2024-10-10 15:41:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/10/binh-an-gap-su-co-115712.jpg
Array

Chồng Á hậu Phương Nga đối mặt với sự cố sức khỏe bất ngờ giữa đêm khuya

Vào tối ngày 9/10, Bình An đã đăng tải một dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân, thể hiện sự bối rối và cảm giác khó tả sau sự cố sức khỏe xảy ra trong đêm. Anh viết: “Có những cảm giác, khó có thể diễn tả bằng lời. Cảm ơn trời phật, cảm ơn ông bà tổ tiên đã phù hộ cho con được may mắn và bình an.” Dựa vào những hình ảnh anh chia sẻ, nhiều người hâm mộ suy đoán rằng có thể anh đã phải nhập viện để truyền nước.

binh-an-gap-su-co
Hình ảnh Bình An chia sẻ trên trang cá nhân vào tối qua

Chỉ vài ngày trước, Bình An và Phương Nga đã cùng nhau đi dạo quanh Hồ Tây, ghé thăm những nơi gắn liền với kỷ niệm của cả hai. Dường như sự cố sức khỏe bất ngờ này đã khiến cả hai không khỏi bàng hoàng.

binh-an-gap-su-co-2
Cách đây vài ngày cả 2 vẫn cùng nhau lượn Hồ Tây

Trước khi gặp sự cố, Bình An đang rất bận rộn với công việc. Anh và vợ tham gia quảng cáo sản phẩm, sự kiện, cũng như các hoạt động thiện nguyện. Cuối tháng 9 vừa qua, cặp đôi đã trực tiếp trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi tại Phú Thọ và Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Những hành động đầy ý nghĩa này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

binh-an-gap-su-co-3
Bình An và Phương Nga thăm hỏi động viên trao những phần quà tại Viện K Tân Triều
binh-an-gap-su-co-4
Bình An và Phương Nga ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả lũ lụt

Không lâu trước đó, Bình An cũng đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về thời gian đầu tán tỉnh Phương Nga: “Hôm nay sang dọn nhà cho bố mẹ vợ. Em tìm được cuốn sổ vợ em ghi lại hồi mới quen nhau. Vợ em bảo, ghi lại lỡ sau này anh An đòi quà thì còn biết mà trả lại. Nghĩ lại hồi ấy tán vợ, em cũng đầu tư phết.”

binh-an-gap-su-co-6
Chồng Phương Nga chia sẻ chuyện thú vị khi tán tỉnh cô
binh-an-gap-su-co-5
Kỉ niệm 2 năm của vợ chồng Bình An – Phương Nga

Vừa mới đây, Bình An và Phương Nga đã kỷ niệm hai năm ngày đăng ký kết hôn vào giữa tháng 9. Dù đã kết hôn, cặp đôi chưa có kế hoạch có con và tập trung vào việc xây dựng gia đình cũng như phát triển sự nghiệp riêng. Bình An luôn tôn trọng quyết định của vợ, trong khi Phương Nga đang hoàn thành bằng đại học thứ hai và dự định sẽ học tiếp thạc sĩ khi có thời gian thích hợp.

Ngọc Ngân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Klopp ‘tự hủy’ trong mắt CĐV Dortmund

Mới đây, Jurgen Klopp chính thức đảm nhận công việc mới. Ông gia nhập tập đoàn Red Bull để giữ vai trò Trưởng bộ...

Juventus nhận hung tin về lực lượng

Teun Koopmeiners bị đau vùng mạn sườn từ trận thắng 3-2 trước Leipzig tại Champions League vào tuần trước. Tuy nhiên, anh vẫn nỗ...

Indonesia nhận sự giúp đỡ của Hà Lan chuyện cầu thủ nhập tịch

Indonesia đang có những thành tích ấn tượng thời gian qua. Đóng góp vào đó là những cầu thủ nhập tịch chất lượng đang...

Liverpool sẽ không vội vàng với Elliott

Đối với những người theo dõi Liverpool ở giai đoạn tiền mùa giải 2024/2025 dưới thời huấn luyện viên Arne Slot, một trong những...

Sếp lớn Juventus xác nhận đàm phán với Pogba

Tuần trước, lệnh cấm doping kéo dài 4 năm của Paul Pogba đã được giảm xuống còn 18 tháng và sẽ kết thúc vào...