2024-10-10 20:30:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/10/indonesia-nhan-su-giup-do-cua-ha-lan-chuyen-cau-thu-nhap-tich-1728567002424.jpg
Array

Indonesia nhận sự giúp đỡ của Hà Lan chuyện cầu thủ nhập tịch

Indonesia đang có những thành tích ấn tượng thời gian qua. Đóng góp vào đó là những cầu thủ nhập tịch chất lượng đang thi đấu ở trời Âu. Đáng chú ý khi phần lớn trong số đó là những cái tên gốc Hà Lan, nhiều người còn từng thi đấu ở các cấp độ trẻ của Cơn lốc màu da cam.

Và mới đây, truyền thông Indonesia cho biết, để có được những cầu thủ nhập tịch trên, Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp Hà Lan (KNVB). Thông tin được chính một thành viên điều hành LĐBĐ Indonesia, ông Arya Sinulingga tiết lộ.

Ông Arya Sinulingga.

“Bởi vì chúng tôi tiếp nhận rất nhiều cầu thủ Hà Lan nhập tịch, nên trước tiên chúng tôi phải xin phép KNVB cho quá trình chuyển nhượng liên đoàn,” truyền thông địa phương dẫn lời ông Arya Sinulingga.

“Điều này có nghĩa là nếu bạn không nhận được sự hỗ trợ và không được KNVB cho phép thì quá trình nhập tịch sẽ không thể được thực hiện,” thành viên trong ban điều hành LĐBĐ Indonesia nói tiếp. “Cho đến nay KNVB đã thực sự hỗ trợ rất nhiều cho chương trình của chúng tôi.”

Với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, đội tuyển Indonesia đang thi đấu ấn tượng tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Sau 2 lượt trận, thầy trò Shin Tae-yong đã có 2 điểm với 2 trận hòa trước Ả Rập Saudi và Australia. Tim Garuda hiện hướng tới 2 trận đấu trong tháng 10 với Bahrain và Trung Quốc để tiếp tục mục tiêu giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nhiều cầu thủ nhập tịch Indonesia có gốc Hà Lan.

Thành công vừa qua đang thúc đẩy PSSI tiếp tục gia tăng đầu tư vào chính sách nhập tịch cầu thủ. Mới đây truyền thông nước này đã công bố danh sách nhiều cầu thủ tiềm năng có thể khoác Tim Garuda trong tương lai không xa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 loại cây hợp cả 5 mệnh, trồng trước nhà thì càng tốt, gia đạo đời đời thịnh vượng

Hai loại cây này có ý nghĩa phong thuỷ tốt, có thể trồng trước nhà vừa để lấy bóng mát, vừa cầu tài lộc.Cây...

2 tháng cuối năm 2024: 3 tuổi vàng đeo đầy người, tiền tiêu không phải nghĩ

May mắn hội tụ vào những tháng cuối năm, những chú Dê hãy tranh thủ thời gian này để làm điều bản thân ấp...

Vắng Son, Hàn Quốc vẫn rửa hận thành công

Sau khi chia tay HLV Jurgen Klinsmann vì thành tích không như mong muốn tại Asian Cup 2024 trên đất Qatar, đồng thời trao...

4 đồ vật đại kỵ trong phong thuỷ không nên đặt ở phòng khách

Đồ vật phong thủy phòng khách là một trong những điều bạn cần đặc biệt lưu ý. Hãy tránh đặt 4 vật phẩm đại...

Người Mệnh nào hợp trồng cây đinh lăng? Ý nghĩa phong thủy của cây đinh lăng

Cây đinh lăng được biết đến với những tác dụng chữa bệnh thần kỳ và ý nghĩa phong thủy đặc biệt với gia chủ....