2024-10-10 15:45:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thanhbinh/2024/10/10/2-4-134009.png
Array

Con gái nuôi Phi Nhung nói về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường

Đã 4 năm kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, nỗi nhớ vẫn đong đầy trong lòng các con nuôi. Mỗi khi nhắc đến mẹ, các con của cố nghệ sĩ không thể kìm nén cảm xúc, dễ dàng rơi nước mắt. 

Mới đây, hai con gái nuôi của Phi Nhung đã chia sẻ khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường. Thiêng Ngân cho biết kể từ khi xảy ra những ồn ào, cả ba chị em không có mong muốn duy trì kết nối, cũng như đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc với Cường và hạn chế tham gia các chương trình chung. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh rằng nếu một ngày nào đó gặp Hồ Văn Cường tại sự kiện, cô sẽ không tiếp xúc hay giao tiếp vì cả hai đều có những nỗi buồn riêng.

Ho-Van-Cuong-2
mối quan hệ hiện tại giữa các con của Phi Nhung với Hồ Văn Cường đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc

Cùng với Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân là hai Cùng với Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân là hai con nuôi của Phi Nhung thành công trong dòng nhạc Bolero. Cả hai ca sĩ trẻ này được khán giả yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào và cảm xúc, phù hợp với thể loại nhạc đòi hỏi chiều sâu như Bolero. 

66ff9d5d89a4c_1
Các con nuôi của Phi Nhung thành công trong dòng nhạc Bolero

Các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung hiện tại vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với con ruột Phi Nhung là Wendy Phạm. Tuyết Nhung chia sẻ rằng “Wendy thường gọi điện hỏi thăm các em trong gia đình. Dù ở xa và có ba con nhỏ nên không thể chăm sóc tất cả, nhưng tình cảm của chị luôn được các em cảm nhận rõ ràng”. Họ trân trọng và biết ơn Wendy như tình cảm dành cho mẹ Phi Nhung.

457304217371574377867719226647-1507-9376-1724819365
Con ruột và con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn liên lạc thường xuyên

Các con của Phi Nhung cũng chia sẻ thêm họ đã và đang nỗ lực thực hiện những tâm nguyện còn dang dở của mẹ. Dù không còn bên cạnh, nhưng tiếng hát và di sản của cố nghệ sĩ vẫn sống mãi trong lòng người thân và khán giả.

Hiện tại, Tuyết Nhung sống cùng mẹ ruột và kinh doanh online bên cạnh việc đi hát để kiếm sống. Dù đôi khi gặp khó khăn, nhưng cô khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ ca hát để chuyển sang công việc khác.

Thanh Tâm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Một huyền thoại sụp đổ khi Klopp đầu quân cho Red Bull

Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi được công bố vai trò mới tại Red Bull - Giám đốc Bóng đá toàn cầu. Gã...

Sau 3 năm, tình hình hiện tại của Newcastle giờ như thế nào?

Những bước tiến đầu tiênThừa hưởng một đội bóng đứng thứ hai từ dưới lên của Premier League, Newcastle bổ nhiệm Eddie Howe làm...

Lý do Mbappe chưa thể bùng nổ ở La Liga

Theo tiền đạo huyền thoại này, siêu sao người Pháp vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Sau khi dành...

Cống bị tắc nghẽn, mách bạn 8 mẹo hay giúp bạn tự xử lý tại nhà

Cống bị tắc là tình huống bất ngờ mà ai cũng có thể gặp phải. Đừng lo lắng, với 8 mẹo đơn giản này,...

Bellingham, Palmer và Foden gợi mở ý tưởng táo bạo cho ĐT Anh

Việc tìm ra giải pháp để đưa Jude Bellingham, Phil Foden và Cole Palmer vào đội hình chính đã chiếm hết tâm trí của...