-do-giup-ich-rat-nhieu-cho-bi-1728605385648.jpg
Array

‘Tấm thẻ đỏ giúp ích rất nhiều cho Bỉ’

Azzurri khởi đầu mạnh mẽ tại Stadio Olimpico, vươn lên dẫn trước từ sớm khi Andrea Cambiaso của Juventus kết thúc một pha di chuyển với 18 lần chạm bóng.

Sau đó, Mateo Retegui nâng tỷ số lên 2-0 và có vẻ như Italy sẽ thắng trận đấu rất dễ dàng. Tuy nhiên, Lorenzo Pellegrini đã phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo vào mắt cá chân của Arthur Theate và pha bóng này làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.

Bỉ gỡ lại 2 bàn sau tấm thẻ đỏ.

“Italy đã khởi đầu rất mạnh mẽ và không dễ để bất kỳ đội nào phản ứng trở lại sau khi để thủng lưới sớm như vậy”, Tedesco phát biểu trong buổi họp báo.

“Họ đã thể hiện sự tự tin, thậm chí còn tự tin hơn sau bàn thắng, và chúng tôi đã phải vật lộn để vào cuộc sau một khởi đầu tồi tệ. Chúng tôi đã tuân theo kế hoạch khi có bóng, nhưng lại gặp khó khăn khi không có bóng.

Họ đã đẩy xuống khu vực trung tâm, với khối đội hình 3-6-1, vì vậy chúng tôi phải gây sức ép lên cả Samuele Ricci và Alessandro Bastoni. Bạn chỉ có thể làm được điều đó khi toàn đội thi đấu chặt chẽ.

Đó là vấn đề của chúng tôi, và những đường chuyền chéo sân tuyệt vời của họ như bàn thắng thứ hai rất khó để ngăn cản. Phải thừa nhận rằng, tấm thẻ đỏ đã giúp chúng tôi rất nhiều.”

Hòa 2-2, Bỉ mới có 3 điểm sau 4 trận, trong khi Italy dẫn đầu với 7 điểm, còn Pháp xếp thứ 2 với 6 điểm ở bảng 2 Nations League A.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 11/10 đến 1/11, 4 con giáp ung dung giẫm lên may mắn, bơi trong núi tiền

Từ 11/10 đến 1/11, vận may rực rỡ, 4 con giáp tài lộc dồi dào, sự nghiệp thuận lợi, cuộc sống đủ đầy an...

Muốn nhân nhân đi đến răng long đầu bạc, thì phụ nữ hãy tìm đàn ông sinh ra trong 3 gia đình này

Nếu một người phụ nữ đã có gia đình mà cứ thích sân si, không làm tròn bổn phận của mình thì chắc chắn...

Người mắc 1 trong 5 loại bệnh này không nên ăn thịt bò

Thịt bò có giá trị dinh dưỡng cao nhưng không thích hợp với những người mắc một số loại bệnh.Lợi ích của thịt bò...

Lệ Quyên cảnh cáo cư dân mạng nếu còn tung tin đồn sai sự thật

Lệ Quyên liên tục bị lan truyền những thông tin sai lệch trên mạng. Nữ ca sĩ cho biết sẽ có những biện pháp mạnh mẽ với anti-fan vì hình ảnh và cuộc sống riêng tư đang bị ảnh hưởng.

Quế Anh lột xác với diện mạo mới, ghi điểm tại họp báo Miss Grand International 2024

Sau những chỉ trích về make up và phong cách ăn mặc không phù hợp, Quế Anh đã khiến các fan sắc đẹp Việt Nam bất ngờ khi lột xác với diện mạo mới trong buổi họp báo Miss Grand International 2024.