2024-10-10 18:12:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/10/u17-viet-nam-ve-nuoc-chuan-bi-da-vong-loai-chau-a-slna-don-tin-vui-1728558730111.jpg
Array

U17 Việt Nam về nước, chuẩn bị đá vòng loại châu Á; SLNA đón tin vui

U17 Việt Nam về nước, chuẩn bị đá vòng loại châu Á

Ngày hôm nay 10/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đội tuyển U17 quốc gia đã khép lại chuyến tập huấn tại Nhật Bản và lên đường về nước.

Tại Nhật Bản, thầy trò HLV Cristiano Roland đã có 2 trận giao hữu với các đội tuyển sinh viên đại học Nhật Bản, lần lượt gặp Đại học Shizuoka vào ngày 3/10 và gặp Đại học Shizuoka Sangyo 6/10.

U17 Việt Nam hoàn thành chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Ảnh: VFF.

Trở về Việt Nam, đội U17 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi di chuyển lên Phú Thọ thi đấu Vòng loại U17 châu Á 2025.

Tại vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Việt Nam nằm ở bảng I lần lượt gặp các đối thủ U17 Kyrgyzstan (ngày 23/10), U17 Myanmar (25/10) và U17 Yemen (27/10).

SLNA đón tin vui

Theo báo Nghệ An, Sông Lam Nghệ An nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của những nhân tố quan trọng trong đội hình như Trần Nam Hải, Trần Đình Hoàng, Lê Nguyên Hoàng. Đây được xem là tin vui với người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ sau khi đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn có khởi đầu không thật sự ấn tượng ở mùa giải V-League 2024/25 mà một phần nguyên nhân đến từ cơn bão chấn thương.

SLNA đang có khởi đầu mùa giải không thật sự ấn tượng. Ảnh: VPF.

Ngoài ra một số cái tên khác như Sebastián Zaracho hết án treo giò cũng là sự bổ sung chất lượng giúp SLNA hướng đến lượt đấu thứ 4 gặp nhà đương kim vô địch, Nam Định một cách tự tin hơn.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Vinh đang tạm xếp thứ 12/14 với chỉ 2 điểm sau 3 trận đã đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Pulisic hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo AC Milan

Điểm sáng của AC Milan mùa nàyAC Milan khởi đầu mùa giải mới 2024/25 không thực sự như kỳ vọng. Phong độ của họ...

Barcelona đặt cược tương lai vào Pau Victor

Việc Barcelona ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Pau Victor từ Girona, kèm theo điều khoản giải phóng 100 triệu euro, đánh dấu...

Ngày Man United tái ngộ quái vật Carrington đã cận kề

Thời gian gần đây, Angel Gomes đang là cái tên khiến đông đảo người hâm mộ Manchester United phải liên tục đặt câu hỏi...

Sir Ratcliffe ra yêu cầu, M.U chuẩn bị sẵn kịch bản sa thải Ten Hag

Huấn luyện viên người Hà Lan đang chịu áp lực rất lớn sau khởi đầu mùa giải tệ hại của Quỷ đỏ. Man United...

Cổ nhân dặn không sai: Mắt đàn ông miệng đàn bà. Nhưng mắt miệng đó như thế nào?

Theo lời dạy của người xưa thì mắt đàn ông và miệng đàn bà thể hiện rất nhiều điều về con người họ.Mắt đàn...