2024-10-10 17:15:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/10/ten-hag-dang-hung-chiu-noi-kho-nhu-van-nistelrooy-trong-qua-khu-1728555304899.jpg
Array

Ten Hag đang hứng chịu “nỗi khổ” như Van Nistelrooy trong quá khứ?

Manchester United khởi đầu Ngoại hạng Anh 2024/25 tệ hại với việc chỉ thắng 3/10 trận trên mọi đấu trường. Thầy trò Erik ten Hag xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 2, hòa 2 và thua 3 trận sau 7 vòng đã đấu.

Những kết quả đáng thất vọng của M.U đang khiến tương lai Erik ten Hag bấp bênh hơn bao giờ hết. Chiến lược gia người Hà Lan bị đồn đoán sẽ nhận trát sa thải thời gian tới, nếu mọi thứ không cải thiện.

Theo Express, những gì Ten Hag đang đối mặt tại Man United tương tự như vấn đề đã khiến Ruud Van Nistelrooy phải rời PSV Eindhoven trước đây. Nguồn tin trên nhấn mạnh, Ten Hag bị các cầu thủ công khai bàn tán về tương lai, thậm chí hoàn cảnh như bị “cô lập” và rồi đến một ngày sẽ phải rời Old Trafford.

Áp lực hiện tại dành cho Erik ten Hag đang rất nặng nề.

Về phía Van Nistelrooy, anh bắt đầu sự nghiệp HLV của mình tại PSV Eindhoven vào năm 2022 và nhanh chóng tạo nên tiếng vang khi giành được Johan Cruyff Shield và KNVB Cup.

Tuy nhiên, Van Nistelrooy đã đột ngột rời đi trước khi mùa giải kết thúc, với lý do thiếu sự hỗ trợ từ ban lãnh đạo PSV khi ấy. Sau khi anh rời đi, các thông tin về sự bất ổn của dàn cầu thủ PSV xuất hiện, với một số ngôi sao của CLB Hà Lan được cho là đã phàn nàn về phong cách huấn luyện và chiến thuật từ Van Nistelrooy.

Như vậy, Van Nistelrooy có thể đang được chứng kiến những gì đã diễn ra với mình thời còn dẫn dắt PSV ngay trong hình bóng Ten Hag hiện tại. Trong bối cảnh đó, số phận của hai HLV người Hà Lan liệu có giống nhau hay không? Hãy cùng chờ xem.

Bài viết mới nhất

Real và Barcelona đấu nhau kịch liệt, chiêu mộ trung vệ 0 đồng

Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Hợp đồng...

Một huyền thoại sụp đổ khi Klopp đầu quân cho Red Bull

Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi được công bố vai trò mới tại Red Bull - Giám đốc Bóng đá toàn cầu. Gã...

Sau 3 năm, tình hình hiện tại của Newcastle giờ như thế nào?

Những bước tiến đầu tiênThừa hưởng một đội bóng đứng thứ hai từ dưới lên của Premier League, Newcastle bổ nhiệm Eddie Howe làm...

Lý do Mbappe chưa thể bùng nổ ở La Liga

Theo tiền đạo huyền thoại này, siêu sao người Pháp vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Sau khi dành...

Cống bị tắc nghẽn, mách bạn 8 mẹo hay giúp bạn tự xử lý tại nhà

Cống bị tắc là tình huống bất ngờ mà ai cũng có thể gặp phải. Đừng lo lắng, với 8 mẹo đơn giản này,...