2024-10-10 16:20:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/10/foden-da-hut-hoi-truoc-palmer-1728551996733.jpg
Array

Foden đã hụt hơi trước Palmer

Một năm trước, Cole Palmer vẫn còn cách một tháng nữa mới có trận ra mắt đội tuyển Anh. Hiện tại, cựu ngôi sao của Man City là một phần không thể thiếu ở hiện tại lẫn tương lai của Three Lions.

Palmer tiếp tục thăng hoa.

Khi kỷ nguyên hậu Gareth Southgate tiếp tục với các trận đấu tại Nations League với Hy Lạp và Phần Lan, không phải Phil Foden hay Jude Bellingham, chính Palmer mới là tâm điểm dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley.

Thật sự, vị trí của Bellingham là bất khả xâm phạm. Nếu Palmer trở thành không thể loại bỏ, thì Phil Foden sẽ phải chấp nhận vai trò dự phòng. Palmer và Bellingham đã chứng minh rằng, cùng với Bukayo Saka, họ là đầu tàu để ĐT Anh xây dựng xung quanh trong dài hạn.

Từ chỗ là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2023/24, Foden đã không có nhiều thời gian thi đấu cho City cho đến nay trong mùa giải 2024-25. Cầu thủ 24 tuổi này chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League, đá chính 2 lần và tích lũy được 167 phút đấu. Anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu liên tiếp vào đầu mùa giải và rút lui khỏi đội tuyển Anh đầu tiên của Carsley vào đầu tháng 9, với lý do bị ốm.

Khi ra sân, Foden tỏ ra nhạt nhòa, khác xa hình ảnh của một tiền vệ đã càn quét các giải thưởng cuối mùa giải trước. Anh chỉ ghi được một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo cho đến nay, cả hai đều vào lưới Slovan Bratislava tại Champions League.

Foden sa sút sau mùa bóng 2023/24.

Trong khi đó, sau một mùa giải 2023-24 đặc biệt, Palmer không dừng lại. Sau khi ghi được 25 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo cho The Blues mùa giải trước, cầu thủ 22 tuổi này đã có 11 pha kiến ​​tạo chỉ trong bảy trận đấu tại Premier League cho đến nay – bao gồm cú hat-trick kiến ​​tạo trước Wolves và kỷ lục ghi bốn bàn trong hiệp một trước Brighton.

Cùng với Saka và Harry Kane, Palmer là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của Tam sư khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế thứ hai của chiến dịch, vượt trội hơn Foden và Bellingham. Sự ổn định của Palmer có nghĩa là hàng công của Three Lions có thể được định hình xung quanh anh ấy.

Palmer không chỉ điêu luyện về kỹ thuật, mà còn có khả năng kiểm soát bóng và chuyền bóng. Về độ hiệu quả, anh gây bất ngờ khi có tổng cộng 51 bàn thắng và kiến ​​tạo sau 54 lần ra sân cho Chelsea. Đã có thông tin cho biết HLV Carsley muốn trao cho Palmer – người đã cùng ông giành chức vô địch U21 châu Âu năm 2023 – ở vị trí trung tâm trong các cuộc đụng độ với Hy Lạp rồi Phần Lan và xa hơn nữa. Đó cũng là điều dễ hiểu.

Bất kể phong độ ở cấp CLB như thế nào, hiện tại, có vẻ như Foden đang ở ngoài cuộc cạnh tranh. Việc không thể tỏa sáng tại EURO 2024 cũng có thể gây bất lợi cho anh ấy về lâu dài, vì đối thủ trực tiếp của Foden đã rất biết cách nắm bắt cơ hội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận may cuối năm ‘bùng nổ’: 2 con giáp này sẽ giàu sụ nhờ cát tinh chiếu mệnh

Cuối năm là thời điểm các con giáp đua nhau đón lộc. Và năm nay, có 2 con giáp đặc biệt được cát tinh...

David Raya nói về những lúc Arteta “nổi trận lôi đình”

Mùa giải năm nay, dễ dàng nhận thấy tầm quan trọng của David Raya đối với Arsenal đã tăng lên đáng kể, đặc biệt...

Tử vi ngày 11/10 con số may mắn tài lộc cho 12 cung hoàng đạo

Những con số này có thể mang lại niềm vui và sự thuận lợi trong hoạt động của cung hoàng đạo trong hôm nay.Cung...

Bayer nhắm sao Real thay thế Florian Wirtz

Wirtz đã trở thành một trong những cầu thủ kiến ​​tạo xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới. Anh đã tỏa sáng...

Showbiz 10/10: Bảo Thy lên tiếng về nghi vấn đang mang bầu lần 2, Phan Hiển chúc mừng sinh nhật tình cũ Khánh Thi

Những hình ảnh mới đây của Bảo Thy khiến dân tình đặt nghi vấn cô đang có bầu. Hành động tinh tế của Phan...