2024-10-11 06:34:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/11/roy-keane-cau-ay-dang-lam-cai-quai-gi-vay-1728603275977.jpg
Array

Roy Keane: “Cậu ấy đang làm cái quái gì vậy?”

Đội tuyển Anh nhận thất bại choáng váng 1-2 trước Hy Lạp trên SVĐ Wembley. Dù tung ra sân đội hình mạnh bao gồm nhiều hảo thủ, thế nhưng Tam Sư trắng tay trên sân nhà.

Tiền đạo Vangelis Pavlidis chơi chói sáng khi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng, giúp Hy Lạp đánh bại Tam Sư. Xen giữa hai bàn thắng của tiền đạo Vangelis Pavlidis là pha lập công gỡ hòa 1-1 của Jude Bellingham.

Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích màn trình diễn của thủ môn Jordan Pickford. Keane cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Everton thi đấu thiếu tập trung.

Pickford chơi kém ấn tượng.

Nhận định với ITV, Roy Keane nêu quan điểm: “Rõ ràng Pickford chơi thiếu tập trung. Hình ảnh đó gây ‘lây lan’ toàn đội. Một lần nữa, cậu ấy thi đấu không có sự quyết liệt cần thiết”.

Cậu ấy đang làm cái quái gì vậy? Khẩn trương lên. Một pha phòng ngự tuyệt vời của Colwill. Hy Lạp thiếu may mắn nhưng rõ ràng Pickford đang gửi đi một thông điệp không tốt”.

“Kết quả này tóm tắt màn thể hiện của Tam Sư ngày hôm nay. Không cầu thủ nào làm tốt vai trò của mình. Năm hoặc sáu cầu thủ Anh vây quanh lấy Vangelis Pavlidis. Một tiền đạo xuất sắc với cú sút đẳng cấp. Thế nhưng phải có ai đó ngăn chặn Vangelis Pavlidis chứ”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chile 1-2 Brazil: Người Arsenal tỏa sáng; Nhân tố La Liga mờ nhạt

Cầu thủ xuất sắc nhất trậnTheo chuyên trang Sofascore, trung vệ Gabriel Magalhaes là người có màn trình diễn thuyết phục nhất trên sân...

“Các cầu thủ Bundesliga chạy nhiều hơn so với Premier League”

Frank Onyeka, người vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng sang FC Augsburg ngay trước khi phiên chợ hè đóng lại, đã trải qua ba...

0 cú sút, 0 cơ hội tạo ra: Foden lạc lối trong vai trò lạ

Trước Hy Lạp, HLV Lee Carsley bố trí đội hình tương đối lạ lẫm. Nhà cầm quân 50 tuổi không sử dụng bất kỳ...

Loại gia vị quen thuộc này là ‘kẻ thù’ số 1 của dạ dày, làm tăng 41% nguy cơ ung thư

Mỗi ngày, chúng ta đều sử dụng gia vị để món ăn thêm đậm đà. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, một loại gia...

3 người này vào nhà Thần Tài ghé thăm: Chúc mừng gia chủ sắp đổi đời, giàu có

Trong phong thủy nếu nhà bạn có 3 người này ghé thăm thì đó chính là điềm may mắn, đáng chúc mừng. Nhà có trẻ nhỏ...