2024-10-10 16:12:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thanhbinh/2024/10/10/2-6-161332.png
Array

Trạng thái Justin Bieber bất ổn trong khi ông trùm Diddy đang tìm cách thoát khỏi nhà giam

Theo đó, một nguồn tin từ Us Weekly cho biết Justin Bieber đang trải qua giai đoạn khó khăn liên quan đến vụ bắt giữ Sean Combs (Diddy) vì nhiều tội danh nghiêm trọng, bao gồm tấn công tình dục và buôn bán tình dục. Họ chia sẻ, “Justin đang gặp khó khăn về mặt tâm lý. Với quá khứ của mình liên quan đến Diddy, các cáo buộc chống lại anh ấy thật sự rất khó khăn để đối phó”.

Một nguồn tin khác cũng cho biết “Hoàng tử nhạc pop” cảm thấy kinh tởm trước những bê bối của đàn anh từng thân thiết. Anh đã được khuyên nên giữ khoảng cách với tất cả những gì liên quan đến Diddy và những người trong vòng xoáy của vụ việc. Justin cũng đang nỗ lực tự bảo vệ bản thân. Để làm điều này, anh đã tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống. May mắn thay, anh có sự hỗ trợ của vợ và con cái luôn bên, đồng hành cùng anh.

2 (8)
Một số nguồn tin cho biết trạng thái Justin Bieber đang rất bất ổn

Vào ngày 4/10, Justin đã được nhìn thấy lái xe rời khỏi khách sạn Chateau Marmont ở Los Angeles. Anh khoác một chiếc áo hoodie trắng và quấn khăn quanh đầu. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ mặt nghiêm nghị và trầm ngâm. Khuôn mặt gầy gò cùng với bộ râu của anh càng làm dấy lên nhiều suy đoán và lo ngại từ cư dân mạng.

2 (7)
Justin đã được nhìn thấy lái xe rời khỏi khách sạn ở Los Angeles

Đáng chú ý, Justin Bieber từng trải qua giai đoạn trầm cảm nặng. Trong bộ phim tài liệu Justin Bieber: Next Chapter phát hành năm 2020, anh chia sẻ rằng mình luôn cảm thấy đau khổ kể từ khi nổi tiếng với bản hit Baby (2010). Vì vậy, người thân và bạn bè đang nỗ lực động viên nam ca sĩ vượt qua giai đoạn đầy áp lực này. Nhiều người cũng cho rằng Justin Bieber bị ảnh hưởng về tâm lý, khi anh liên tục bị nhắc tên, kéo vào vụ án tình dục nghiêm trọng liên quan đến Diddy.

Cũng theo thông tin mới nhất, Diddy đang tìm cách xin tại ngoại trước ngày xét xử. Nguồn tin trong giới tiết lộ rằng, dù đang ở trong tù, ông vẫn duy trì sức ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí. “Diddy rất quyền lực và khiến nhiều người e ngại. Ngay cả khi đã ở sau song sắt, ông vẫn có sức mạnh đáng kể. Từ trước đến nay, Diddy luôn rất thông minh, quen biết rộng và đã giúp đỡ nhiều người, khiến họ nợ ông,” People cho biết.

sean-diddy-combs-2575-1727839293
Diddy đang tìm cách xin tại ngoại trước ngày xét xử

Một số nguồn tin cho hay Diddy dự định sẽ tự mình làm chứng trong phiên xử sắp tới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu ông trùm này có tiết lộ các nhân vật quyền lực hay nghệ sĩ nổi tiếng có liên quan đến những tội ác của mình hay không.

Thanh Tâm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real và Barcelona đấu nhau kịch liệt, chiêu mộ trung vệ 0 đồng

Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Hợp đồng...

Một huyền thoại sụp đổ khi Klopp đầu quân cho Red Bull

Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi được công bố vai trò mới tại Red Bull - Giám đốc Bóng đá toàn cầu. Gã...

Sau 3 năm, tình hình hiện tại của Newcastle giờ như thế nào?

Những bước tiến đầu tiênThừa hưởng một đội bóng đứng thứ hai từ dưới lên của Premier League, Newcastle bổ nhiệm Eddie Howe làm...

Lý do Mbappe chưa thể bùng nổ ở La Liga

Theo tiền đạo huyền thoại này, siêu sao người Pháp vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Sau khi dành...

Cống bị tắc nghẽn, mách bạn 8 mẹo hay giúp bạn tự xử lý tại nhà

Cống bị tắc là tình huống bất ngờ mà ai cũng có thể gặp phải. Đừng lo lắng, với 8 mẹo đơn giản này,...