2024-10-10 20:00:02
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/10/showbiz-10-10-bao-thy-len-tieng-ve-nghi-van-dang-mang-bau-lan-2-phan-hien-chuc-mung-sinh-nhat-tinh-cu-khanh-thi-143809.jpg
Array

Showbiz 10/10: Bảo Thy lên tiếng về nghi vấn đang mang bầu lần 2, Phan Hiển chúc mừng sinh nhật tình cũ Khánh Thi

Những hình ảnh mới đây của Bảo Thy khiến dân tình đặt nghi vấn cô đang có bầu. Hành động tinh tế của Phan Hiển dành cho tình cũ của vợ khiến ai nấy phải ngợi khen hết lời.

Mới đây,dân mạng đã đặt nghi vấn về chuyện Bảo Thy đang có bầu. Một người dùng sau đó đã để lại bình luận với nội dung “Ủa thấy ca sĩ Bảo Thy giống đang có bầu vậy ta?” dưới đoạn clip của Bảo Thy. Đáp lời netizen này, Bảo Thy sau đó đã lên tiếng chuyện bầu bí. Cô trả lời bằng vỏn vẹn hai từ: “Dạ chưa”.

Bảo Thy lên tiếng về nghi vấn đang mang bầu lần 2

Bảo Thy lên tiếng về nghi vấn đang mang bầu lần 2

Phan Hiển đã công khai gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chí Anh. Ông xã Khánh Thi viết: “Chúc mừng sinh nhật người anh đặc biệt. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ luôn hạnh phúc bên gia đình và tiếp tục dẫn dắt Dancesport Việt Nam lên tầm cao mới”. Đính kèm theo đó anh chàng còn đăng thêm bức ảnh có sự góp mặt của Khánh Thi. Ngay sau ông xã của mình, Khánh Thi cũng gửi lời chúc đến Chí Anh: “Chúc ông luôn trẻ đẹp nhẹ cân, và sẽ kiên định theo đuổi sự nghiệp hỗ trợ phát triển nền Dancesport nước nhà cùng anh chị em nhé”. Hành động tinh tế của Phan Hiển dành cho tình cũ của vợ khiến ai nấy phải ngợi khen hết lời.

 Phan Hiển chúc mừng sinh nhật tình cũ Khánh Thi

Phan Hiển chúc mừng sinh nhật tình cũ Khánh Thi

Mới đây, Bình An chia sẻ ở trên tài khoản cá nhân: “Có những cảm giác, khó có thể diễn tả bằng lời. Cảm ơn trời phật, cảm ơn ông bà tổ tiên đã phù hộ cho con được may mắn và bình an ạ”. Qua hình ảnh nam diễn viên chia sẻ, nhiều khán giả cho rằng anh đã phải truyền nước ở trong bệnh viện.

Sáng 10/10, Hari Won bất ngờ có động thái đổi ảnh đại diện sang màu đen, đây là cách nhiều người thường làm để thông báo gia đình có tin buồn. Dàn sao Việt là bạn thân của Hari Won như Trương Quỳnh Anh, Lê Giang, Hải Triều, Kha Ly… đồng loạt nhắn nhủ, an ủi nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua biến cố. Trong khi đó, Trấn Thành chưa có động thái mới.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, Đàm Thu Trang khoe loạt góc phòng trong nhà cực xịn xò và sang chảnh hết nấc khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Điều gây chú ý là bức tranh treo tường đầy ý nghĩa liên quan đến quý tử Subeo. Trong bức tranh đều có mặt đầy đủ 5 thành viên, bao gồm Subeo xuất hiện với những nụ cười rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc.

Điều gây chú ý là bức tranh treo tường đầy ý nghĩa liên quan đến quý tử Subeo.

Điều gây chú ý là bức tranh treo tường đầy ý nghĩa liên quan đến quý tử Subeo.

Trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên cháu gái. Bé He là cháu nhưng Ngọc Trinh coi bé như con gái ruột của mình. Tiết lộ lý do nhận nuôi bé He, người đẹp Trà Vinh cho biết: “Nhà anh trai ruột của mình có 5 người con. Đây là con gái út, năm nay bé 3 tuổi, tên thật là Ngọc Tiên. Có sự việc không mong muốn, anh chị mình đã ly hôn. Mình nhận bé về nuôi, một phần nào đó cũng đỡ gánh nặng cho anh vì nuôi 5 đứa con sẽ rất vất vả. Ngày xưa, ba của Trinh cũng gà trống nuôi 4 đứa con”.

Cô trải lòng: “Bây giờ, thay vì chỉ chu cấp tiền giúp anh mình thì mình nhận về 1 đứa để nuôi coi như tập làm mẹ cho sau này. Những ngày đầu tiên mình rất nản vì bé giống như bị tự kỉ, hay khóc, ăn hay ói. 

Những người làm cho mình cũng nản luôn. Nuôi một bé con nít dễ ăn thì dễ nhưng bé này nuôi rất khó. Ban đầu, mình đưa đi bác sĩ tâm lý nhưng ráng coi xem bé sau. Sau khi bé đi học, bé vui vẻ, hoạt bát trở lại. Bé lười vận dụng, khi đưa bé về mình tham khảo cách dạy con của người Nhật”. 

Liên tục khoảng thời gian dài vừa qua, Puka vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Dân tình phát hiện ra nhiều dấu hiệu từ nữ diễn viên như: gương mặt tròn trịa, chiếc mũi nở, vòng 2 lùm lùm thấy rõ… Mới đây, đăng tải khoảnh khắc cùng Gin Tuấn Kiệt chụp ảnh quảng cáo. Chỉ trong tích tắc, nữ diễn viên để lộ chiếc bụng nhô lên trông thấy và mang dép bệt. Sau vài giờ đăng tải, không rõ vì lý do gì, Puka hiện đã ẩn/xoá hình ảnh này khỏi trang cá nhân.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch đến Tết Nguyên Đán, 3 tuổi cá Chép hoá Rồng, ăn nên làm ra

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng sau ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch, vận trình của 3 tuổi này có sự bứt...

5 kiểu áo vest lụa được chị em yêu thích hiện nay

Áo vest lụa là một trong những loại áo được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm...

Nhà nào có 4 kiểu người này, đó là nhà nhiều phước và may mắn, con cháu tài giỏi

Nhà nào có bốn kiểu người dưới đây chính là nhà có phúc, hưởng phước nhiều đời.Trong cuộc sống, mỗi gia đình đều mơ...

Khi xây nhà cần tránh 6 hướng này, kẻo ảnh hưởng đến phong thủy, khiến cho gia đình gặp nhiều vận rủi

Hướng cửa là một trong những điều quan trọng mà bạn cần lưu ý đến khi xây nhà. Khi xây nhà bạn cần...

Loại củ được ví như ‘nhân sâm trắng’ cho phổi khỏe mạnh: Ăn sống hay nấu chín đều tốt

Củ cải trắng là một thực phẩm tuyệt vời, đặc biệt cho hệ hô hấp.Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng...