2024-10-10 22:48:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/10/10-cau-thu-lap-hat-trick-nhieu-nhat-the-ky-21-so-khong-ban-cai-haaland-vuot-mbappe-1728574949670.jpg
Array

10 cầu thủ lập hat-trick nhiều nhất thế kỷ 21: Số không bàn cãi; Haaland vượt Mbappe

10. Sergio Aguero – 18

Huyền thoại người Argentina đang giữ kỷ lục về số lần lập hat-trick nhiều nhất tại Premier League với 12 lần. Ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, Aguero sở hữu tổng cộng 18 hat-trick trong sự nghiệp, phần lớn trong số đó diễn ra trong thời gian anh tại Manchester City.

Aguero là sát thủ ở Man City.

9. Klaas-Jan Huntelaar – 18

Có lẽ là một trong những tiền đạo bị đánh giá thấp nhất trong thế hệ của mình, Huntelaar ghi trung bình 0,55 bàn mỗi trận trong suốt sự nghiệp.

Anh trải qua những năm tháng đỉnh cao cùng Ajax lẫn Schalke và bỏ túi tất thảy 18 hat-trick cho đến lúc giải nghệ.

8. Mario Gomez – 18

Trong số 18 hat-trick mà Gomez lập được, thì có 13 lần ở Bundesliga. Cựu tiền đạo Bayern Munich là một chân sút đáng gờm trong thời kỳ đỉnh cao của mình. 

Suốt thời gian ở Allianz Arena, anh có 113 bàn thắng chỉ sau 174 lần ra sân cho CLB.

7. Kylian Mbappe – 19

Với 3 pha lập công trong trận chung kết World Cup 2022, Mbappe được cho là có cú hat-trick mang tính biểu tưởng nhất ở danh sách này. Mặc dù là đội thua cuộc ngày hôm đó, cầu thủ người Pháp vẫn ghi tên vào lịch sử.

Với việc giành được sáu giải thưởng Chiếc giày vàng Ligue 1 liên tiếp khi còn ở PSG, không có gì ngạc nhiên khi Mbappe tạo ra rất nhiều hat-trick trong suốt sự nghiệp của mình.

Anh vẫn chưa ghi hat-trick cho Real Madrid, nhưng chắc chắn đó chỉ là vấn đề thời gian.

6.Harry Kane – 24

Kane sở hữu 6 hat-trick trong thời gian thi đấu cho Bayern Munich, và cú hat-trick gần đây nhất là vào lưới Dinamo Zagreb tại Champions League. Kane nói với các phóng viên sau khi ghi hat-trick thứ 24 trong sự nghiệp

“Tôi giữ lại tất cả các quả bóng sau khi lập hat-trick. Các đồng đội có thể phát ngán khi tôi phải ký vào quả bóng, nhưng hãy tiếp tục đưa họ đến cho tôi”.

Trong màu áo Bayern, anh ghi trung bình một bàn sau mỗi 86 phút. Không ngạc nhiên nếu anh leo lên một vài bậc trong danh sách này vào cuối mùa giải.

5. Erling Haaland – 24

Tiền đạo của Manchester City hiện chỉ còn cách 5 hat-trick nữa là phá vỡ kỷ lục hat-trick mọi thời đại của Premier League hiện đang do Aguero nắm giữ.

Haaland bắt đầu mùa giải 2024/25 một cách bùng nổ khi anh ghi hat-trick liên tiếp vào lưới Ipswich Town và West Ham United tại Premier League.

Đến khi nghỉ hưu, chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu Haaland dẫn đầu danh sách này.

Haaland có 24 hat-trick.

4. Luis Suarez – 29

Có khả năng ghi được hầu hết mọi loại bàn thắng, Suarez thực sự là một hiện tượng trong thời kỳ đỉnh cao của mình và anh vẫn đang nổ súng cho Inter Miami ở tuổi 37.

Tiền đạo người Uruguay trải qua mùa giải ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của mình vào năm 2015-16 khi đóng góp 59 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barcelona. Chỉ riêng trong mùa giải đó, anh có được 7 hat-trick.

3. Robert Lewandowski – 33

Cầu thủ 36 tuổi này gần đây đã ghi được hat-trick thứ 33 trong sự nghiệp vào lưới Alaves, nơi anh chỉ mất 32 phút để hoàn thành cột mốc của mình.

Kể từ khi đến La Liga, không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn ngôi sao của Barcelona. Bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào năm 2005 và Lewandowski vẫn đang chơi ở cấp độ cao nhất cho đến ngày nay.

2. Lionel Messi – 57

Mùa giải sung mãn nhất của Messi là vào 2011/12 khi anh nổ súng 73 lần trên mọi đấu trường cho Barcelona. Chỉ riêng trong mùa giải đó, anh đã tự mang về 8 hat-trick. 

1. Cristiano Ronaldo – 60

Ngay cả khi không tính đến số bàn thắng mà Ronaldo ghi được trong thời gian chơi cho Al-Nassr ở Saudi Arabia, anh vẫn đứng đầu danh sách này.

Ronaldo vẫn chưa dừng lại.

Cầu thủ 39 tuổi này được cho là chân sút ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Với mục tiêu đạt 1000 bàn thắng, anh cũng không có ý định giải nghệ trong thời gian ngắn tới.

Không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo ghi được phần lớn các cú hat-trick khi còn chơi cho Real Madrid với tổng cộng 34 lần. Trung bình anh tạo ra  3,7 hat-trick mỗi mùa giải trong thời gian ở Tây Ban Nha.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thủng lưới phút 90+9, Indonesia mất điểm cay đắng trước Bahrain

Với dàn cầu thủ nhập tịch hùng hậu, ĐT Indonesia đã tạo ra những bất ngờ lớn tại vòng loại thứ 3 bảng C,...

Man City quyết đánh bại Arsenal trong thương vụ 50 triệu euro

Man City mất tiền vệ Rodri đến hết mùa vì chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng đầu gối...

Từ ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch đến Tết Nguyên Đán, 3 tuổi cá Chép hoá Rồng, ăn nên làm ra

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng sau ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch, vận trình của 3 tuổi này có sự bứt...

5 kiểu áo vest lụa được chị em yêu thích hiện nay

Áo vest lụa là một trong những loại áo được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm...