2024-10-10 16:14:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/10/sa-bi-chuong-ha-noi-chay-164949.jpg
Array

Thực hư tin đồn Sà Bì Chưởng Hà Nội bốc cháy, PewPew gọi ngay Độ Mixi để làm rõ tình hình

Mới đây, thông tin về vụ cháy tại cơ sở Sà Bì Chưởng ở Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một số video trên TikTok ghi lại cảnh khói bốc lên nghi ngút từ quán vào trưa ngày 9/10/2024, khiến nhiều người lo lắng cho sự an toàn của quán ăn nổi tiếng này.

Sà Bì Chưởng, thương hiệu cơm tấm nổi tiếng do ba streamer đình đám PewPew, Độ Mixi và Xemesis đồng sáng lập, đã trở thành tâm điểm chú ý. Ngay sau khi hình ảnh vụ cháy được chia sẻ, cư dân mạng đã đổ xô vào các trang mạng xã hội của các nam streamer này để hỏi thăm tình hình.

Nhằm giải đáp thắc mắc, PewPew đã nhanh chóng đăng tải video trấn an cộng đồng. Trong video, anh chia sẻ rằng ngay khi nhận được tin báo từ người hâm mộ, anh đã liên hệ trực tiếp với Độ Mixi để tìm hiểu thực hư.  Anh cho biết: “Mình có gọi cho Độ Mixi hỏi thì được update từ Độ rằng sự cố liên quan đến khu vực làm thịt. Lâu ngày thì nó bị tích mỡ và hôm nay bị chập điện ở khu vực đấy.”

Nhờ có sự liên lạc ngay lập tức với Độ Mixi, PewPew đã nhanh chóng nắm bắt được tình hình. “Mình nghe Độ chia sẻ là không có thiệt hại gì về người và của”, anh tiếp tục. “Tất nhiên là có phòng cháy chữa cháy đầy đủ và có sự hỗ trợ của các anh bên phòng cháy chữa cháy nữa nên mọi thứ khá là ổn.”

Câu nói “Độ báo là không sao thì sẽ là không sao” của PewPew không chỉ thể hiện sự tin tưởng giữa các bạn bè thân thiết mà còn làm yên lòng nhiều người hâm mộ. Chia sẻ của anh đã giúp cộng đồng mạng thở phào nhẹ nhõm, khi biết rằng sự cố không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Sà Bì Chưởng, chi nhánh Hà Nội, đã hoạt động từ tháng 4/2023 và luôn nhận được sự yêu thích từ thực khách. Vụ cháy nhỏ này không làm giảm đi sức hút của quán, mà ngược lại, càng khẳng định sự gắn kết giữa các chủ quán và sự quan tâm mà họ dành cho nhau. Với việc PewPew và Độ Mixi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau, khách hàng có thể yên tâm rằng Sà Bì Chưởng sẽ nhanh chóng ổn định và tiếp tục phục vụ những món ăn ngon lành.

chay-sa-bi-chuong-ha-noi-1
Sà Bì Chưởng là tâm huyết của 3 streamer PewPew, Độ Mixi và Xemesis

Như PewPew đã nói: “Bọn mình cũng sẽ sát sao với quán để xem lại mọi thứ.” Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp này đã giúp Sà Bì Chưởng giữ vững vị trí trong lòng thực khách Hà Nội. Sự việc tuy gây hoang mang ban đầu, nhưng nhờ cách xử lý nhanh chóng và minh bạch từ các chủ sở hữu, Sà Bì Chưởng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real và Barcelona đấu nhau kịch liệt, chiêu mộ trung vệ 0 đồng

Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Hợp đồng...

Một huyền thoại sụp đổ khi Klopp đầu quân cho Red Bull

Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi được công bố vai trò mới tại Red Bull - Giám đốc Bóng đá toàn cầu. Gã...

Sau 3 năm, tình hình hiện tại của Newcastle giờ như thế nào?

Những bước tiến đầu tiênThừa hưởng một đội bóng đứng thứ hai từ dưới lên của Premier League, Newcastle bổ nhiệm Eddie Howe làm...

Lý do Mbappe chưa thể bùng nổ ở La Liga

Theo tiền đạo huyền thoại này, siêu sao người Pháp vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Sau khi dành...

Cống bị tắc nghẽn, mách bạn 8 mẹo hay giúp bạn tự xử lý tại nhà

Cống bị tắc là tình huống bất ngờ mà ai cũng có thể gặp phải. Đừng lo lắng, với 8 mẹo đơn giản này,...