2024-10-11 00:47:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/11/man-city-quyet-danh-bai-arsenal-trong-thuong-vu-50-trieu-euro-1728582455647.jpg
Array

Man City quyết đánh bại Arsenal trong thương vụ 50 triệu euro

Man City mất tiền vệ Rodri đến hết mùa vì chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng đầu gối và vừa trải qua ca phẫu thuật cách đây chưa lâu.

Những trận vừa qua, Pep Guardiola bố trí Mateo Kovacic và Ilkay Gundogan luân phiên đá thay vị trí Rodri để lại. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Trong phiên chợ đông tới, gần như chắc chắn Man City sẽ phải bổ sung tiền vệ trụ. Ngay từ lúc này, Man Xanh đã lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng phù hợp.

Samuele Ricci lọt tầm ngắm Man City.

Theo Caught Offside, tiền vệ Samuele Ricci của Torino là một trong những cái tên lọt tầm ngắm Man City. Ngoài The Citizens, Arsenal thời gian qua cũng dành sự quan tâm cho tiền vệ người Italia.

Được biết, Torino sẵn sàng để Samuele Ricci ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mức giá họ mong muốn rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Samuele Ricci là một trong những tiền vệ trung tâm triển vọng nhất của bóng đá Italia thời điểm hiện tại. Thời gian qua, anh thường xuyên góp mặt trong màu áo Azzurri.

HLV Luciano Spalletti coi Samuele Ricci là cái tên quan trọng trong kế hoạch sắp tới. Cầu thủ sinh năm 2001 đá chính trong cả 2 trận gần nhất của ĐT Italia trước Pháp và Israel tại Nations League. Anh chơi tốt và góp công giúp Azzurri giành 2 chiến thắng.

Bài viết mới nhất

Anh 1-2 Hy Lạp: Ấn tượng Bellingham; Đòn đau phút bù giờ

1. Cầu thủ hay nhất trậnDù tuyển Anh nhận thất bại chung cuộc, tuy nhiên màn trình diễn của Jude Bellingham xứng đáng được...

Thủng lưới phút 90+9, Indonesia mất điểm cay đắng trước Bahrain

Với dàn cầu thủ nhập tịch hùng hậu, ĐT Indonesia đã tạo ra những bất ngờ lớn tại vòng loại thứ 3 bảng C,...

Man City quyết đánh bại Arsenal trong thương vụ 50 triệu euro

Man City mất tiền vệ Rodri đến hết mùa vì chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng đầu gối...

Từ ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch đến Tết Nguyên Đán, 3 tuổi cá Chép hoá Rồng, ăn nên làm ra

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng sau ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch, vận trình của 3 tuổi này có sự bứt...