2024-10-10 17:00:40
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/10/chuyen-nhuong-toi-1010-ten-hag-an-toan-arsenal-chua-tu-bo-sesko-1728554429736.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 10/10: Ten Hag an toàn; Arsenal chưa từ bỏ Sesko

1. Tottenham Hotspur quyết giữ Cristian Romero

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, bất chấp sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn như Real Madrid, Tottenham Hotspur không có định bán trung vệ Cristian Romero trong tương lai gần. Huấn luyện viên Ange Postecoglou coi anh là không thể xâm phạm tại Bắc London.

Cristian Romero là bất khả xâm phạm ở Tottenham Hotspur.

2. Sa thải Dwight Yorke, Macarthur dính án cấm chuyển nhượng

Tháng 1/2023, Macarthur đã sa thải Dwight Yorke sau khi ông than thở về tính chuyên nghiệp của câu lạc bộ. Huyền thoại Manchester United đã đưa vụ việc lên tòa án FIFA cũng như tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) và thắng kiện. Hiện đội bóng nước Úc bị cấm chuyển nhượng vì chưa bồi thường 300 nghìn đô la cho cựu cầu thủ “Quỷ đỏ”.

3. Real Madrid tham gia cuộc đua giành Jonathan Tah

Trong bối cảnh giao kèo giữa Jonathan Tah và Bayer Leverkusen sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2024/2025, không có gì khó hiểu khi một vài đội bóng lớn như Bayern Munich hay Barcelona quan tâm đến tình hình của tuyển thủ Đức. Theo ESPN, Real Madrid là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ anh. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti coi hậu vệ 28 tuổi là cái tên phù hợp để chơi bên cạnh Antonio Rudiger.

Real Madrid đặt Jonathan Tah vào tầm ngắm.

4. Galatasaray không quan tâm Paulo Dybala

Theo nguồn tin từ nhà báo Rudy Galetti, mặc dù đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá cao phẩm chất cũng như trình độ của Paulo Dybala, tuy nhiên, Galatasaray không hề có ý định chiêu mộ cầu thủ này trong tương lai. Đại diện Super Lig muốn tìm một mục tiêu khả dĩ hơn.

5. Erik ten Hag vẫn chuẩn bị cho trận đấu với Brentford

Huấn luyện viên Erik ten Hag hiện vẫn đang chuẩn bị như bình thường cho trận đấu tiếp theo của Manchester United với Brentford vào ngày 19/10 tới. Theo ESPN, không có bất cứ lý do nào cho thấy vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải.

Erik ten Hag vẫn tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với Brentford.

Ủy ban điều hành câu lạc bộ, bao gồm hai đồng chủ sở hữu Sir Jim Ratcliffe và Joel Glazer, đã họp hơn 6 tiếng tại London trong bối cảnh áp lực ngày càng tăng đối với nhà cầm quân 54 tuổi.

6.  Paul Pogba không đàm phán với Juventus và Olympique Marseille

Theo RMC Sport, hiện tại không có bất cứ cuộc đàm phán nào diễn ra giữa Paul Pogba với Olympique Marseille cũng như Juventus. Sau khi được giảm án cấm thi đấu, nhiều khả năng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ chuyển tới Saudi Pro League hoặc giải nhà nghề Mỹ (MLS).

7. Arsenal chưa từ bỏ Benjamin Sesko

Theo TeamTalk, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Benjamin Sesko, tiền đạo thuộc biên chế RB Leipzig. Đây là mục tiêu mà “Pháo thủ” đã theo dõi suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, tiền đạo người Slovakia quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Red Bull Arena.

Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Benjamin Sesko.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sau 3 năm, tình hình hiện tại của Newcastle giờ như thế nào?

Những bước tiến đầu tiênThừa hưởng một đội bóng đứng thứ hai từ dưới lên của Premier League, Newcastle bổ nhiệm Eddie Howe làm...

Lý do Mbappe chưa thể bùng nổ ở La Liga

Theo tiền đạo huyền thoại này, siêu sao người Pháp vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Sau khi dành...

Cống bị tắc nghẽn, mách bạn 8 mẹo hay giúp bạn tự xử lý tại nhà

Cống bị tắc là tình huống bất ngờ mà ai cũng có thể gặp phải. Đừng lo lắng, với 8 mẹo đơn giản này,...

Bellingham, Palmer và Foden gợi mở ý tưởng táo bạo cho ĐT Anh

Việc tìm ra giải pháp để đưa Jude Bellingham, Phil Foden và Cole Palmer vào đội hình chính đã chiếm hết tâm trí của...

“Dortmund may mắn khi có cầu thủ như Schlotterbeck”

Từ lâu, Nico Schlotterbeck vốn được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng phòng ngự Borussia Dortmund, tuy nhiên,...