2024-10-10 22:46:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/10/neu-toi-la-hlv-premier-league-toi-se-khong-bao-gio-dung-cau-ta-1728575195864.jpg
Array

“Nếu tôi là HLV Premier League, tôi sẽ không bao giờ dùng cậu ta”

Đầu tuần này, Pogba đã nhận tin vui từ Tóa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) khi cơ quan chức năng này ra phán quyết giảm án phạt cấm thi đấu mà ngôi sao người Pháp phải nhận từ Cơ quan phòng chống doping Italy vào tháng 8 năm ngoái vì hành vi sử dụng chất cấm.

Cụ thể, cầu thủ 31 tuổi chỉ phải thi hành án phạt trong 18 tháng thay vì 4 năm, tức vào tháng 3 năm sau, Pogba có thể trở lại sân cỏ.

Pogba hiện đang thuộc biên chế Juventus. Trong gần 13 năm sự nghiệp, tiền vệ người Pháp từng có cơ hội khoác áo Manchester United ở 2 giai đoạn 2011-2012 và 2016-2022.

Pogba chuẩn bị trở lại thi đấu.

Đáng chú ý, thương vụ tái xuất Quỷ Đỏ hè năm 2016 biến Pogba trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League, tuy nhiên theo quan điểm của huyền thoại Liverpool, Souness, quyết định chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi là nước đi sai lầm với đội chủ sân Old Trafford.

Nếu tôi là 1 HLV Premier League, tôi sẽ không bao giờ sử dụng Pogba. Cậu ta chỉ chơi 39 trận từ mùa 2021/22. Cậu ấy sở hữu tài năng kinh ngạc nhưng đã lãng phí. Vô địch World Cup chính là điều tệ hại nhất đối với cậu ta vì từ thời điểm đó, Pogba gần như đứng sát chiếc xe lăn của mình. Jose Mourinho từng gọi Pogba là 1 con virus, cậu ta lười biếng trong khi tiền vệ là vị trí đòi hỏi yêu cầu lớn. Pogba chỉ ra sân và thể hiện cậu ta thông minh ra sao thay vì làm khó đối thủ. Cậu ta có năng lực nhưng bỏ lỡ nhiều điều”, Souness nói trên sóng William Hill’s Three Up Front podcast.

Về phần Pogba, cựu sao Man United đang đàm phán với Juventus nhằm sớm chấm dứt giao kèo hiện tại. Đội bóng thành Turin từ lâu không còn coi ngôi sao người Pháp nằm trong kế hoạch và muốn giải phóng mức lương khổng lồ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thủng lưới phút 90+9, Indonesia mất điểm cay đắng trước Bahrain

Với dàn cầu thủ nhập tịch hùng hậu, ĐT Indonesia đã tạo ra những bất ngờ lớn tại vòng loại thứ 3 bảng C,...

Man City quyết đánh bại Arsenal trong thương vụ 50 triệu euro

Man City mất tiền vệ Rodri đến hết mùa vì chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng đầu gối...

Từ ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch đến Tết Nguyên Đán, 3 tuổi cá Chép hoá Rồng, ăn nên làm ra

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng sau ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch, vận trình của 3 tuổi này có sự bứt...

5 kiểu áo vest lụa được chị em yêu thích hiện nay

Áo vest lụa là một trong những loại áo được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm...